+Aa-
    Zalo

    Liễu Chu Ký tập 7-8 Preview: Tình địch xuất hiện, Hành Chu chật vật giấu thân phận

    (ĐS&PL) - Trong Liễu Chu Ký tập 7-8, tình đầu của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) đến trấn Linh Tuyền, chạm mặt Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

    Vì để phát triển công việc làm ăn của tiệm gốm Ngọc Diêu, Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) quyết tâm tham gia vào thương hội ở trấn. Tuy nhiên, các chủ tiệm trong thương hội không hoan nghênh, mà còn tỏ vẻ khinh thường ra mặt vì cô chỉ là một cô gái.

    Theo Preview Liễu Chu Ký tập 7, có vẻ những người ở thương hội này lại muốn làm khó Liễu Miên Đường. Sự việc này dường như đã náo loạn đến tận phủ của Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Thôi Cửu - Trương Vãn Ý).

    “Những thương nhân đó gây dựng thế lực ở trấn Linh Tuyền đã lâu, sợ rằng Hoài Dương vương sẽ chỉ nghe từ một phía”, cô lo lắng nói.

    Thôi Hành Chu vội tránh né vì sợ lộ thân phận.

    Thôi Hành Chu vội tránh né vì sợ lộ thân phận.

    Ở diễn biến sau đó, trong lúc ra ngoài, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu vô tình phát hiện nhóm người của thượng hội do nhị công tử Hạ gia dẫn đầu đang quỳ trước phủ Hoài Dương vương.

    Để tránh bại lộ thân phận, Thôi Hành Chu vội vàng nép vào một góc xe ngựa. Lúc này, Liễu Miên Đường bảo anh: “Những người đó chưa chắc vì ta mà đến. Họ tới là vì Hoài Dương vương đấy”. Câu nói của cô khiến Thôi Hành Chu bỗng dưng căng thẳng, bứt rứt không yên.

    Biểu cảm của Thôi Hành Chu khi Liễu Miên Đường muốn đi gặp Hoài Dương vương.

    Biểu cảm của Thôi Hành Chu khi Liễu Miên Đường muốn đi gặp Hoài Dương vương.

    Liễu Chu Ký tập 7 cũng có cảnh nói chuyện giữa Lưu Dục (Tử Du – Thường Hoa Sâm) và thị nữ thân cận. Lưu Dục là tình đầu của Liễu Miên Đường, vừa nhận được thông tin của cô liền lập tức đến trấn Linh Tuyền.

    Tuy nhiên, thị nữ nhắc nhở anh rằng họ có việc quan trọng hơn cần làm. Việc quan trọng đó là gì? Liệu có liên quan đến triều đình hay Hoài Dương vương Thôi Hành Chu hay không?

    Trong lúc đó, Liễu Miên Đường không ngần ngại hất thẳng cả khay mực vào mặt người đàn ông đang gây khó dễ cho chồng cô - Thôi Hành Chu. Ngay lập tức, Thôi Hành Chu nắm lấy tay Liễu Miên Đường, kéo cô về phía sau lưng mình để bảo vệ.

    Thuộc hạ của Thôi Hành Chu theo dõi sát sao Lưu Dục.

    Thuộc hạ của Thôi Hành Chu theo dõi sát sao Lưu Dục.

    Thôi Hành Chu đánh cờ cùng tình đầu của "vợ hờ".

    Thôi Hành Chu đánh cờ cùng tình đầu của "vợ hờ".

    Ở cảnh tiếp theo, Liễu Miên Đường cảm thấy cửa tiệm của họ không thể im lặng chịu thiệt một cách vô ích, vì thế muốn kéo theo Thôi Hành Chu đến vương phủ để gặp Hoài Dương vương.

    Liễu Miên Đường không biết, người mà cô gọi là phu quân thực ra chính là Hoài Dương vương. Lần này, Thôi Hành Chu sẽ làm cách nào để không bại lộ thân phận thật?

    Trong Liễu Chu Ký tập 8, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu đã phát hiện chuyện Lưu Dục đến trấn Linh Tuyền. Sau nhiều lần quan sát và tiếp xúc, anh nhận ra Lưu Dục rất quyến luyến Liễu Miên Đường nên hoài nghi anh ta chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn.

    “Nghĩ kỹ thì hắn ăn nói giỏi hơn người, phong cách, thế cờ cũng có phần giống Lục Văn mà ta hay biết. Ánh mắt hắn ta nhìn Liễu Miên Đường tràn ngập sự ái mộ”, Thôi Hành Chu phân tích với bạn thân.

    Thôi Hành Chu nhận thấy ánh mắt Lưu Dục nhìn Liễu Miên Đường tràn ngập sự ái mộ.

    Thôi Hành Chu nhận thấy ánh mắt Lưu Dục nhìn Liễu Miên Đường tràn ngập sự ái mộ.

    Sự xuất hiện của Lưu Dục cũng dấy lên mối hoài nghi trong lòng Liễu Miên Đường.

    Sự xuất hiện của Lưu Dục cũng dấy lên mối hoài nghi trong lòng Liễu Miên Đường.

    Về phía Liễu Miên Đường, do cô bị mất trí nhớ nên hoàn toàn không nhận ra Lưu Dục. Dù vậy, cô vẫn cảm thấy phong cách chơi cờ của anh ta vô cùng quen thuộc, hoài nghi có phải hay không hai người quen biết nhau.

    Liễu Miên Đường cũng tinh ý nhận ra trong lúc chơi cờ với Lưu Dục, Thôi Hành chu “giương cung bạt kiếm” mà không có lý do. “Hơn nữa khoảng thời gian ta vừa tỉnh lại, chàng xa cách ta như chẳng thể phải phu thê”, cô tiếp tục nhớ lại.

    Ở diễn biến tiếp theo của Liễu Chu Ký tập 8, thị nữ thân cận bên cạnh Lưu Dục đến gặp một người thần bí, bẩm báo rằng mọi chuyện đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên, việc Liễu Miên Đường vẫn còn sống có vẻ nằm ngoài dự liệu của nhóm người này.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu ra mặt bảo vệ nhau.

    Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu ra mặt bảo vệ nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lieu-chu-ky-tap-7-8-preview-tinh-ich-xuat-hien-hanh-chu-chat-vat-giau-than-phan-a456049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan