+Aa-
    Zalo

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 36 Preview: Giây phút bất lực của Đông Quân

    (ĐS&PL) - Trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 36, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) hét gọi Diệp Đỉnh Chi, cố tìm cách níu anh lại nhưng không được.

    Để cứu Diệp Đỉnh Chi (Diệp Vân - Hà Dữ) đang bị quốc chủ Bắc Khuyết hút công lực, Bách Lý Đông Quân (Hầu Minh Hạo) bất chấp nguy hiểm xông vào ngăn cản. Đáng tiếc, anh chẳng thể ngăn được Diệp Đỉnh Chi sa vào ma đạo, còn vô tình bị hút sạch chân khí.

    Diệp Đỉnh Chi biết chân khí của mình sẽ chỉ khiến Bách Lý Đông Quân ra đi nhanh hơn. Vậy nên anh đưa huynh đệ tốt cùng Đại công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Dao (Hồ Liên Hinh) về giao cho Quân Ngọc - đại sư huynh của Bách Lý Đông Quân.

    Nguyệt Dao cùng Bách Lý Đông Quân đến Hải Ngoại Tiên Sơn trị thương.

    Nguyệt Dao cùng Bách Lý Đông Quân đến Hải Ngoại Tiên Sơn trị thương.

    Qua kiểm tra, đại sư huynh Quân Ngọc nhận thấy nội hải của Bách Lý Đông Quân bị tổn thương hết sức nghiêm trọng, cần có một cao thủ giúp tái tạo lại. Vết thương nội hải này nếu không được cứu chữa kịp thời thì sợ rằng về sau tiểu công tử phủ Trấn Tây Hầu sẽ không thể học võ được nữa.

    Cao thủ duy nhất mà Quân Ngọc có thể nghĩ đến là sư phụ của họ - Lý tiên sinh. Thế nhưng, Lý tiên sinh cùng phu nhân Lạc Thủy quy ẩn, hiện không rõ tung tích, chưa chắc đã kịp thời tìm được.

    May mắn sau đó, anh chợt nghĩ ra một người khác - Mạc Y tiên sinh ở Hải Ngoại Tiên Sơn. Tuy nhiên, vì một số khúc mắc trong quá khứ nên Quân Ngọc không thể cùng Bách Lý Đông Quân đến đây, chỉ có thể để Nguyệt Dao đưa anh đi.

    Bách Lý Đông Quân cho rằng vạn vật trên thế gian rực rỡ sắc màu, chỉ nhìn thấy trăm sông chảy về một bể thì vẫn chưa đủ.

    Bách Lý Đông Quân cho rằng vạn vật trên thế gian rực rỡ sắc màu, chỉ nhìn thấy trăm sông chảy về một bể thì vẫn chưa đủ.

    Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 36 hé lộ cảnh Bách Lý Đông Quân và Nguyệt Dao thành công đến được Hải Ngoại Tiên Sơn.

    “Khi mùa thu đến, trăm sông nhỏ đổ về sông lớn. Đây quả thực là một môn nội công rất lợi hại. Đi qua tấm bia đó, người sẽ trông thấy tuyệt cảnh thực sự”, một người ở Hải Ngoại Tiên Sơn nói với Bách Lý Đông Quân.

    Thế nhưng, sau khi ngắm nhìn xung quanh, anh liền phản bác: “Vạn vật trên thế gian rực rỡ sắc màu, chỉ nhìn thấy trăm sông chảy về một bể thì vẫn chưa đủ”.

    Diễn biến tiếp theo là cảnh Bách Lý Đông Quân ngồi tu luyện trên mỏm núi giữa khung cảnh vô cùng bao la và tráng lệ. Trong quá trình đó, anh đã nhìn thấy Diệp Đỉnh Chi nói lời vĩnh biệt với mình.

    Bách Lý Đông Quân cố gọi Diệp Đỉnh Chi, hoảng loạn muốn xông đến kéo huynh đệ chí cốt lại nhưng một màng chắn vô hình đã ngăn anh lại. Anh vừa giáng từng cú đấm vào màng chắn, vừa hét gọi Diệp Đỉnh Chi.

    Bách Lý Đông Quân hoảng loạn hét gọi Diệp Đỉnh Chi.

    Bách Lý Đông Quân hoảng loạn hét gọi Diệp Đỉnh Chi.

    Tiểu bá vương thành Càn Đông bất lực và tuyệt vọng, giáng từng cú đấm lên màng chắn.

    Tiểu bá vương thành Càn Đông bất lực và tuyệt vọng, giáng từng cú đấm lên màng chắn.

    Rất có khả năng đây chỉ là ảo cảnh được tạo nên từ nỗi sợ sâu thẳm trong tim mà anh không dám đối mặt. Vào giây phút không thể níu giữ Diệp Đỉnh Chi lại, có lẽ anh cảm thấy vô cùng bất lực và tràn đầy thất vọng.

    Tiểu bá vương thành Càn Đông không dám tin rằng mình đã mất đi người bạn thân thiết thuở nhỏ mà anh vẫn thường gọi là Vân Ca. Hai người từng đặt ra lời hứa “tửu kiếm thành tiên” nhưng giờ lại đi theo hai ngả đường khác nhau.

    Ở diễn biến khác của Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong tập 36, Diệp Đỉnh Chi không ra tay với Nhị công chúa Bắc Khuyết Nguyệt Khanh nhưng sau những gì cô ta đã làm, anh đương nhiên không thể thả cô ta đi dễ dàng.

    Nguyệt Khanh bị Diệp Đỉnh Chi giam lại, đau khổ cầu xin anh thả mình ra. “Không phải cô thích mấy trò muốn mà không có được lắm hay sao? Từ từ hưởng thụ đi”, Diệp Đỉnh Chi lạnh lùng nói với cô ta.

    Nguyệt Khanh khổ sở cầu xin Diệp Đỉnh Chi thả mình đi.

    Nguyệt Khanh khổ sở cầu xin Diệp Đỉnh Chi thả mình đi.

    Nguyệt Dao vô cùng yêu thương muội muội này, nếu biết Nguyệt Khanh gặp chuyện thì chắc chắn cô sẽ đến cứu. Đương nhiên, Bách Lý Đông Quân sẽ lại đồng hành cùng Nguyệt Dao. Gặp lại lần nữa, Bách Lý Đông Quân và Diệp Đỉnh Chi sẽ thế nào?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thieu-nien-bach-ma-tuy-xuan-phong-tap-36-preview-giay-phut-bat-luc-cua-ong-quan-a456055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan