+Aa-
    Zalo

    Lịch nhập học chi tiết Trường Đại học Thương mại 2024

    (ĐS&PL) - Lịch nhập học Trường Đại học Thương mại 2024 là trước 17h ngày 6/9/2024 đối với hình thức trực tuyến.

    Trường Đại học Thương mại vừa thông báo chi tiết về lịch nhập học đối với thí sinh trúng tuyển năm 2024.

    Báo Dân Việt dẫn kế hoạch nhập học Đại học chính quy khóa 60 của Trường Đại học Ngoại thương, thời gian nhập học trực tuyến là trước 17h ngày 6/9/2024. Lịch thu hồ sơ trực tiếp của sinh viên từng chuyên ngành theo khung thời gian cụ thể như sau:

    Lịch nhập học chi tiết Trường Đại học Thương mại 2024 - 1

     

    Về thời gian nhập học, trường lưu ý, thí sinh truy cập địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn để xác nhận nhập học trực tuyến trên cổng thông tin của Bộ GDĐT trước 17h ngày 27/8/2024.

    Thí sinh nhập học trực tuyến trên hệ thống nhập học của Trường Đại học Thương mại tại địa chỉ https://nhaphoc.tmu.edu.vn trước 17h ngày 6/9/2024.

    Để hoàn thành thủ tục nhập học, thí sinh bắt buộc phải nhập hồ sơ trực tuyến, hoàn thành các khoản phí và nộp hồ sơ bản cứng.

    Khi nhập học Trường Đại học Thương mại năm 2024, thí sinh cần thực hiện/chuẩn bị một số yêu cầu sau: Chuẩn bị Máy tính/Điện thoại/Máy tính bảng nối mạng Internet, có cài đặt sẵn trình duyệt web Chrome/Internet Explorer/...... (Khuyến cáo nên sử dụng máy tính để thực hiện nhập học vì các thao tác nhập liệu nhiều, bàn phím và màn hình lớn của máy tính sẽ tiện cho việc thao tác của thí sinh).

    Scan bản chính các giấy tờ và lưu dưới dạng file.pdf theo thứ tự các giấy tờ nhập học.

    Các bước nhập học trực tuyến Trường Đại học Thương mại 2024

    Bước 1: Thí sinh khi xác nhận nhập học trực tuyến trên cổng thông tin của Bộ GDĐT tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn

    Bước 2: Xem nội dung email trường gửi (email thí sinh đã cung cấp trên cổng thông tin của Bộ) để biết thông tin tài khoản nhập học, tải thủ tục nhập học hồ sơ và các khoản phải nộp.

    Bước 3: Đóng học phí, chuẩn bị các thông tin cần thiết để hoàn tất thủ tục khai báo nhập học trực tuyến.

    Bước 4: Tải bản điện tử thẻ sinh viên; giấy báo trúng tuyển, nhập học. Trong giấy báo trúng tuyển và nhập học có chứa thông tin mã sinh viên, lớp, số điện thoại liên hệ của trường. Lưu ý trường gửi mail đường link nhóm hỗ trợ tư vấn nhập học, thường xuyên kiểm tra email để nhận các thông báo tiếp theo từ trường.

    Trường Đại học Thương mại 2024

    Trường Đại học Thương mại 2024

    Được biết, trong năm 2024, Trường Đại học Thương mại có tổng chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy là 4.950 chỉ tiêu.

    Trường tuyển sinh 38 chương trình đào tạo, trong đó 27 chương trình đào tạo chuẩn, 3 chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp, và đặc biệt Trường có 8 chương trình đào tạo định hướng chuyên sâu nghề nghiệp quốc tế (IPOP) bắt đầu tuyển sinh từ năm 2024. Các chương trình IPOP có tính thực tiễn, tính toàn diện, đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế và sẽ trở thành chương trình được phụ huynh và học sinh quan tâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-nhap-hoc-chi-tiet-truong-ai-hoc-thuong-mai-2024-a456164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Năm học 2024-2025, mua sách giáo khoa ở đâu?

    Năm học 2024-2025, mua sách giáo khoa ở đâu?

    Hiện nay, sách giáo khoa các lớp đã được bán đầy đủ tại cửa hàng bán lẻ của các đơn vị thành viên Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam và các đối tác phát hành toàn quốc.