+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký tập 11 đến 24 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Nhan Tâm Ký do La Vân Hi và Tống Dật đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu phim tuần mới.

    Bất ngờ lên sóng vào tối 21/6, bộ phim Nhan Tâm Kýthu hút sự quan tâm của nhiều khán giả với nội dung mới mẻ, gay cấn xen lẫn tình tiết hài hước. Được biết, phim cán mốc 6000 điểm nhiệt trên nền tảng IQIYI trong ngày đầu phát song, ngoài ra còn thu về 7 quảng cáo cho mỗi tập phim, với 10 hợp đồng tới từ các thương hiệu khác nhau.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Nhan Tâm Ký đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 11 đến tập 24. Theo đó, phim được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào 19h hàng ngày (tức 18h theo giờ Việt Nam).

    Các tài khoản VIP trên nền tảng IQIYI có thể xem 2 tập/ngày, trong khi người dùng tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày. Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký tuần 1 cụ thể như sau:

     Ngày 24/6Ngày 25/6Ngày 26/6Ngày 27/6Ngày 28/6Ngày 29/6Ngày 30/6
    Tài khoản VIPTập 11 - 12Tập 13 - 14Tập 15 - 16Tập 17 -18Tập 19 - 20Tập 21 - 22Tập 23 - 24
    Tài khoản thườngTập 5Tập 6Tập 7Tập 8Tập 9Tập 10Tập 11

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến khác nhau về Nhan Tâm Ký. “2 tập/ngày thực sự không đủ, tôi đã xem đi xem lại đoạn giới thiệu”, “Tôi rất vui khi được gặp Giang Tâm Bạch mỗi ngày”, “Thật tiếc khi phim không có chủ đề nào lên hot search”… là một số bình luận của cư dân mạng.

    La Vân Hi vào vai nam chính Giang Tâm Bạch, còn Tống Dật đóng vai nữ chính Nhan Nam Tinh trong Nhan Tâm Ký. Ảnh: Weibo

    La Vân Hi vào vai nam chính Giang Tâm Bạch, còn Tống Dật đóng vai nữ chính Nhan Nam Tinh trong Nhan Tâm Ký. Ảnh: Weibo

    Nhan Tâm Ký là bộ phim cổ trang tình cảm do Vu Trung Trung làm đạo diễn. La Vân Hi vào vai nam chính Giang Tâm Bạch, trong khi vai nữ chính Nhan Nam Tinh do Tống Dật đảm nhận.

    Được chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Bí Sử Ký, Nhan Tâm Ký thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện lãng mạn và đầy định mệnh giữa Giang Tâm Bạch với Nhan Nam Tinh.

    Giang Tâm Bạch là vị quận vương lạnh lùng mắc chứng mù mặt, không cách nào nhìn rõ mặt của người khác, chỉ có thể dựa vào giọng nói, trang phục để đoán ra thân phận của đối phương. Anh một lòng muốn tiêu diệt "Quý Thảo" trên khắp thiên hạ.

    Về phía Nhan Nam Tinh, cô là một nữ y giang hồ đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, Nhan Nam Tinh cũng mắc chứng bệnh lạ, cứ vào khoảng trăng tròn mỗi tháng lại “biến hình” một lần, không chỉ thay đổi về ngoại hình mà giọng nói cũng khác đi.

    Thừa Lỗi góp mặt trong Nhan Tâm Ký, sau vai diễn rất thành công ở Vân Chi Vũ. Ảnh: Weibo

    Thừa Lỗi góp mặt trong Nhan Tâm Ký, sau vai diễn rất thành công ở Vân Chi Vũ. Ảnh: Weibo

    Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, Giang Tâm Bạch đã vô tình gặp Nham Nam Tinh. Trên hành trình tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, quận vương Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với nữ y giang hồ này.

    Cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kì diệu với 3 lần gặp gỡ và 3 lần chia ly, sau đó cùng nhau tạo nên câu chuyện tình đẹp.

    Hành trình của Nhan Nam Tinh và Giang Tâm Bạch truyền tải ý nghĩa thật sự của tình yêu, đó là dung mạo tuy quan trọng nhưng không thể so sánh được với sự đồng điệu trong tâm hồn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-nhan-tam-ky-tap-11-en-24-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a437466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan