+Aa-
    Zalo

    Mặc Vũ Vân Gian tập 37 Preview: Tiêu Hoành nguyện vì Phương Phỉ quét sạch ván cờ

    (ĐS&PL) - Trong Mặc Vũ Vân Gian tập 37, Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) tình nguyện trở thành quân cờ của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn), vì cô mà quét sạch ván cờ.

    Đúng như cư dân mạng đoán, Khương Lê/ Ngô Cẩn Ngôn (Tiết Phương Phỉ) đã nhờ Lệ Phi nhân tiệc sinh nhật của bà mà bỏ thuốc gây triệu chứng mang thai giả vào rượu của Uyển Ninh công chúa (Lý Mộng).

    Những chuyện gặp phải khi làm con tin ở Đại Hạ khiến công chúa gần như không còn khả năng làm mẹ, do đó cô vô cùng trân trọng cơ hội quý giá này, quyết tâm phải bảo vệ đứa trẻ bằng mọi giá.

    Cho rằng có kẻ âm mưu vạch trần mối quan hệ của mình với Uyển Ninh, Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ) bày cách tìm một người địa vị tương xứng mà công chúa dễ khống chế để “đổ vỏ”. Lý Cẩn - con trai Tướng quốc Lý Trọng Nam đã được lựa chọn.

    Thế nhưng, cuộc sống của Uyển Ninh công chúa sau khi thành thân có vẻ không êm đẹp. Ngay trong đêm tân hôn, Lý Cẩn đã đập vỡ hồ lô đựng rượu để uống giao bôi và bị công chúa giáng một cái tát mạnh.

    Uyển Ninh công chúa đau đớn khi con của mình và Thẩm Ngọc Dung không còn, mà không biết bản thân bị Khương Lê tính kế, cho dùng thuốc gây triệu chứng mang thai giả.

    Uyển Ninh công chúa đau đớn khi con của mình và Thẩm Ngọc Dung không còn, mà không biết bản thân bị Khương Lê tính kế, cho dùng thuốc gây triệu chứng mang thai giả.

    Mặc Vũ Vân Gian tập 37 có cảnh Uyển Ninh công chúa đau lòng thông báo với Thẩm Ngọc Dung chuyện đứa trẻ đã mất. Trên thực tế, đây là lúc thuốc gây hiện tượng mang thai giả đã hết tác dụng.

    “Không giữ được đứa trẻ. Con của chúng ta không còn nữa”, Uyển Ninh công chúa nói với khuôn mặt đầy nước mắt.

    Ở một diễn biến khác, Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) bảo Khương Lê: “Kịch mà, phải diễn cho tròn vai chứ. Đúng lúc, vừa đủ mới đâm được yếu điểm”.

    Cùng lúc này, Thành Vương - ca ca ruột của Uyển Ninh công chúa ra lệnh tập hợp binh mã, một khi anh ta đoạt được kinh thành thì lập tức khởi binh tiếp ứng. Nắm trong tay ngư phù Long Vũ quân, Thành Vương và Trưởng công chúa chẳng kiên nhẫn thêm được nữa nên quyết định tạo phản.

    Tiêu Hoành trò chuyện với Khương Lê, có vẻ là trong thời gian anh bị Hoàng Thượng cấm túc trong phủ.

    Tiêu Hoành trò chuyện với Khương Lê, có vẻ là trong thời gian anh bị Hoàng Thượng cấm túc trong phủ.

    Cũng trong Mặc Vũ Vân Gian tập 37, Tiêu Hoành một lần nữa bày tỏ tình cảm với Khương Lê theo một cách cực đặc biệt. Vốn là người luôn nắm giữ thế cục của bàn cờ, anh đã vì Khương Lê mà chấp nhận hoán đổi vị trí, để bản thân làm một quân cờ.

    “Gần đây mưa to gió lớn, lần này hãy để ta làm quân cờ của nàng, nhìn ta vì nàng mà đánh giết ván này”, Tiêu Hoành nắm tay Khương Lê, chân thành nói với cô.

    Nghe Tiêu Hoành nói xong, Khương Lê vô cùng cảm động nhưng trong lòng vẫn có chút lo lắng, dặn dò anh: “Như thế nào cũng được nhưng đừng chết”.

    Thành Vương ra lệnh tập hợp binh mã, một khi đoạt được kinh thành thì lập tức khởi binh tiếp ứng.

    Thành Vương ra lệnh tập hợp binh mã, một khi đoạt được kinh thành thì lập tức khởi binh tiếp ứng.

    Trước đó, Mặc Vũ Vân Gian tập 36 hé lộ cảnh Quốc quân Đại Chiêu muốn Tiêu Hoành cưới muội muội mình, đổi lại anh ta sẽ giúp đỡ Tiêu Hoành và Hoàng Thượng Đại Yến trong cuộc đấu với Thành Vương.

    Có thể nói, sự giúp đỡ của Đại Chiêu cực kỳ quan trọng đối với kế hoạch của Hoàng Thượng Đại Yến và Tiêu Hoành. Đây chính là quân bài cuối cùng, sau khi họ chủ động giao ngư phù Long Vũ quân cho Trưởng công chúa như một bước để dụ Thành Vương sập bẫy.

    Phải biết, người của Thành Vương đã tìm đến Quốc quân Đại Chiêu trước cả Tiêu Hoành. Nếu Đại Chiêu quyết định đứng về phía Thành Vương thì Tiêu Hoành và Hoàng Thượng Đại Yến sẽ rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

    Với tình tiết Tiêu Hoành tình nguyện trở thành quân cờ của Khương Lê, anh có khả năng đã tìm ra một giải pháp để vừa không phụ lòng cô, vừa không ảnh hưởng đến giao hảo giữa Đại Yến và Đại Chiêu, cũng như kế hoạch diệt trừ Thành Vương.

    Tiêu Hoành nguyện ý trở thành con cờ của Khương Lê, vì cô mà quét sạch cả ván cờ.

    Tiêu Hoành nguyện ý trở thành con cờ của Khương Lê, vì cô mà quét sạch cả ván cờ.

    Mặc Vũ Vân Gian tập 36 còn có cảnh Tiêu Hoành bị Hoàng Thượng cấm túc ở nhà 2 ngày vì tự ý bắt người, bắt giam tra tấn. Đang ở giai đoạn quan trọng của kế hoạch trù tính từ lâu, Hoàng Thượng sao có thể loại bỏ cận thần đồng hành với mình từ khi mới lên ngôi vua. Chắc hẳn, hành động này lại là một màn kịch khác trong kế hoạch tiêu diệt phe Thành Vương của hai người.

    Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 36 đến tập 40

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video, với độ dài 40 tập phim.

    Theo lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian, tập 36 sẽ được cập nhật cho tài khoản SVIP vào lúc 12h ngày 22/6 (tức 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam). Tài khoản VIP được xem tập 36 Mặc Vũ Vân Gian muộn hơn 6 tiếng, tức vào 18h ngày 22/6 (hay 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Một thông tin cực vui đối với những khán giả yêu thích và luôn đồng hành cùng Mặc Vũ Vân Gian là 4 tập phim cuối cùng (từ tập 37 đến tập 40) sẽ được phát sóng sớm vào 18h ngày 22/6.

    Như vậy, trong ngày mai (22/6), khán giả có thể xem liền 5 tập phim Mặc Vũ Vân Gian, từ tập 36 đến tập 40. Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu sớm, không ít cư dân mạng bày tỏ cảm xúc không nỡ khi đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với bộ phim này, cùng các nhân vật trong phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mac-vu-van-gian-tap-37-preview-tieu-hoanh-nguyen-vi-phuong-phi-quet-sach-van-co-a436844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan