+Aa-
    Zalo

    Kết phim Mặc Vũ Vân Gian: Tiêu Hoành - Phương Phỉ đoàn tụ, đón con gái đầu lòng?

    (ĐS&PL) - Khán giả theo dõi Mặc Vũ Vân Gian chắc hẳn đang rất tò mò về cái kết của chuyện tình giữa Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Quốc công Tiêu Hoành.

    Mạng xã hội Trung Quốc mới đây lan truyền những hình ảnh, video cho thấy nam - nữ chính của Mặc Vũ Vân Gian là Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn đang ở phim trường ghi hình.

    Nhiều người cho rằng có lẽ Mặc Vũ Vân Gian đang quá hot nên đoàn phim quyết định quay thêm phần phiên ngoại, hoặc cũng có khả năng quay cảnh bổ sung cho kết phim. Tuy nhiên, suy đoán nghiêng về phần ngoại truyện vẫn nhiều hơn.

    Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn cùng xuất hiện tại phim trường hôm 20/6. Ảnh: Weibo

    Vương Tinh Việt và Ngô Cẩn Ngôn cùng xuất hiện tại phim trường hôm 20/6. Ảnh: Weibo

    Từ trang phục và kiểu tóc của Ngô Cẩn Ngôn, có thể nhận ra đây là cảnh sau khi Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) và Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) đã kết hôn. Tiêu Hoành mang theo mình miếng ngọc bội quý giá của Tiết Phương Phỉ.

    Đáng chú ý, nhà sản xuất Vu Chính hôm 20/6 đã đăng tải hình ảnh một bé gái diện trang phục cổ trang. Kèm theo hình ảnh này, Vu Chính viết: "Mọi người đoán xem bé con trắng trẻo xinh xắn này là ai? Đầu tóc chưa kịp chải đã bị tôi kéo ra chụp một tấm rồi. Có phải đáng yêu lắm không?".

    Nhiều khán giả đoán rằng, cô bé này sẽ vào vai con gái của Tiết Phương Phỉ và Tiêu Hoành, giống như tình tiết trong tiểu thuyết gốc Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách.

    Dù vậy, một bộ phận khán giả lại nghĩ bé gái này đảm nhận vai con gái của Liễu Nhứ - bạn thân của Khương Lê cùng đường ca của cô là Khương Cảnh Duệ.

    Nhà sản xuất Vu Chính đăng ảnh một cô bé, rất có khả năng sẽ vào vai con gái của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ và Tiêu Hoành. Ảnh: Weibo

    Nhà sản xuất Vu Chính đăng ảnh một cô bé, rất có khả năng sẽ vào vai con gái của Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ và Tiêu Hoành. Ảnh: Weibo

    Ekip Mặc Vũ Vân Gian trước đó tung một đoạn video nhạc phim với giai đoạn buồn, hé lộ những phân cảnh chưa lên sóng. Sau khi xem đoạn video này, khán giả không khỏi lo lắng về cái kết buồn cho cặp đôi Tiêu Hoành - Tiết Phương Phỉ.

    Đoạn video có cảnh Tiết Phương Phỉ đứng trên thành, rơi nước mắt nhìn Tiêu Hoành xuất chinh đánh trận. Với một vài hình ảnh “tình bể bình” trước đó, có thể đoán rằng hai người đã kết hôn và Tiết Phương Phỉ phải tiễn chồng ra trận. Cô khóc vì không nỡ xa chồng nhưng rồi lại cố gắng nở nụ cười để anh yên tâm đi mà không phải bận lòng điều gì.

    Cũng trong đoạn video này, Tiết Phương Phỉ ngồi một mình trên đồi như đang trông ngóng điều gì đó. Tiếp theo là cảnh cô khóc và đưa tay theo dòng chữ được khắc họa trên cây: "Mùa xuân tháng 3 năm thứ 15, ta cùng vợ tự tay trồng". 

    Chi tiết này khiến nhiều khán giả phỏng đoán bộ phim Mặc Vũ Vân Gian sẽ có kết buồn hoặc kết mở khi Tiêu Quốc công xuất chinh đánh trận không thấy trở về, chưa rõ tin tức nên Tiết Phương Phỉ vẫn tiếp tục ngồi chờ chồng.

    Việc đoàn phim quay thêm cảnh có thể đã ngầm khẳng định rằng Tiêu Hoành và Tiết Phương Phỉ sẽ có kết thúc viên mãn, sau khi cùng nhau trải qua đầy rẫy âm mưu và trắc trở.

    Kết phim Mặc Vũ Vân Gian: Tiêu Hoành - Phương Phỉ đoàn tụ, đón con gái đầu lòng? - 3

     

    Đoàn phim Mặc Vũ Vân Gian quay thêm cảnh, phải chăng đang ngầm khẳng định rằng Tiêu Hoành và Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ sẽ có kết thúc viên mãn? Ảnh: Weibo

    Đoàn phim Mặc Vũ Vân Gian quay thêm cảnh, phải chăng đang ngầm khẳng định rằng Tiêu Hoành và Khương Lê/ Tiết Phương Phỉ sẽ có kết thúc viên mãn? Ảnh: Weibo

    Theo thông tin trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian, 4 tập cuối (từ tập 37 đến tập 40) sẽ được phát sóng sớm vào 18h ngày 22/6 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam). Như vậy, khán giả yêu phim trong ngày hôm nay sẽ có thể biết được kết phim Mặc Vũ Vân Gian.

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu sớm, không ít cư dân mạng bày tỏ cảm xúc không nỡ khi đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với bộ phim Mặc Vũ Vân Gian, cùng các nhân vật trong phim, đặc biệt là Tiết Phương Phỉ và Tiêu Quốc công.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ket-phim-mac-vu-van-gian-tieu-hoanh-phuong-phi-oan-tu-on-con-gai-au-long-a437011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan