+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 17 – 24 chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe của Trần Tinh Húc và Trương Dư Hi đã cập nhật lịch chiếu từ tập 17 đến tập 24.

    Lên sóng từ ngày 19/10, bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe hiện đã đi được gần nửa chặng đường, nhận về nhiều ý kiến khác nhau của khán giả. Lịch chiếu phim từ tập 17 đến tập 24 vừa được cập nhật trên tài khoản Weibo chính thức.

    Theo đó, dự án ngôn tình hiện đại này được phát sóng độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 19h hàng ngày (tức 18h theo giờ Việt Nam). Người dùng tài khoản VIP có thể xem 2 tập mới mỗi ngày, còn tài khoản thường cập nhật 1 tập.

    Lịch chiếu phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe tập 17 đến tập 24 cụ thể như sau:

     Ngày 25/10Ngày 26/10Ngày 27/10Ngày 28/10
    Tài khoản VIPTập 17 - 18Tập 19 - 20Tập 21 - 22Tập 23 - 24
    Tài khoản thườngTập 8Tập 9Tập 10Tập 11

    Bộ phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nữ diễn viên Tần Phỉ (Trương Dư Hi) và bác sĩ trẻ Hành Tri Chỉ (Trương Tinh Húc).

    Tần Phỉ cùng đội cứu trợ y tế và các tình nguyện viên đến hỗ trợ khu vực bị thiên tai ở phía Tây Nam. Tất cả mọi người khi ấy đều cho rằng mục đích cô đi tình nguyện là để tạo hình ảnh, đánh bóng tên tuổi của mình.

    Thực tế khác xa những gì mọi người tưởng tượng. Mặc dù là con gái, lại là một nữ minh tinh nhưng Tần Phỉ làm việc vô cùng nghiêm túc, thậm chí còn không màng nguy hiểm cứu người trong lúc nguy cấp.

    Sau nhiều ngày đêm đồng hành với nhau, Đội trưởng đội y tế Hành Tri Chỉ nhận thấy sự kiên cường và lòng tốt ở Tần Phỉ. Cùng lúc này, cô phát hiện vị bác sĩ trẻ đã cứu mạng và đem lại hy vọng cho cô trong cuộc thi múa nhiều năm trước chính là Hành Tri Chỉ.

    Trần Tinh Húc đảm nhận vai nam chính Hành Tri Chỉ, còn Trương Dư Hi vào vai nữ chính Tần Phỉ trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe. Ảnh: Weibo

    Trần Tinh Húc đảm nhận vai nam chính Hành Tri Chỉ, còn Trương Dư Hi vào vai nữ chính Tần Phỉ trong phim Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe. Ảnh: Weibo

    Một điều mà Tần Phỉ không biết là Hành Tri Chỉ không chỉ là người hâm mộ của cô, mà còn thích thầm cô từ lâu. Chuyến đi cứu trợ giúp Hành Tri Chỉ và Tần Phỉ hiểu rõ nhau hơn. Cả hai hỗ trợ nhau trong cuộc sống và không ngừng nỗ lực vươn lên trong sự nghiệp của riêng mình.

    Trong thời gian tiếp xúc, có những lần Hành Tri Chỉ dỗi Tần Phỉ nhưng chỉ cần nghe tin cô buồn là lại bất chấp tất cả đến bên an ủi, động viên cô. Ở diễn biến hiện tại, hai người đã xác định tình cảm dành cho đối phương và Hành Tri Chỉ cũng rất thấu hiểu cho công việc diễn viên của Tần Phỉ.

    Về sau, Hành Tri Chỉ một lần nữa tham gia nhiệm vụ cứu trợ quan trọng, trong khi Tần Phỉ giành lại được sự công nhận của công chúng nhờ cố gắng không ngừng nghỉ.

    Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe do Lý Huệ Châu làm đạo diễn, quy tụ nhiều diễn viên quen thuộc với “mọt phim” Hoa ngữ như Trần Tinh Húc, Trương Dư Hi, Vương Sâm, Lâm Hân Nghi, Trần Hạo Lam, Lý Mặc Chi...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-loi-noi-doi-cua-em-cung-de-nghe-tap-17-24-chinh-xac-nhat-a476050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan