+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 22 đến 32 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu tuần mới của bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nam – nữ chính vừa được cập nhật.

    Qua nửa chặng đường, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Saoliên tục ghi nhận những thành tích khả quan, với nhiều tình tiết thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, chẳng hạn như Hàn Đình bắt áo bằng một tay hay cảnh Hàn Đình dạy Kỷ Tinh chơi bóng rổ...

    Trang Weibo chính thức của phim mới đây đã cập nhật lịch chiếu Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 22 đến tập 32. Cụ thể, phim sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc) cùng các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV vào 20h (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Phía dưới bài đăng cập nhật lịch chiếu phim, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự mong chờ đối với các tập mới của Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao. Bên cạnh đó, một số người cho rằng có khả năng phim sẽ mở chiếu sớm và khán giả có thể xem trước tập cuối vào cuối tuần này.

    “Tối nay tiếp tục xem Hứa Khải – Hàn Đình”, “Diễn biến tuần này có nhiều thăng trầm. Họ ở bên nhau rồi lại cãi nhau”, “Đẹp quá! Cố lên Kỷ Tinh”, “Vậy là cuối tuần này sẽ chia tay phim sao?”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Lịch chiếu phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao từ tập 22 đến tập 32 cụ thể như sau:

     Ngày 15/7Ngày 16/7Ngày 17/7Ngày 18/7Ngày 19/7Ngày 20/7Ngày 21/7
    Tài khoản VIPTập 22 - 23Tập 24 - 25Tập 26 - 27Tập 28 - 29Tập 30Tập 31Tập 32

    Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao được chuyển thể từ tiểu thuyết Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của tác giả Cửu Nguyệt Hi, với thời lượng 40 tập. Dự án ngôn tình này đánh dấu màn kết hợp đầu tiên giữa Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao, Hứa Khải vào vai tinh anh trong giới kinh doanh – Hàn Đình, còn Đàm Tùng Vận đảm nhận vai nhân tài trong ngành kỹ thuật – Kỷ Tinh. Bên cạnh hành trình khởi nghiệp đầy nhiệt huyết của nữ chính, nội dung phim còn tập trung khắc họa chuyện tình cảm giữa Hàn Đình và Kỷ Tinh.

    Cảnh Hàn Đình (Hứa Khải) dạy Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ảnh: Weibo

    Cảnh Hàn Đình (Hứa Khải) dạy Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Ảnh: Weibo

    Hàn Đình yêu thầm Kỷ Tinh từ lâu, ngay khi anh định tỏ tình với crush thì lại bị ông nội ép phải đi du học theo đúng lịch trình đã định. Không thể cãi lời ông nội, Hàn Đình chỉ có thể nhắn tin bày tỏ tình cảm với Kỷ Tinh nhưng mãi vẫn không nhận được hồi âm.

    Đây vẫn luôn là vấn đề mà Hàn Đình canh cánh trong lòng trong suốt 10 năm. Mãi đến sau này, trong một cuộc trò chuyện, Kỷ Tinh mới tiết lộ hôm đó cô bị hỏng điện thoại nên mới không đọc được tin nhắn của anh.

    Khúc mắc trong lòng được tháo gỡ, Kỷ Tinh lại chia tay bạn trai, thực sự là cơ hội quá tốt để Hàn Đình theo đuổi crush. Theo tình tiết được hé lộ trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 22, mối quan hệ của Hàn Đình và Kỷ Tinh đã tiến thêm một bước mới, sau khi cả hai trải qua một đêm nồng nhiệt.

    Thế nhưng, sau đêm đó, Kỷ Tinh lại ngại ngùng trốn tránh Hàn Đình, cũng không đeo chiếc dây chuyền là món quà sinh nhật mà anh tặng. Đến khi nào Kỷ Tinh mới cho Hàn Đình danh phận chắc hẳn là điều mà nhiều khán giả đang vô cùng tò mò.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-em-ep-hon-ca-anh-sao-tu-tap-22-en-32-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a445407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan