+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 21 Preview: “Trà xanh” khiêu khích Kỷ Tinh, Hàn Đình dằn mặt

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 21, Hàn Đình (Hứa Khải) không ngại khiến Tăng Địch bẽ mặt vì cô ta dám giở "trò mèo" định chia rẽ anh với Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận).

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 20, khi lúc đi dạo, Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) tò mò hỏi Hàn Đình (Hứa Khải) xem liệu anh có từng yêu đương với con gái ở Đức trong thời gian sống ở đây hay không.

    Hàn Đình đáp ngay: “Chưa từng. Hồi ở Đức tôi phải học tiếng, rồi đi học, lại còn bận khởi nghiệp, làm gì có nhiều suy nghĩ khác nữa. Đâu có giống cuộc sống muôn màu muôn vẻ của cô, công việc và tình yêu đều không bỏ lỡ”.

    Câu trả lời của Hàn Đình khiến Kỷ Tinh cảm thấy như anh đang nói kháy cô. Ngay lúc này, Hàn Đình bất ngờ tiến về phía Kỷ Tinh, khiến cô giật mình lùi về sau suýt ngã. Thế nhưng, Hàn Đình đã nhanh tay đỡ được cô, rồi nhìn cô với ánh mắt đầy tình cảm.

    Sự chân thành và ngọt ngào của Hàn Đình có vẻ đã dần làm "tan chảy" trái tim của Kỷ Tinh.

    Sự chân thành và ngọt ngào của Hàn Đình có vẻ đã dần làm "tan chảy" trái tim của Kỷ Tinh.

    Hàn Đình sau đó rốt cuộc vẫn không nói lời tỏ tình với crush 10 năm của mình. Khoảnh khắc Hàn Đình nhìn thẳng vào mắt, cùng những chuyện ngọt ngào cùng nhau trải qua từ khi đến Đức khiến Kỷ Tinh không khỏi ngượng ngùng.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 21 có cảnh Kỷ Tinh ngại đến mức quên nhấn nút thang máy, phải để Hàn Đình nhắc mới nhớ ra. Mặc dù đặt cùng khách sạn nhưng Hàn Đình ở tầng 3, còn Kỷ Tinh ở tầng 5.

    Hàn Đình sao có thể bỏ lỡ từng giây từng phút được ở bên cạnh Kỷ Tinh. Vì thế, anh không về ngay phòng mình mà tiễn crush lên tận phòng. Ngay cả khi cô đã vào trong và đóng cửa lại, anh vẫn lưu luyến đứng bên ngoài.

    Kỷ Tinh bất ngờ bắt gặp cảnh Hàn Đình đang ăn sáng cùng Tăng Địch.

    Kỷ Tinh bất ngờ bắt gặp cảnh Hàn Đình đang ăn sáng cùng Tăng Địch.

    Trong diễn biến khác, bạn thân muốn Kỷ Tinh ở lại Đức thêm vài hôm để có thêm thời gian bên Hàn Đình. Có vẻ cô bạn hiểu rõ tình cảm của cả hai dành cho nhau nên tích cực “đẩy thuyền”.

    Trùng hợp thay, đúng lúc này Kỷ Tinh lại nhìn thấy Hàn Đình đang ngồi ăn sáng với Tăng Địch - sếp cũ của cô và cũng là người lớn lên cùng Hàn Đình, thích thầm anh nhiều năm.

    Tăng Địch rất nhanh cũng phát hiện ra Kỷ Tinh, ngay lập tức cô ta lấy cơ muốn ăn thử thịt xông khói của Hàn Đình để ăn cùng đĩa với anh. Mục đích của Tăng Địch là cố ý tạo ra sự hiểu lầm, chứng tỏ bản thân mới là người gần gũi và thích hợp nhất với Hàn Đình.

    Kỷ Tinh vô thức nhìn về phía của Hàn Đình, Tăng Địch cũng nhân cơ hội khiêu kích cô.

    Kỷ Tinh vô thức nhìn về phía của Hàn Đình, Tăng Địch cũng nhân cơ hội khiêu kích cô.

    Hàn Đình khi đó đang ngồi quay lưng lại nên không phát hiện Kỷ Tinh đã đến nhà hàng. Mãi đến khi nghe một người khác gọi tên cô, anh mới giật mình quay đầu lại, chỉ kịp thấy bóng lưng của Kỷ Tinh.

    Trong giây lát, Hàn Đình bất chợt hiểu ra “trò mèo” của Tăng Địch. “Sau này đừng chơi những trò như vậy nữa”, anh khó chịu cảnh cáo rồi nhanh chóng đứng lên muốn rời đi.

    Tăng Địch lập tức bày tỏ: “Hàn Đình, anh cũng biết tôi vẫn luôn thích anh. Từ gia thế, năng lực, đủ các mặt, tôi đều có thể giúp anh. Tại sao anh không chọn tôi?”.

    Tăng Địch đắc ý khi thấy biểu cảm của Kỷ Tinh.

    Tăng Địch đắc ý khi thấy biểu cảm của Kỷ Tinh.

    Hàn Đình không ngại dằn mặt Tăng Địch sau khi phát hiện hành động của cô ta.

    Hàn Đình không ngại dằn mặt Tăng Địch sau khi phát hiện hành động của cô ta.

    Trong trái tim của Hàn Đình chỉ có duy nhất Kỷ Tinh, 10 năm trước là vậy và đến giờ cũng vẫn như vậy. Vì thế, không khó để có thể đoán được Tăng Địch chưa bao giờ “lọt vào mắt của Hàn Đình”, chưa từng là một lựa chọn của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-21-preview-tra-xanh-khieu-khich-ky-tinh-han-inh-dan-mat-a444988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan