+Aa-
    Zalo

    Độ Hoa Niên tập 33 Preview: Lý Dung ngã vực cùng Dung Khanh, Văn Tuyên hốt hoảng

    (ĐS&PL) - Trong Độ Hoa Niên tập 33, Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) lo lắng leo xuống dưới vực tìm Lý Dung (Triệu Kim Mạch), ngay cả khi tay bật máu cũng không để ý.

    Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Thượng Quan Nhã quyết tâm từ bỏ tình cảm với Tô Dung Hoa, chấp nhận hôn sự với Lận Phi Bạch để có thể bảo toàn Thượng Quan gia. Lúc này, Tô gia đã lún quá sâu vào con đường tạo phản, cô không muốn vì chút tình cảm riêng tư của mình mà khiến Thượng Quan gia gặp nạn.

    Về phía Tô Dung Hoa, từ một đại công tử an nhàn, phó mặc mọi chuyện cho cha và đệ đệ gánh vác, anh dường như cùng bắt đầu tham gia vào cuộc tranh đấu quyền lực, có lẽ cũng vì tình cảm với Thượng Quan Nhã.

    Tô Dung Hoa cạnh tranh với Lận Phi Bạch.

    Tô Dung Hoa cạnh tranh với Lận Phi Bạch.

    Trong Độ Hoa Niên tập 33, tại buổi múa lân do Hoàng thượng tổ chức, Tô Dung Hoa và Lận Phi Bạch cùng lên sàn đấu. Đại công tử sống ở kinh thành chỉ biết rong chơi sao có thể đấu lại tướng quân nơi biên ải, vậy nên Tô Dung Hoa nhanh chóng bị Lận Phi Bạch đánh ngã.

    Trong cuộc trò chuyện riêng sau đó, không rõ Tô Dung Hoa đã nói gì nhưng Thượng Quan Nhã bỗng trở nên tức giận và lớn tiếng nói: “Thái tử đăng cơ à? Tô thị các người làm gì còn mạng nữa”.

    Ở diễn biến khác, không rõ vì sao Tô Dung Khanh (Trần Nhất Nặc) lại nắm rõ kế hoạch của nhóm Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) và Trưởng Công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch).

    “Các huynh muốn giúp Lận Phi Bạch lên làm chủ Tạ gia. Huynh muốn giết Tạ Xuân Hòa, hơn nữa ta còn biết cách cách huynh giết hắn là dùng hương Mỹ Nhân”, Tô Dung Khanh nói với Bùi Văn Tuyên.

    Có phải hay không trong nội bộ nhóm của Bùi Văn Tuyên và Trưởng Công chúa có nội gián? Liệu có phải giống như kiếp trước, Thượng Quan Nhã lại lén lút cấu kết với Tô Dung Khanh để làm phản?

    Trưởng Công chúa Lý Dung rơi xuống vực, Tô Dung Khanh cố kéo cô lên nhưng cuối cùng cả hai vẫn ngã xuống phía dưới.

    Trưởng Công chúa Lý Dung rơi xuống vực, Tô Dung Khanh cố kéo cô lên nhưng cuối cùng cả hai vẫn ngã xuống phía dưới.

    Một khi đã biết được kế hoạch của Bùi Văn Tuyên, đoán rằng Tô Dung Khanh sẽ không để mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Bùi Văn Tuyên biết anh ta đã đổi người mang tra để chắc chắn trà của Tạ Xuân Hòa không có độc.

    “Vậy làm sao huynh biết được ta không đổi trà nhỉ?”, Tô Dung Khanh hỏi lại.

    Trong cảnh tiếp đó, ly trà độc có vẻ đã được đưa đến chỗ Thành Vương - con trai của Nhu Phi. Thành Vương vừa uống xong ly trà đã thổ huyết, khiến Hoàng thượng bà Hoa Nhạc công chúa - tỷ tỷ ruột của anh ta vô cùng lo lắng.

    Hoàng thượng thậm chí đe dọa sẽ xử lý cả nhà thái y nếu không giải được độc hương Mỹ Nhân cho Thành Vương. Hoàng hậu lúc này đứng một bên với vẻ mặt đầy xót xa và đau lòng. Có lẽ việc này càng khiến bà hiểu rõ hơn về địa vị con trai mình - Thái tử Lý Xuyên và Thành Vương trong lòng Hoàng thượng.

    Tô Xuân Hòa cũng bất ngờ ngã vật ra sau khi uống trà. Trong quá trình thái y chữa trị cho anh ta, Trưởng Công chúa Lý Dung ngỡ ngàng nhận ra anh ta không hề trúng độc.

    Vậy tại sao Thành Vương thổ huyết mà Tạ Xuân Hòa không trúng độc như kế hoạch, liệu có phải mưu kế mà Nhu phi, Hoa Nhạc công chúa cùng Tô Dung Khanh đã bàn không?

    Bùi Văn Tuyên bất chấp nguy hiểm, mặc kệ bản thân bị thương, nóng lòng leo xuống dưới vực để cứu Trưởng Công chúa.

    Bùi Văn Tuyên bất chấp nguy hiểm, mặc kệ bản thân bị thương, nóng lòng leo xuống dưới vực để cứu Trưởng Công chúa.

    Độ Hoa Niên tập 33 cũng có cảnh Thái tử Lý Xuyên bị thích khách dồn đến đường cùng, bên cạnh chỉ có một cận vệ. Theo như kế hoạch Nhu phi vạch ra, Hoa Nhạc công chúa sẽ tìm cách dồn Trưởng Công chúa Lý Dung vào rừng, sau đó báo tin cho Thái tử Lý Xuyên để anh đi cứu, sau đó cùng lúc “tiễn cả hai lên đường”.

    Dựa vào tình tiết nói trên, Thái tử Lý Xuyên có lẽ đã thực sự bất chấp nguy hiểm để đi cứu tỷ tỷ. Cùng lúc đó, Trưởng Công chúa Lý Dung bị dồn đến mép vực, may mắn bám được vào một dây leo khi ngã xuống.

    Tô Dung Khanh không biết từ đâu chạy tới giữ chặt dây leo để bảo đảm an toàn cho Lý Dung. Đáng tiếc, dây leo không chịu được sức nặng nên cả hai cùng rơi xuống con sông phía dưới.

    Thái tử Lý Xuyên bị sát thủ bao vây tứ phía, ép anh phải tự vẫn.

    Thái tử Lý Xuyên bị sát thủ bao vây tứ phía, ép anh phải tự vẫn.

    Bùi Văn Tuyên hốt hoảng chạy đến không kịp kéo dây leo lại. Để cứu Trưởng Công chúa, anh nhanh chóng dùng dây thừng leo xuống, gấp gáp đến mức tay bật máu nhưng vẫn không dừng lại.

    Giữa lúc đó, Tô Dung Khanh và Trưởng Công chúa Lý Dung đã vào trong một hang động. Anh ta giật mình khi thấy cô định lấy con dao cắm bên cạnh, sau đó lại đối diện với lời chất vấn của cô: “Nói cho ta biết, ai đã giết ta?”.

    Lúc nào cũng nói yêu Trưởng Công chúa, lúc nào cũng nói bảo vệ cô nhưng lại luôn vì bày mưu tính kế mà đặt cô vào nguy hiểm, Tô Dung Khanh lúc này liệu có chịu nói thật với Lý Dung hay không? Đáp án sẽ được hé lộ trong Độ Hoa Niên tập 33.

    Trưởng Công chúa Lý Dung chất vấn Tô Dung Khanh về người đã giết mình.

    Trưởng Công chúa Lý Dung chất vấn Tô Dung Khanh về người đã giết mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-hoa-nien-tap-33-preview-ly-dung-nga-vuc-cung-dung-khanh-van-tuyen-hot-hoang-a444864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan