+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 20 Preview: Hàn Đình quá ngọt ngào, Kỷ Tinh "đổ" chưa?

    (ĐS&PL) - Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 20, Hàn Đình (Hứa Khải) và Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ và ngọt ngào ở Đức.

    Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) có vẻ đã dứt tình với bạn trai cũ, bởi vậy việc vô tình gặp lại anh chẳng hề ảnh hưởng chút nào đến tâm trạng của cô. Nữ CEO của Công ty Khoa học Kỹ thuật Tinh Thần vẫn tràn đầy tinh thần với dự án khởi nghiệp của mình.

    Trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 20, Kỷ Tinh và Hàn Đình (Hứa Khải) không rõ tình cờ hay cố ý mà đi chung một chuyến bay. Sếp của Y tế Đông Dương vô cùng sẵn sóc crush 10 năm, chu đáo chuẩn bị gối cổ để cô không bị mệt mỏi trên chuyến bay dài đến Đức.

    Kỷ Tinh và Hàn Đình trùng hợp đi cùng một chuyến bay.

    Kỷ Tinh và Hàn Đình trùng hợp đi cùng một chuyến bay.

    Nhân lúc Kỷ Tinh trả gối cho mình, Hàn Đình liền hỏi khách sạn mà cô ở. Trợ lý của Hàn Đình rất hiểu ý sếp và cũng muốn “đẩy thuyền” cho sếp và Kỷ Tinh, vì thế anh nhanh chóng đặt phòng tại khách sạn này.

    Diễn biến tiếp đó là cảnh Kỷ Tinh bất ngờ chạm mặt Hàn Đình tại sảnh khách sạn. Dường như Hàn Đình chủ động đứng đợi cô ở đây từ rất lâu, muốn tạo ra một cuộc gặp mặt tình cờ.

    “Buổi chiều mới khảo sát nên sáng nay tôi định đi loanh quanh đây. Lần đầu đến Munich mà”, Kỷ Tinh hào hứng nói với Hàn Đình.

    Làm sao Hàn Đình có thể bỏ qua cơ hội hẹn hò cùng crush, vậy nên anh nhanh chóng bảo: “Đúng lúc tôi cũng định ra ngoài đi dạo. Đi cùng nhé?”.

    Kỷ Tinh bất ngờ khi tình cờ gặp Hứa Khải ở sảnh khách sạn.

    Kỷ Tinh bất ngờ khi tình cờ gặp Hứa Khải ở sảnh khách sạn.

    Hai người cùng đến quảng trường, cùng cho chim bồ câu ăn. Kỷ Tinh và Hàn Đình còn ăn ý đến mức không ai bảo ai mà cùng đưa điện thoại lên để chụp ảnh đối phương. Tới khi phát hiện hành động của nhau, cả hai vừa cười vui vẻ vừa tiến dần về phía người kia cho tới khi hai chiếc điện thoại sát vào nhau.

    Chứng kiến loạt hành động tình tứ giữa hai người, trong lúc Kỷ Tinh trò chuyện với người phụ nữ cầm máy ảnh, một ông lão liền hỏi Hàn Đình: “Cô ấy là bạn gái của cậu sao?”.

    Nghe Hàn Đình nói Kỷ Tinh vẫn chưa phải bạn gái của anh, ông liền động viên: “Cậu phải cố gắng lên nhé”.

    Hàn  Đình và Kỷ Tinh cùng đưa điện thoại lên chụp đối phương.

    Hàn  Đình và Kỷ Tinh cùng đưa điện thoại lên chụp đối phương.

    Ông lão sau đó nói cảm ơn Kỷ Tinh bằng tiếng Đức, tới khi Hàn Đình dịch lại cho cô thì lại thành “Cô thật đẹp”. Quả đúng là Hàn Đình, một khi đã quyết tâm theo đuổi crush thì không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để dần “bước vào trái tim” cô.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao tập 20 cũng có cảnh tâm sự giữa Hàn Đình và Kỷ Tinh trong khung cảnh buổi tối yên bình nhưng rất lãng mạn tại Đức. Kỷ Tinh tò mò hỏi liệu những năm Hàn Đình ở Đức, anh có từng yêu đương với con gái bên này hay không.

    Hàn Đình khẳng định ngay rằng anh chưa từng yêu đương với cô gái nào ở đây cả. “Đâu giống cuộc sống muôn màu của cô, công việc và tình yêu cân bằng đầy đủ”, Hàn Đình bảo Kỷ Tinh.

    Ngay lập tức, Kỷ Tinh đáp: “Sao tôi cứ thấy như anh đang nói kháy tôi thế nhỉ?”.

    Ánh mắt đầy tình cảm và cưng chiều của Hàn Đình luôn hướng về phía Kỷ Tinh.

    Ánh mắt đầy tình cảm và cưng chiều của Hàn Đình luôn hướng về phía Kỷ Tinh.

    Hàn Đình nhân cơ hội khen Kỷ Tinh, khiến cô không khỏi ngượng ngùng.

    Hàn Đình nhân cơ hội khen Kỷ Tinh, khiến cô không khỏi ngượng ngùng.

    Kỷ Tinh vừa dứt lời, Hàn Đình lập tức tiến về phía cô, khiến cô giật mình bước lùi về phía sau và suýt ngã.

    Hàn Đình đã nhanh tay đỡ được Kỷ Tinh. Anh nhìn thẳng vào mắt cô rồi hỏi: “Trong mắt cô, tôi là một người chỉ biết nói kháy cô thôi sao?”. Liệu có phải Hàn Đình định tỏ tình với Kỷ Tinh vào lúc này hay không?

    Ngoài đến quảng trường, đi dạo, Kỷ Tinh và Hàn Đình còn cùng nhau chơi bóng rổ. Phân cảnh “tình bể bình” này trước đó đã được đoàn phim hé lộ, thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng.

    Hàn Đình dạy Kỷ Tinh chơi bóng rổ.

    Hàn Đình dạy Kỷ Tinh chơi bóng rổ.

    Liệu Hàn Đình có định tỏ tình với Kỷ Tinh vào lúc này không?

    Liệu Hàn Đình có định tỏ tình với Kỷ Tinh vào lúc này không?

    Mặc dù chênh lệch 5 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận và Hứa Khải tạo ra “chemistry” (phản ứng hóa học) rất tốt khi đóng cùng nhau, khiến trái tim khán giả rung rinh khi theo dõi Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-tap-20-preview-han-inh-qua-ngot-ngao-ky-tinh-o-chua-a444712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan