+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 tập 18 đến 23 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Trường Tương Tử 2 với sự góp mặt của Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý và Đặng Vy vừa cập nhật lịch chiếu 6 tập cuối.

    Lên sóng vào ngày 8/7, Trường Tương Tư 2 được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của phần 1, trở thành một trong những bộ phim Hoa ngữ đáng xem nhất trong mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, sau loạt thành tích ấn tượng khi khởi chiếu, thành tích của phim lại “đuối” dần, thậm chí còn bị đánh giá là “bom xịt”.

    Được biết, Trường Tương Tư 2 mở điểm Douban ở mức 6,6 điểm với 30.000 lượt đánh giá. Trng khi đó, điểm Douban của phần 1 là 7,8 điểm với 417.000 người đánh giá. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng phim của Dương Tử sẽ bứt phá ở chặng cuối.

    Bộ phim Trường Tương Tử 2 có sự góp mặt của Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý và Đặng Vy.

    Bộ phim Trường Tương Tử 2 có sự góp mặt của Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý và Đặng Vy.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Trường Tương Tư 2 cũng đã cập nhật lịch chiếu phịm từ tập 18 đến tập 23. Theo đó, phim sẽ được chiếu trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Đặc biệt, nếu mua gói xem trước thì các khán giả có thể xem tất cả 6 tập cuối (tập 18 đến tập 23) vào 18h ngày 22/7 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Lịch chiếu phim Trường Tương Tư 2 từ tập 18 đến tập 23 cụ thể như sau:

     Ngày 22/7Ngày 23/7Ngày 24/7Ngày 25/7Ngày 26/7Ngày 27/7
    Tài khoản VIPTập 18Tập 19Tập 20Tập 21Tập 22Tập 23

    Trường Tương Tư được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Bộ tiểu thuyết này đã có sẵn lượng người hâm mộ đông đảo, sau khi được chuyển thể thành phim, với sự tham gia của các diễn viên trẻ, diễn xuất ổn lại càng thu hút sự chú ý lớn hơn.

    Phần 2 của Trường Tương Tư có tổng cộng 23 tập phim, với nội dung xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh của Thương Huyền (Trương Vãn Ý), trong khi Tương Liễu tử trận.

    Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu cuối cùng làm hòa và lựa chọn quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc bởi anh cho rằng chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-truong-tuong-tu-2-tap-18-en-23-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a448044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan