+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 7 đến 15 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Độ Hoa Niên của Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch vừa cập nhật lịch chiếu phim từ tập 7 tới tập 15.

    Lên sóng vào ngày 26/6, bộ phim Độ Hoa Niên nhanh chóng đạt được thành tích ấn tượng khi cán mốc 6.000 điểm nhiệt trên nền tảng Youku chỉ trong 1 tiếng sau khi chiếu. Bên cạnh đó, khán giả dành nhiều lời khen cho nội dung phim, cũng như diễn xuất của các diễn viên.

    Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Độ Hoa Niên, các tài khoản VIP sẽ được cập nhật các tập phim mới vào 18h hàng ngày (tức 17h theo giờ Việt Nam). Trong khi đó, người dùng tài khoản SVIP có thể xem tập mới sớm hơn 6 tiếng so với tài khoản VIP, tức vào 12h hàng ngày (hay 11h theo giờ Việt Nam).

    Dưới đây là lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 7 đến tập 15:

     Ngày 27/6Ngày 28/6Ngày 29/6Ngày 30/6Ngày 1/7Ngày 2/7
    Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11Tập 12Tập 13Tập 14 - 15
    Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam)Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11Tập 12Tập 13 Tập 14 - 15
    Tài khoản thườngTập 3Tập 4Tập 5Tập 6Tập 7Tập 8

    Là dự án cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch, bộ phim Độ Hoa Niên đánh dấu màn kết hợp giữa nam diễn viên Trương Lăng Hách và nữ diễn viên Triệu Kim Mạch. Trong đó, Trương Lăng Hách vào vai nam chính – Thừa tướng Bùi Văn Tuyên, còn Triệu Kim Mạch đảm nhận vai nữ chính – Trưởng công chúa Lý Dung.

    Lý Dung là con đầu lòng của Hoàng thượng Lý Minh, mẹ cô là đương kim Hoàng hậu, còn đệ đệ cô là Thái tử Lý Xuyên. Do thế lực bên ngoại của Lý Dung quá mạnh và thế lực của đệ đệ cô trên triều cũng lớn nên Hoàng thượng vẫn luôn có phần kiêng dè.

    Diễn xuất của Triệu Kim Mạch (vai Trưởng công chúa Lý Dung) và Trương Lăng Hách (Thừa tướng Bùi Văn Tuyên) trong Độ Hoa Niên nhận được nhiều lời khen. Ảnh: Weibo

    Diễn xuất của Triệu Kim Mạch (vai Trưởng công chúa Lý Dung) và Trương Lăng Hách (Thừa tướng Bùi Văn Tuyên) trong Độ Hoa Niên nhận được nhiều lời khen. Ảnh: Weibo

    Để kiềm chế thế lực của Thượng Quan gia, Hoàng thượng đã dày công lựa chọn 4 ứng cử viên “đặc biệt” cho vị trí hôn phu của Lý Dung, trong đó có Bùi Văn Tuyên. Nhận thấy lợi ích từ thân phận của đối phương, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên quyết định kết duyên vợ chồng.

    Lý Dung từng nghĩ sẽ cùng Bùi Văn Tuyên chung sống như những cặp vợ chồng bình thường, không ngờ sau đó cô phát hiện anh đã có người trong lòng, dù không có được nhưng vẫn dốc lòng bảo vệ cô gái đó bình an cả đời.

    Kể từ giây phút đó, cuộc hôn nhân này đối với Trưởng công chúa chỉ còn là một hiệp ước đồng minh. Trong lòng Lý Dung, Bùi Văn Tuyên đã vĩnh viên trở thành Bùi đại nhân, mà không phải là chồng của cô nữa.

    Chính sự việc nói trên đã khiến mối quan hệ của hai người xảy ra những hiểu lầm và nghi kỵ lẫn nhau, cuối cùng mất mạng giữa những âm mưu chồng chất. Đến khi tỉnh dậy một lần nữa, Bùi Văn Tuyên và Lý Dung phát hiện bản thân đã trọng sinh quay trở về thời điểm mối hôn sự của họ vẫn chưa được định ra.

    Mang theo toàn bộ ký ức về những chuyện xảy ra trước đó, hai người từng chút hóa giải hiểu lầm và hợp tác để điều tra chân tướng phía sau âm mưu. Từ đối thủ tranh đấu gay gắt, hai người dần trở thành tri kỷ rồi rơi vào lưới tình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-o-hoa-nien-tu-tap-7-en-15-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a438675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan