+Aa-
    Zalo

    Độ Hoa Niên tập 7-8 Preview: Bùi Văn Tuyên liều mình bảo vệ Lý Dung

    (ĐS&PL) - Trong Độ Hoa Niên tập 7-8, thấy Ninh phi định ra tay với Công chúa Uyển Dung (Triệu Kim Mạch), Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách) bất chấp nguy hiểm lao đến bảo vệ cô.

    Độ Hoa Niên tập 7 Preview đã hé lộ tình cảnh Thái tử Lý Xuyên gặp Tần Chân Chân - thanh mai trúc mã của Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách).

    Theo nguyên tác, Tần Chân Chân về sau đã trở thành trắc phi của Lý Xuyên và được anh yêu thương hết mực. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ và mối tình này lại là khởi nguồn của rất nhiều chuyện không vui.

    Tần Chân Chân chạm mặt Thái tử Lý Xuyên.

    Tần Chân Chân chạm mặt Thái tử Lý Xuyên.

    “Ngươi đang lo Lý Xuyên và Tần Chân Chân gặp lại nhau sao?”, Bùi Văn Tuyên hỏi Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch).

    Sau đó, anh lại nói tiếp: “Hiện giờ quả thực hai người họ gặp mặt có hơi sớm. Cũng không biết sẽ có thay đổi gì”.

    Ở diễn biến khác, Bùi Văn Tuyên đã gặp mặt Tần Chân Chân, cả Công chúa Lý Dung và Thái tử Lý Xuyên đều có mặt ở đó. “Hai người này có chuyện gì đó phải không?”, Lý Xuyên hỏi tỷ tỷ.

    Vừa nói xong, Lý Xuyên liền vô cùng kinh ngạc khi nghe được chuyện Tần Chân Chân muốn hủy hôn với Bùi Văn Tuyên. Thái độ của đệ đệ khiến Công chúa Lý Dung không khỏi bật cười.

    Công chúa Lý Dung và Thái tử Lý Xuyên đứng "hóng" chuyện của Bùi Văn Tuyên.

    Công chúa Lý Dung và Thái tử Lý Xuyên đứng "hóng" chuyện của Bùi Văn Tuyên.

    Trong lúc ở riêng với Bùi Văn Tuyên, Công chúa Lý Dung nói với anh: “Chính tay ngươi đẩy người trong lòng đến trước mặt Xuyên Nhi đấy”. Những cảnh hé lộ ngay sau cho thấy Thái tử Lý Xuyên thực sự có tình ý với Tần Chân Chân.

    Cũng trong Độ Hoa Niên tập 7, Công chúa Lý Dung chợt hỏi Tô Dung Khanh (Trần Hạc Nhất) về việc anh xuất hiện ở phủ Thác Bạt Yến, trùng hợp cứu được cô hôm trước.

    Nghe công chúa hỏi, Tô Dung Khanh cười nhẹ, nhìn cô với ánh mắt thâm tình và đáp: “Trên đời này không có trùng hợp, chỉ có cố ý thôi”.

    Bùi Văn Tuyên cố gắng giải thích với công chúa rằng cụm từ "Mẫu đơn năm xưa" là đang khen, không phải chê cô.

    Bùi Văn Tuyên cố gắng giải thích với công chúa rằng cụm từ "Mẫu đơn năm xưa" là đang khen, không phải chê cô.

    Trước đó, anh ta từng hỏi công chúa nếu không vướng vào thế phải tranh quyền đoạt lợi thì cô có thể gả cho mình hay không. Phải chăng Tô Dung Khanh cũng trọng sinh giống như những gì Bùi Văn Tuyên hoài nghi?

    Công chúa Lý Dung sau đó bảo: “Ta xuất thân trong hoàng gia, chuyện ngươi lừa ta gạt là không thể tránh được. Nhưng Tô đại nhân là quân tử, sáng tỏ như trăng, không cần phải dính vào những chuyện thi phi này đâu”.

    Ngồi phía bên kia tấm hoành, Tô Dung Khanh vẫn duy trì vẻ ôn hòa, vẽ lại hình dáng công chúa lên giấy.

    Tô Dung Khanh thừa nhận mình cố ý xuất hiện tại phủ Thác Bạt Yến.

    Tô Dung Khanh thừa nhận mình cố ý xuất hiện tại phủ Thác Bạt Yến.

    Trong Độ Hoa Niên tập 8, Bùi Văn Tuyên và Công chúa Lý Dung vẫn không tránh được những lúc đấu khẩu, dù họ phối hợp rất ăn ý trong mọi việc.

    “Ngươi có biết khác biệt lớn nhất giữa ngươi và Tô Dung Khanh là gì không? Gia tộc, vinh quang, kế thừa, đây là những thứ hắn phải gánh vác cả đời. Với gánh nặng đó, từ bé hắn đã học cách kiềm chế, bình tĩnh, nhẫn nhịn chịu đựng”, Công chúa Lý Dung nhìn về phía Tô Dung Khanh và bảo Bùi Tử Tuyên.

    Ở diễn biến khác, Thái tử Lý Xuyên được Hoàng thượng giao cho nhiệm vụ đến Tây Bắc giám sát quân đội. Tần Chân Chân đã đến tiễn anh, dặn dò anh nhất định phải bình an trở về.

    Vốn ở thế đối lập trong kiếp trước, Công chúa Lý Dung không ngờ có ngày có thể dựa vào vai Bùi Văn Tuyên ngủ ngon lành.

    Vốn ở thế đối lập trong kiếp trước, Công chúa Lý Dung không ngờ có ngày có thể dựa vào vai Bùi Văn Tuyên ngủ ngon lành.

    Từ sự sắp xếp của Hoàng thượng đối với Lý Xuyên, cộng thêm việc Công chúa Lý Dung vẫn chưa kết luận vụ án Dương gia làm phản, Ninh phi nhận định Hoàng thượng đã hạ quyết tâm tiêu diệt triệt để mẫu tộc của cô.

    Thị nữ thân cận đề nghị Ninh phi truyền tin cho cha cô, mượn tay quân địch để khiến Thái tử Lý Xuyên “có đi không có về”. Có vẻ như gia chủ Dương gia cũng có ý định này.

    Vừa dẫn quân ra trận, Thái tử Lý Xuyên đã giành được thắng lợi to lớn, khiến Hoàng thượng rất hài lòng. Chưa kể, anh còn bắt quả tang tại trận Dương gia buôn lậu binh khí, theo địch phản quốc, lập tức đưa người và chứng cứ về Hoa Kinh để phán quyết.

    Tần Chân Chân tiễn Thái tử Lý Xuyên ra trận.

    Tần Chân Chân tiễn Thái tử Lý Xuyên ra trận.

    Thấy cả gia tộc bị định tội, Ninh phi không còn e sợ Hoàng thượng mà nói lời sau cùng với Công chúa Lý Dung: “Cô là kẻ ngốc, hắn sớm đã muốn phế Lý Xuyên rồi. Những nam tử hắn ban hôn cho cô không có kẻ nào tốt đẹp cả. Hắn chỉ mong sao cô chết ở bên ngoài, chỉ mong sao cô đi hòa thân thôi”.

    Những lời nói của Ninh phi khiến Hoàng thượng hoảng hốt, vội vàng hạ lệnh xử trảm. Ninh phi lúc này cũng không còn giữ được bình tĩnh nữa, rút trâm lao về phía Công chúa Lý Dung nhưng Bùi Văn Tuyên nhanh chóng che chắn cho cô.

    Bùi Văn Tuyên lao đến chắn trước công chúa, ôm cô vào lòng để bảo vệ cô.

    Bùi Văn Tuyên lao đến chắn trước công chúa, ôm cô vào lòng để bảo vệ cô.

    Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên tập 7 đến tập 12

    Theo lịch chiếu phim được cập nhật trên trang Weibo chính thức của Độ Hoa Niên, tài khoản VIP và SVIP của Youku Video có thể xem 2 tập/ngày trong các ngày từ 27/6 và 28/6, còn ngày 29/6 và 30/6 chỉ chiếu 1 tập. Lưu ý, tài khoản SVIP sẽ được cập nhật các tập phim mới sớm hơn 6 tiếng so với tài khoản VIP.

    Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 7 đến tập 12 cụ thể như sau:

     Ngày 27/6Ngày 28/6Ngày 29/6Ngày 30/6
    Tài khoản SVIP (xem lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11Tập 12
    Tài khoản VIP (xem lúc 17h theo giờ Việt Nam)Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11Tập 12
    Tài khoản thườngTập 3Tập 4Tập 5Tập 6
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-hoa-nien-tap-7-8-preview-bui-van-tuyen-lieu-minh-bao-ve-ly-dung-a438577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan