+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 1 đến 23 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Độ Hoa Niên do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch chiếu 2 tuần đầu.

    Bộ phim Độ Hoa Niênđánh dấu sự hợp tác giữa Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch. Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của Độ Hoa Niên, phim được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video, bắt đầu từ 12h ngày 26/6 (tức 11h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Ở ngày phát sóng đầu tiên, tài khoản SVIP sẽ được cập nhật 6 tập (từ tập 1 đến tập 6) vào lúc 11h. Đối với người dùng tài khoản VIP, tập 1 đến tập 3 Độ Hoa Niên sẽ chiếu lúc 11h, còn tập 4 đến tập 6 lên sóng vào 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Triệu Kim Mạch vào vai nữ chính là Trưởng công chúa Lý Dung trong phim Độ Hoa Niên, còn vai Tể tướng Bùi Văn Tuyên được giao cho Trương Lăng Hách. Ảnh: Weibo

    Triệu Kim Mạch vào vai nữ chính là Trưởng công chúa Lý Dung trong phim Độ Hoa Niên, còn vai Tể tướng Bùi Văn Tuyên được giao cho Trương Lăng Hách. Ảnh: Weibo

    Trong khoảng thời gian từ 27/6 đến 7/7, lịch chiếu phim Độ Hoa Niên của tài khoản SVIP và tài khoản VIP giống nhau. Tuy nhiên, người dùng tài khoản SVIP sẽ được xem các tập phim mới sớm hơn 6 tiếng so với tài khoản VIP.

    Lịch chiếu phim Độ Hoa Niên từ tập 1 đến tập 23 cụ thể như sau:

    Tuần 1

     Ngày 26/6Ngày 27/6Ngày 28/6Ngày 29/6Ngày 30/6
    Tài khoản SVIPTập 1 - 6 (lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11Tập 12
    Tài khoản VIP

    Tập 1 - 3 (lúc 11h theo giờ Việt Nam)

    Tập 4 - 6 (lúc 17h theo giờ Việt Nam)

    Tập 7 - 8Tập 9- 10Tập 11 Tập 12
    Tài khoản thườngTập 1- 2Tập 3Tập 4Tập 5Tập 6

    Tuần 2

     Ngày 1/7Ngày 2/7Ngày 3/7Ngày 4/7Ngày 5/7Ngày 6/7Ngày 7/7
    Tài khoản SVIPTập 13Tập 14 - 15Tập 16 - 17Tập 18 - 19Tập 20 - 21Tập 22Tập 23
    Tài khoản VIPTập 13Tập 14 - 15Tập 16 - 17Tập 18 - 19Tập 20 - 21Tập 22Tập 23
    Tài khoản thườngTập 7Tập 8Tập 9Tập 10Tập 11Tập 12Tập 13

    Gần thời điểm phát sóng, rất nhiều khán giả để lại bình luận phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Độ Hoa Niên, bày tỏ sự mong chờ đối với dự án mới của Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch.

    “Mong chờ Trương Lăng Hách và Bùi Văn Tuyên”, “Hôm nay có thể xem 6 tập phim của Bùi Văn Tuyên đấy”, “Đại công chúa điện hạ, cuối cùng chúng tôi cũng đợi được người rồi”, “Mong gặp công chúa Lý Dung – Triệu Kim Mạch quá”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Trưởng Công Chúa của tác giả Mặc Thư Bạch, Độ Hoa Niên xoay quanh câu chuyện của Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và Tể tướng Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách).

    Theo nguyên tác, Lý Dung là con đầu lòng của Hoàng đế nên được ông yêu thương hết mực, chưa kể mẹ của cô là Hoàng hậu, còn đệ đệ cô đã được sắc phong làm Thái tử. Tuy nhiên, do thế lực bên ngoại nhà Lý Dung quá mạnh và thế lực của đệ đệ cô trên triều cũng lớn nên Hoàng đế vẫn có phần kiêng dè.

    Tô Thiếu Khanh là tri kỷ của Trưởng Công chúa Lý Dung ở kiếp sống trước. Ảnh: Weibo

    Tô Thiếu Khanh là tri kỷ của Trưởng Công chúa Lý Dung ở kiếp sống trước. Ảnh: Weibo

    Nhận thấy lợi ích từ thân phận của đối phương, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên quyết định kết duyên vợ chồng để có thể đạt được mục đích riêng. Trưởng công chúa từng nghĩ sẽ cùng Bùi Văn Tuyên chung sống như những cặp vợ chồng bình thường, không ngờ sau đó cô phát hiện anh đã có người trong lòng.

    Lý Dung vốn cao ngạo, không chấp nhận được một Bùi Văn Tuyên như vậy nên kể từ giây phút biết chuyện đó, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ dừng lại ở mức một hiệp ước đồng minh. Trong lòng Lý Dung, Bùi Văn Tuyên đã vĩnh viễn trở thành Bùi đại nhân.

    Hai người vốn có đủ tài mưu trí lược nhưng cuối cùng lại mất mạng giữa những âm mưu chồng chất chỉ vì nghi kỵ và hiểu lầm lẫn nhau. Tới khi tỉnh dậy một lần nữa, Bùi Văn Tuyên và Lý Dung phát hiện bản thân đã trọng sinh quay trở về năm 18 tuổi, khi mối hôn sự của họ vẫn chưa được định ra.

    Mang theo toàn bộ ký ức về những chuyện xảy ra trước đó, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên từng chút hóa giải hiểu lầm và hợp tác nhằm điều tra chân tướng phía sau âm mưu. Từ kẻ thù không đội trời chung, hai người dần trở thành tri kỷ rồi rơi vào lưới tình và cố gắng để có thể ở bên nhau trọn đời.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan