+Aa-
    Zalo

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận kết như thế nào?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao do Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đóng chính khép lại với kết thúc viên mãn cho cặp đôi chính.

    Tối 23/7, nhà sản xuất phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đã mở gói xem trước trên các nền tảng Tencent Video, MangoTV và WeTV. Với gói xem trước này, khán giả có thể thưởng thức toàn bộ 7 tập cuối (từ tập 34 đến tập 40) và phần phiên ngoại.

    Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao giữ đúng nguyên tác, khi chuyện tình của cặp nam – nữ chính Hàn Đình (Hứa Khải) và Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) có kết thúc viên mãn. Cả hai không tổ chức hôn lễ như bình thường mà kết hợp với đi du lịch.

    Phân cảnh này trước đó đã được ekip hé lộ nhưng khi tập phim chính thức chiếu, khán giả vẫn không giấu được sự thích thú trước đám cưới đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, ngọt ngào của Kỷ Tinh và Hàn Đình.

    Hàn Đình quỳ gối cầu hôn Kỷ Tinh.

    Hàn Đình quỳ gối cầu hôn Kỷ Tinh.

    Theo chia sẻ của Hứa Khải, khi quay phân cảnh này ở một khu vui chơi tại Thanh Đảo (Trung Quốc), không ít người đã lầm tưởng anh với Đàm Tùng Vận là một cặp đôi thực sự đang đi chụp ảnh cưới.

    “Cảm giác hôm đó cứ như là kết hôn thật vậy. Chúng tôi liên tục quay những cảnh chạy cùng nhau, ôm nhau, vừa cõng vừa chạy, nắm tay xoay vòng... đầy đủ mọi góc quay để tạo nên một không khí lãng mạn.

    Có rất nhiều người qua đường tưởng chúng tôi kết hôn thật nên đều đứng chụp ảnh. Cảm giác lúc đó rất kì lạ, chưa bao giờ tôi thấy căng thẳng kiểu như vậy”, Hứa Khải kể.

    Kết phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao nhận về nhiều lời khen của khán giả. "Lâu rồi mới xem được một bộ phim trọn vẹn cảm xúc như vậy, xứng danh phim ngôn tình hiện đại hay nhất năm 2024", một cư dân mạng xứ Trung bình luận.

    Đám cưới của Kỷ Tinh và Hàn Đình đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

    Đám cưới của Kỷ Tinh và Hàn Đình đơn giản nhưng vô cùng ngọt ngào, lãng mạn.

    Bên cạnh kết thúc viên mãn ở tập cuối, ekip dành tặng khán giả phần ngoại truyện dài 12 phút, hé lộ cụ thể hơn về cuộc sống sau hôn nhân của Hàn Đình và Kỷ Tinh. Ở những cảnh cuối phim, cặp đôi nắm tay nhau trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời.

    Đặc biệt, phân cảnh Kỷ Tinh đưa tấm thẻ tha thứ cho Hàn Đình khi anh nằm trên giường bệnh trước lúc qua đời giống như một lời tạm biệt và sự tha thứ của cô vì anh đã ra đi trước mà không đợi được cô.

    Tuy là cảnh chia ly nhưng đối với khán giả, phân cảnh này vẫn mang đến cảm xúc hạnh phúc, khi cặp chính đã có được một tổ ấm trọn vẹn và có thể đi cùng nhau đến tận cùng của cuộc đời.

    Với nội dung cuốn hút và diễn xuất mượt mà của dàn diễn viên chính, Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao đạt được thành công ngoài mong đợi, trở thành một trong những phim ngôn tình đáng xem nhất trong mùa hè năm 2024.

    Cả Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đều được truyền thông xứ Trung đánh giá cao về diễn xuất cũng như khả năng tạo chemistry (phản ứng hóa học) với bạn diễn.

    Hàn Đình và Kỷ Tinh nắm tay nhau trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời.

    Hàn Đình và Kỷ Tinh nắm tay nhau trải qua nhiều giai đoạn của cuộc đời.

    Thông qua bộ phim này, Đàm Tùng Vận lần nữa bảo chứng danh hiệu “Nữ hoàng rating”. Được biết, đây là tác phẩm thứ 3 của nữ diễn viên có rating cao nhất năm trên đài Hồ Nam.

    Đối với Hứa Khải, vai Hàn Đình trong Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao là bước đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Truyền thông xứ Trung nhận xét anh đã tìm được điểm mạnh của mình sau 2 bộ phim thể loại hiện đại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/em-ep-hon-ca-anh-sao-cua-hua-khai-va-am-tung-van-ket-nhu-the-nao-a448684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan