+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh tập 1 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Dự án phim cổ trang Cẩm Tú An Ninh do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính vừa cập nhật giờ lên sóng.

    Bộ phim Cẩm Tú An Ninh đã xác định thời gian lên sóng, sau thời gian khá dài để khán giả trông ngóng. Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của phim, Cẩm Tú An Ninh sẽ chính thức lên sóng vào lúc 18h ngày 10/10 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Phim mới của Nhậm Mẫn và Trương Vãn Ý được chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam, cùng các nền tảng Tencent Video, WeTV và MangoTV. Được biết, tính đến ngày 10/10, số lượt đặt xem trước Cẩm Tú An Ninh trên Tencent Video đã vượt mốc 1,5 triệu lượt.

    “Trương Vãn Ý – La Thận Viễn, hẹn gặp hai người vào tối nay”, “Thử Sa, tôi đã mong chờ ngày phim lên sóng từ lâu rồi”, “Cuối cùng cũng đợi được Lâm Mậu rồi”... là một số bình luận của cư dân mạng sau khi lịch chiếu phim Cẩm Tú An Ninh được công bố.

    Nhậm Mẫn vào vai nữ chính La Nghi Ninh, còn Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính La Thận Viễn trong phim Cẩm Tú An Ninh.

    Nhậm Mẫn vào vai nữ chính La Nghi Ninh, còn Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính La Thận Viễn trong phim Cẩm Tú An Ninh.

    Bộ phim Cẩm Tú An Ninh được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng của Văn Đàn, với nội dung xoay quanh cặp huynh muội La phủ là La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) và La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn).

    Tiểu thư La Nghi Ninh lớn lên trong biệt viện, từ nhỏ đã không bị gò bó bởi những lễ nghi phiền phức. Cô không thể trơ mắt nhìn cảnh "tam ca" La Thận Viễn bị mọi người bắt nạt nên nhiều lần ra tay giúp đỡ anh. Dần dần, La Nghi Ninh phát hiện vị ca ca này của mình nhìn bề ngoài có vẻ thảm hại nhưng thực chất lại là người văn võ song toàn.

    Từng chịu tổn thương trong tình cảm, cô không muốn bị cầm chân trong bốn bức tường, chịu sự kiểm soát của người khác. La Nghi Ninh quyết tâm phá bỏ những quan niệm cũ, sử dụng sở trường của bản thân để mở cửa hàng kinh doanh, tự mình tạo dựng nên cuộc sống độc lập.

     Về phần La Thận Viễn, do chỉ là con của vợ lẽ nên anh trải qua cuộc sống khổ sở trong La phủ. Ân sư của anh bị người khác hãm hại mà mất mạng, vì thế anh vẫn luôn truy tìm chân tướng sự việc. La Thận Viễn cảm kích muội muội La Nghi Ninh bởi cô đã mang đến cho anh tình cảm ấm áp như người thân trong gia đình.

    Thấy La Nghi Ninh gặp khó khăn trong kinh doanh, La Thận Viễn hết lòng ủng hộ và giúp đỡ. La Nghi Ninh dần dần hiểu được ý nghĩa của vị ân sư kia đối với La Thận Viễn. Cả hai sau đó xích lại gần nhau hơn và nảy sinh tình cảm với nhau.

    Phim Cẩm Tú An Ninh có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ.

    Phim Cẩm Tú An Ninh có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ.

    Nhờ có sự giúp đỡ của La Thận Viễn, La Nghi Ninh không chỉ trừng trị được hung thủ đã sát hại mẹ ruột mà còn quản lý cửa hàng kinh doanh đâu ra đấy.

    Trong khi đó, được La Nghi Ninh động viên, La Thận Viễn tham gia khoa cử và đỗ đầu, đồng thời tìm ra chân tướng vụ án năm xưa. Cuối cùng, hai người thành công minh oan cho ân sư, đưa kẻ thủ ác ra trước công lý, từ đó sống cuộc đời bình yên.

    Bộ phim Cẩm Tú An Ninh do Mạch Quán Chi làm đạo diễn, với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi như Trương Vãn Ý, Nhậm Mẫn, Thử Sa, Ngô Vũ Hằng, Trần Tư Triệt, Hồ Gia Hân, Đổng Tư Di...

    Lên sóng vào thời điểm hiện tại, Cẩm Tú An Ninh phải đối đầu với dự án phim kiếm hiệp cổ trang Thất Dạ Tuyết của Lý Thấm và Tăng Thuấn Hy, thời gian tới còn có Xuân Hoa Yếm của Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-cam-tu-an-ninh-tap-1-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a471718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan