+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 18 Preview: Đàn em Quân "già" dùng chiêu cũ để thúc ép Hồng

    (ĐS&PL) - Trong phim Độc Đạo tập 18, Dũng “kính” (Việt Cường) - đàn em của Quân "già" (Vĩnh Xương) sử dụng lại chiêu cũ do không yên tâm về lời hứa của Hồng (Doãn Quốc Đam).

    Trong Độc Đạo tập 18, vì không yên tâm về lời hứa của Hồng (Doãn Quốc Đam) nên Dũng “kính” (Việt Cường) lại đưa đàn em đến bắt bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng). Sau hai lần “đón” bà Mộc đi, anh ta cuối cùng cũng nhận ra người phụ nữ này không hiền lành như vẻ bề ngoài. Cũng đúng thôi, vợ của ông trùm Lê Toàn thì sao có thể nhu nhược, để người khác tùy ý muốn làm gì cũng được.

    “Quả nhiên bà không hiền lành như vẻ bề ngoài của bà. Nhưng mà không sao, tôi thích làm việc với những người thông minh. Xong việc thì tôi sẽ thả bà ra thôi. Dù sao thì cũng là người quen cũ của sếp Quân, chả ai dám làm gì bà”, Dũng “kính” bả bà Mộc.

    Dũng "kính" kéo đàn em đến nhà của bà Mộc.

    Dũng "kính" kéo đàn em đến nhà của bà Mộc.

    Cười cười đi đến trước bức ảnh của ông trùm Lê Toàn, Dũng “kính” nói tiếp: “Trước hết, để công việc của các con bà được thuận lợi, tôi muốn bà hợp tác với chúng tôi một chút”. Anh ta vừa dứt lời thì một đàn em đã nhanh tay đánh thuốc mê bà Mộc.

    Cũng trong phim Độc Đạo tập 18, Diễm (Việt Hoa) – bạn gái của Tân “thái tử” (Duy Nam) ăn mặc cực gợi cảm đến khách sạn gặp Hồng (Doãn Quốc Đam). Hồng nói rằng anh biết là sẽ có người đến nhưng không nghĩ người đó lại là Diễm. Anh cũng sợ Quân “già” (Việt Xương) có người ở đây.

    Vừa nghe đến đó, Diễm chợt khưng lại một chút, sau đó bật cười nói với Hồng: “Anh xem phim hình sự nhiều quá rồi đấy. Giữa phố xá này ai dám làm gì anh”. Tiếp đó, Diễm thông báo rằng Tân “thái tử” muốn gặp mặt Hồng ngay lập tức.

    Sau 2 lần "đón" bà Mộc, Dũng "kính" nhận ra bà không hiền lành như vẻ bề ngoài.

    Sau 2 lần "đón" bà Mộc, Dũng "kính" nhận ra bà không hiền lành như vẻ bề ngoài.

    Đàn em của Dũng "kính" đánh thuốc mê bà Mộc.

    Đàn em của Dũng "kính" đánh thuốc mê bà Mộc.

    “Gọi điện là được, việc gì phải đến tận đây?”, Hồng lạnh lùng hỏi lại.

    Tiến về phía Hồng, mặt đối mặt với anh, Diễm bảo: “Vì em thích. Với lại anh Tân cũng muốn biết anh đang làm gì”.

    Ở diễn biến khác, trưởng công an Phùng (Bảo Anh) vội vàng chạy đến trường khi hay tin vợ bị ngất. Khi đó, vợ anh đang được các đồng nghiệp và y bác sĩ đưa ra xe cứu thương. “Vợ anh bị ngất. Mời anh theo chúng tôi lên xe”, một bác sĩ nói với Phùng.

    Qua kiểm tra ban đầu, bác sĩ thông báo bệnh tình vợ Phùng có khả năng chuyển biến nghiêm trọng. Trước đó, bác sĩ đã yêu cầu làm thêm xét nghiệm cho vợ của Phùng.

    Diễm ăn mặc gợi cảm đến tìm Hồng.

    Diễm ăn mặc gợi cảm đến tìm Hồng.

    Phùng nhận tin xấu về bệnh tình của vợ.

    Phùng nhận tin xấu về bệnh tình của vợ.

    Hồng sẽ làm gì khi biết Dũng “kính” lại bắt giữ mẹ mình một lần nữa? Có phải hay không Diễm đang có ý đồ với Hồng? Đáp án sẽ được hé lộ trong tập 18 phim Độc Đạo lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 9/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-18-preview-an-em-quan-gia-dung-chieu-cu-e-thuc-ep-hong-a471448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan