+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 51 Preview: Chải – Ngọc Ngà “chốt đơn” mỏi tay, Pu bất ngờ tặng quà

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 51, Pu (Thu Hà Ceri) tặng quà cho Chải (Long Vũ), còn dặn dò cậu phải cẩn thận khi đi làm.

    Bên cạnh công việc đi ship hàng, Chải (Long Vũ) còn bắt đầu kinh doanh với cô chủ shop quần áo Ngọc Ngà (Thùy Dương). Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 51, cậu cùng Ngọc Ngà livestream bán hàng, có lẽ có duyên với kinh doanh nên cả hai “chốt đơn” không ngơi tay.

    Ban đầu, khi nhận được lời đề nghị của Ngọc Ngà, Chải khá bối rối và lo lắng mình không làm được. Sau khi được Ngọc Ngà thuyết phục, cậu quyết định thử một lần. Dù Chải mới chỉ tập tành livestream bán hàng nhưng có thể thấy cậu thể hiện rất tốt.

    Chải livestream bán hàng vô cùng điêu luyện.

    Chải livestream bán hàng vô cùng điêu luyện.

    Ở diễn biến khác của phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 51, mối quan hệ của Pu (Thu Hà Ceri) và Chải cũng ngày càng thân thiết hơn. Pu cười nhiều hơn với Chải, ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn với cậu, thậm chí còn mua quà tặng cậu. Tuy không đắt tiền nhưng món quà này lại thể hiện sự quan tâm của Pu với cậu bạn đồng hương.

    “Chải chạy xe, Pu phải mua áo mưa dày dặn một tý để tặng Chải”, Pu bảo. Nhận được món quà của Pu, Chải vô cùng vui mừng và trân trọng, thậm chí muốn cất vào tủ để làm kỷ niệm chứ không nỡ đem ra mặc.

     Nghe Chải nói vậy, Pu dặn dò cậu: “Dạo này đang mùa mưa bão, thời tiết lại thất thường nữa. Chải đi làm nhớ phải cẩn thận đấy”. Sự quan tâm và lo lắng của Pu khiến Chải lâng lâng hạnh phúc.

    Pu tặng quà cho Chải, còn quan tâm dặn dò cậu đi làm phải cẩn thận.

    Pu tặng quà cho Chải, còn quan tâm dặn dò cậu đi làm phải cẩn thận.

    Cùng lúc này, Chải nhận thấy Tả (Việt Pháp) có biểu hiện bất thường nên cho rằng cậu bị thất tình. “Nói cho bạn nghe nào. Mày phải để tao tư vấn cho chứ. Hồi ở trên bản đấy, chúng nó gọi tao là thánh tình đấy”, Chải cười bảo Tả.

    Thấy Chải nói không ngừng bên cạnh, Tả buồn bã quay sang nói: “Hôm nay tao đi tìm mẹ”. Câu nói của cậu bạn cùng nhà khiến Chải chợt khựng lại.

    Trong một cuộc trò chuyện trước đó, Tả từng tiết lộ mẹ cậu đã bỏ bố con cậu đi khi cậu còn nhỏ. Về sau, Tả sống với ông nội và được ông nuôi lớn. Chính vì “vết sẹo lòng” trong quá khứ mà Tả không muốn cưới vợ. Tả lo vợ cậu cũng sẽ giống như vậy, bỏ lại cậu và con mà đi.

    Chải hỏi han Tả khi thấy tâm trạng cậu bạn không ổn.

    Chải hỏi han Tả khi thấy tâm trạng cậu bạn không ổn.

    Nghe Tả nói đang đi tìm mẹ, Chải bỗng khựng lại, không còn cười đùa như lúc trước nữa.

    Nghe Tả nói đang đi tìm mẹ, Chải bỗng khựng lại, không còn cười đùa như lúc trước nữa.

    Điều gì đã thôi thúc Tả đi tìm lại mẹ? Vì sao Tả biết mẹ cậu đang ở Hà Nội? Việc kinh doanh của Chải sẽ ra sao và chuyện tình cảm giữa câu với Pu sẽ tiến triển như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 51 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 9/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-51-preview-chai-ngoc-nga-chot-on-moi-tay-pu-bat-ngo-tang-qua-a471581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan