+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Thất Dạ Tuyết tập 1 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Thất Dạ Tuyết do Tăng Thuấn Hy và Lý Thấm đóng chính vừa công bố lịch lên sóng.

    Sau thời gian tích cực tuyên truyền, dự án phim võ hiệp cổ trang Thất Dạ Tuyết đã ấn định lịch lên sóng. Theo đó, phim sẽ được chiếu độc quyền trên nền tảng iQIYI, bắt đầu từ 19h ngày 9/10 (tức 18h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Thông tin về lịch chiếu phim Thất Dạ Tuyết nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả, với nhiều bình luận thể hiện sự mong chờ đối với nhân vật Hoắc Triển Bạch do Tăng Thuấn Hy đảm nhận, cũng như vai Tiết Tử Dạ của Lý Thấm.

    “Chúc mừng sự ra mắt của Thất Dạ Tuyết vào đúng sinh nhật tuổi 27 của Tăng Thuấn Hy. Chào mừng tất cả những người yêu mến Thất Dạ Tuyết hoặc Hoắc Triển Bạch. Hãy gặp nhau vào ngày 9/10 để gặp Triển Bạch và chúc mừng sinh nhật Thuấn Hy”, một cư dân mạng bình luận.

    Bộ phim Thất Dạ Tuyết do Tăng Thuấn Hy và Lý Thấm đảm nhận vai nam - nữ chính sẽ lên sóng vào ngày 9/10.

    Bộ phim Thất Dạ Tuyết do Tăng Thuấn Hy và Lý Thấm đảm nhận vai nam - nữ chính sẽ lên sóng vào ngày 9/10. 

    Bộ phim Thất Dạ Tuyết do Nhậm Hải Đào (đạo diễn của Liên Hoa Lâu) và Lương Thắng Quyền (đạo diễn của Hoa Thiên Cốt) đồng chấp bút, với sự tham gia của Lý Thấm (diễn viên chính phim Khánh Dư Niên) và Tăng Thuấn Hy (diễn viên phim Liên Hoa Lâu).

    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, nội dung phim Thất Dạ Tuyết xoay quanh câu chuyện của Hoắc Triển Bạch và Tiết Tử Dạ. Trong đó, Hoắc Triển Bạch là một khiến khách tự do, để cứu mạng con trai một người bạn đã gặp dược sư tài năng tên Tiết Tử Dạ.

    Tiết Tử Dạ và Hoắc Triển Bạch đồng hành với nhau trong suốt 8 năm, lắng nghe tâm tư của nhau, từ đó dần dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau. Mối quan hệ của cả hai không chỉ dừng ở sự đồng lòng, mà còn là sự hiểu biết sâu sắc, ước hẹn cùng nhau uống rượu dưới gốc cây mận vào năm sau.

    Tuy nhiên, Hoắc Triển Bạch và Tiết Tử Dạ đều có những trách nhiệm riêng cần gánh vác nên tình yêu vẫn luôn bị kìm nén, không thể bộc lộ với đối phương, cuối cùng để lại niềm tiếc nuối vô hạn vì mãi mãi xa cách nhau.

    Dưới cơn gió tuyết, hai người cùng uống rượu và chia sẻ niềm vui nhưng rồi sau đó phải chia xa hàng nghìn dặm. Một cuộc gặp gỡ đầy xúc động, một nỗi nhớ khó quên, một tình yêu được định sẵn không thể ở bên nhau, tất cả tạo nên một câu chuyện tình bi kịch với sự chuộc lỗi và từ bỏ.

    Dự kiến Thất Dạ Tuyết sẽ có 36 tập, tính đến ngày 8/10, số lượt đặt xem trước trên nền tảng iQIYI đã vượt mốc 2,07 triệu lượt. Con số này cho thấy sự mong chờ và kỳ vọng lớn của các khán giả đối với phim mới của Lý Thấm cùng Tăng Thuấn Hy.

    Tăng Thuấn Hy là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu người Trung Quốc. Anh được biết đến khi đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Ngoài Thất Dạ Tuyết, nam diễn viên còn một phim khác sẽ lên sóng trong thời gian tới, đó là phim Lâm Giang Tiên đóng cùng Bạch Lộc.

    Trong khi đó, Lý Thấm từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện, vai Thẩm Ly Ca trong Cẩm Tú Vị Ương hay vai quận chúa Lâm Uyển Nhi ở phim Khánh Dư Niên. Đảm nhận vai nữ chính trong phim võ hiệp cổ trang mới, nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ phát huy được năng lực diễn xuất, tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-that-da-tuyet-tap-1-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a471415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan