+Aa-
    Zalo

    Lee Kwang Soo khen fan nữ Việt Nam xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lee Kwang Soo đặc biệt dành những lời khen cho fans nữ, anh nói rằng vừa ra khỏi sân bay anh nhận thấy fans nữ tại Việt Nam rất xinh đẹp.

    (ĐSPL) – Hươu cao cổ Lee Kwang Soo khen fans nữ Việt Nam rất xinh, anh nói rằng vừa ra khỏi sân bay anh nhận thấy fans nữ tại Việt Nam rất xinh đẹp.

    Chiều 24-1, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã có buổi gặp gỡ và ra mắt báo giới Việt Nam với vai trò là khách mời đặc biệt trong một sự kiện diễn ra tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

    Dù 2h chiều "hươu cao cổ" trong Running Man mới chính thức xuất hiện, nhưng hàng trăm fans hâm mộ đã có mặt từ sáng, vây kín một góc đường Quận 1.

    Hàng trăm fans hâm mộ có mặt từ rất sớm đề được gặp thần tượng.

    Vừa xuất hiện, Lee Kwang Soo liên tục cúi chào và gửi lời cám ơn chân thành đến các đơn vị báo chí truyền thông và fans.

    Lee Kwang Soo chào fans hâm mộ.

    Nam diễn viên cho biết đã từng đến Malaysia tham gia sự kiện khai trương cho nhãn hàng này nhưng sự chào đón của người hâm mộ tại đây không nồng nhiệt bằng fans Việt. Tình cảm của fans Việt khiến anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

    Được fans Việt yêu mến dành cho biệt danh "Hoàng tử Châu Á" khiến anh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và vui mừng.

    Lee Kwang Soo chia sẻ, trong lần đến Hà Nội quay hình cho chương trình Running Man, anh được fans Việt yêu mến dành cho biệt danh "Hoàng tử Châu Á" khiến anh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và vui mừng vì không nghĩ mình lại nhận được nhiều sự yêu mến đến như vậy.

    Mặc dù biết ơn và trân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng chàng Hươu cao cổ cao 1m90 cũng hy vọng sẽ không có những sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

    Lee Kwang Soo đặc biệt dành những lời khen cho fans nữ, anh nói rằng vừa ra khỏi sân bay anh nhận thấy fans nữ tại Việt Nam rất xinh đẹp.

    Lee Kwang Soo hết lời khen fans nữ Việt rất xinh.

    Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, Lee Kwang Soo đã hát một đoạn trong ca khúc Because I love you và thể hiện lại điệu nhảy nổi tiếng trong Running Man khiến hàng trăm fans đã sung sướng và hạnh phúc.

    Chàng Hươu cao cổ biểu diễn lại điệu nhảy trong Running Man khiến fans vỡ òa hạnh phúc.

                                                                                                                                  Ảnh: N.P
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-kwang-soo-khen-fan-nu-viet-nam-xinh-dep-a80832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan