+Aa-
    Zalo

    Lật mặt kẻ sau lưng hãm hại Hà Hồ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Hồ đang trải qua những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi lần đầu tiên trong 10 năm qua, cô bị kêu gọi tẩy chay một cách có quy mô, tổ chức như hiện tại.

    (ĐSPL) - Hồ Ngọc Hà đang trải qua những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp khi lần đầu tiên trong 10 năm qua, cô bị kêu gọi tẩy chay một cách có quy mô, tổ chức như hiện tại.
    Nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ việc những hình ảnh Hà Hồcó cử chỉ thân mật với một người đại gia tên C.Đ.K được ghi lại tại một buổi tiệc. Nhanh chóng, làn sóng phán đối, tẩy chay Hà Hồ được thiết lập và ngày một tăng cao khiến danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng một cách trầm trọng. Điều khác lạ là thay vì như những scandal tại Vpop trước đây chóng nổi rồi chóng chìm, scandal lần này của Hà Hồbị một thế lực bí ẩn nào đấy cố tình chọc ngoáy liên tục khiến câu chuyện không bị chìm xuống và có chiều hướng tăng cao. Không khó để có thể nhận ra, những chiêu bài trù dập Hà Hồ lần này được diễn ra một cách có tổ chức, quy mô và rất bài bản. Phải chăng, cư dân mạng Việt đang ngày càng chuyên nghiệp trong cách ứng xử trước scandal của nghệ sĩ hay tất cả chỉ là màn kịch che mắt của một cá nhân, tổ chức nào đấy muốn kiếm lợi từ cái ôm của Hà Hồ. Vậy, ai mới là kẻ đứng đằng sau mọi chuyện?
    Bức ảnh khiến Hà Hồ lâm vào cảnh lao đao
    Các "bà mẹ bỉm sữa"?
    Đây chắc chắn là một trong những người phản đối Hà Hồ đông đảo nhất, khốc liệt nhất. Nhưng chắc chắn rằng, đây không thể nào là người chủ mưu đứng đằng sau câu chuyện mà họ, những độc giả là phụ nữ, đã có gia đình chỉ là những người ném đá, là tảng băng nổi mà thôi. Lý do ném đá Hà Hồ vô cùng đơn giản vì thường những người phụ nữ sẽ rất hay ghen tị với nhau. Việc một phụ nữ như Hà Hồ vừa có nhan sắc, tài năng, danh tiếng và tiền bạc sẽ không làm vừa lòng rất nhiều người phụ nữ khác. Vậy nên, việc Hà Hồ bất chợt dính phốt là cơ hội tốt nhất để nhiều phụ nữ khác ném đá và hả hê.
    Các 'bà mẹ bỉm sữa' khá tích cực trong vụ việc tẩy chay Hà Hồ
    Tuy nhiên, để có thể hiện thực hóa việc “đập” Hà Hồ một cách bài bản, có trình tự như vậy thì cần rất nhiều công sức, thời gian, chất xám của nhiều người. Điều này, đối với các bà mẹ bỉm sữa là bất khả thi.
    Anti Fan Hà Hồ?
    Việc một chân dài đi hát với chất giọng khàn khàn không được đánh giá cao lại trở thành “Nữ hoàng giải trí” số 1 Việt Nam như Hà Hồ là trường hợp hy hữu tại Vbiz. Chính vì thế, ngoài những fan chân chính ra, bên cạnh Hà Hồ luôn có sự xuất hiện của những antifan ngày đêm phản đối, chờ cơ hội để đả kích cô. Vị thế của Hà Hồ hiện nay rất vững chắc trong Vbiz. Cô không chỉ trở thành nữ hoàng được hàng triệu fan yêu mến mà cái tên Hà Hồ còn rất có cân nặng đối với đồng nghiệp, bầu show và cả những nhãn hàng quảng cáo. Vì thế, nhiều antifan dù rất không ưng Hà Hồ nhưng cũng chẳng thể làm gì cô.
    Liệu Hà Hồ có đối mặt với nguy cơ mất hàng loạt các thương hiệu quảng cáo do cô làm hình ảnh đại diện
    Hà Hồ và nguy cơ sự nghiệp xuống dốc sau hơn 10 năm miệt mài gây dựng?
    Cho đến hôm nay, thời điểm mà Hà Hồ trở thành tâm điển của dư luận khi bị phát hiện thân mật với đại gia lạ mặt thì các antifan mới có cơ hội để ném đá một cách công khai. Dù chẳng biết nếu so với lực lượng fan của Hà Hồ, antifan đang ẩn mặt nhiều đến đâu nhưng với những chiến thuật ném đá, dìm hàng rất bài bản hiện tại thì nếu còn tiếp diễn, Hà Hồ sẽ rất dễ bị “phế truất” bởi các thương hiệu mà cô đang làm đại sứ thương hiệu.
    Đồng nghiệp?
    Trong showbiz Việt, không khó để tìm thấy hàng loạt nữ ca sĩ trẻ bị ảnh hưởng ít –nhiều bởi phong cách, thời trang, âm nhạc từ Hồ Ngọc Hà. Tất cả những nghệ sĩ này đều là những nghệ sĩ trẻ có tài năng, ngoại hình và tố chất để thay thế Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, vị trí “nữ hoàng giải trí” của Vbiz thì mãi chỉ có một mà thôi và đã rất lâu rồi, vị trí này do Hồ Ngọc Hà chiếm giữ.
    Liệu ai đủ khả năng để truất ngôi Hà Hồ khi cô "ngã ngựa"?
    Trong suốt thời gian qua, không khó để nhận thấy sự bùng nổ mạnh mẽ của hàng loạt cái tên đình đám nhằm khẳng định vị thế của mình. Hàng loạt bài hit được tung ra, những MV tiền tỉ được đầu tư bài bản hay cả những scandal được sắp xếp tinh vi nhằm soán ngôi Hà Hồ nhưng bất thành. Chính vì thế, không khó để loại trừ trường hợp lần này của Hà Hồ được tiếp tay bởi một ekip đối thủ chuyên nghiệp. Chỉ khi nào Hà Hồ chính thức ngã ngựa thì những lớp đàn em mới có cơ hội tiến lên.
    Đối thủ của các nhãn hàng Hồ Ngọc Hà đang làm đại sứ?
    Có thể nói, ngoài là “Nữ hoàng giải trí” thì Hà Hồ còn là “Nữ hoàng quảng cáo” khi cô là đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng lớn như nước giải khát L.V, xe máy, ngân hàng…
    Thông qua sự việc Hồ Ngọc Hà bị tẩy chay một cách quy mô, nhiều người đã phỏng đoán rằng, thật ra Hà Hồ cũng chỉ là một quân cơ trong bàn cơ về cạnh tranh của các thương hiệu. Trong đó, scandal của cô là một lý do hoàn hảo để các thương hiệu thay nhau dìm hàng, công kích đối thủ.
    Người đàn ông của Hà Hồ hiện vẫn đang giữ trạng thái im lặng
    Hiện nay, trang tẩy chay Hà Hồ đã vượt lên con số chục ngàn người và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi Admin của trang vẫn ngày đêm công kích Hà Hồ. Việc Admin là ai, thân phận như thế nào vẫn là một ẩn số mà nhiều người muốn biết bởi trong câu chuyện này, chỉ có Cường Đô La mới thật sự có quyền được lên tiếng. Trong khi đấy, tới giờ này, chồng Hà Hồ vẫn giữ thái độ im lặng khiến nhiều người khó hiểu. Phải chăng đối với Cường Đô La, sự bình yên cho sự nghiệp Hà Hồ mới là điều quan trọng nhất?
    LA TỐ 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-mat-ke-sau-lung-ham-hai-ha-ho-a97488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.