+Aa-
    Zalo

    Lãnh đạo Đại học Huế nói gì vụ bữa cơm "không đủ no" của sinh viên học quốc phòng?

    (ĐS&PL) - Sau phản ánh của sinh viên về bữa cơm "không đủ no" tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, mới đây, phía Đại học Huế đã lên tiếng về sự việc.

    Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 4/3, PGS.TS Lê Anh Phương - Giám đốc Đại học Huế cho biết, lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã làm việc về việc phản ánh của sinh viên về bữa ăn ở trung tâm này.

    "Sau ngày nghỉ cuối tuần, thì hôm nay, Đại học Huế yêu cầu trực ban Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh xuống phòng ăn của sinh viên để nắm bắt ý kiến, tâm tư nguyện vọng của các em" - ông Phương nói.

    Về phản ánh của sinh viên việc suất ăn không xứng với với số tiền bỏ ra thì ông Phương cho rằng, hiện nay do vật giá leo thang, thời gian tới Đại học Huế yêu cầu trung tâm sẽ có những khảo sát đối với sinh viên để có những điều chỉnh.

    lanh dao dai hoc hue noi gi vu bua com khong du no cua sinh vien khi hoc quoc phong dspl
    Hình ảnh mâm cơm gồm có thịt luộc, bắp cải luộc, một món kho và dĩa muối lạc. Ảnh: Công lý

    Trước đó, theo tin tức từ báo Công lý, một số bài đăng trên mạng xã hội phản ánh về bữa ăn của sinh viên đang học tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của dư luận.

    Trên nhóm có tên "Đại học Ngoại ngữ Huế", một tài khoản ẩn danh đăng tải nội dung: Nhiều sinh viên K19 hiện đang học quân sự vẫn đang ăn không đủ no. 1 bàn ăn 6 người ở tuổi đang lớn thế này mà chỉ bằng mâm cơm cho học sinh tiểu học. Gà thì toàn xương, mực thì bị ươn, thịt lợn toàn là mỡ, sáu người nhưng phần ăn quá ít thậm chí cho ăn với muối vừng còn thừa từ buổi sáng.

    Người này còn cho rằng phần ăn 25.000 đồng/người, tức là một bàn sáu người ăn là 150.000 đồng là không xứng đáng.

    Bài viết đăng tải kèm với hình ảnh mâm cơm gồm có thịt luộc, bắp cải luộc, một món kho và dĩa muối lạc.

    Chỉ sau khoảng ba giờ đồng hồ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng trăm bình luận, trong đó có nhiều người đồng quan điểm với nội dung phản ánh ở trên.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lanh-dao-dai-hoc-hue-noi-gi-vu-bua-com-khong-du-no-cua-sinh-vien-hoc-quoc-phong-a612884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tân Giám đốc Đại học Huế là ai?

    Tân Giám đốc Đại học Huế là ai?

    Tân Giám đốc Đại học Huế có gần 30 năm công tác liên tục tại Đại học Huế và lần lượt trải qua các vị trí: Phó trưởng khoa - Khoa Tin học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế; Phó Hiệu trưởng và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.