+Aa-
    Zalo

    Lan Phương gặp rắc rối với bố khi đóng cảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Bố tức giận vì tôi đóng cảnh hôn trên phim" - Lời chia sẻ của nữ diễn Viên Lan Phương khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi.

    "Bố tức giận vì tôi đóng cảnh hôn trên phim" - Lời chia sẻ của nữ diễn Viên Lan Phương khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi vì bình thường không ai còn lạ lẫm với hình ảnh sexy nổi loạn của cô.

    Diễn viên Lan phương xuất thân trong một gia đình người Hà Nội nên rất đề cao lối sống nề nếp. Bố mẹ cô xuất thân đều theo nghề giáo viên, kỹ sư. Em trai tôi cũng có học bổng du học bậc thạc sĩ ở Mỹ để sau này trở thành kỹ sư như bố.

    Lan Phương từng có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm tình yêu, hôn nhân "Giữa tôi với mẹ chồng, anh ấy phải chọn tôi!"

    Lan Phương: "Cảnh thân mật với bạn diễn nam, tôi gặp rắc rối từ phía bố mẹ"

    Lời chia sẻ của nữ diễn Viên Lan Phương khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi vì bình thường không ai còn lạ lẫm với hình ảnh sexy nổi loạn của cô - "Tôi gặp rắc rối từ phía bố mẹ. Mẹ luôn biết tôi có khả năng hóa thân đa dạng nhưng bố khó chấp nhận việc con gái có những cảnh quá thân mật với bạn diễn nam.

    Khi vài tập đầu của phim Ông trùm chiếu trên truyền hình, mẹ tôi gọi điện từ nhà ở Vũng Tàu lên kể bố xem phim, đến cảnh tôi và diễn viên Bình Minh hôn nhau dữ dội, ông đứng dậy bỏ ra ngoài, không xem nữa và rất giận. Trong cách nhìn của bố, những nhân vật như vũ nữ Như Kiều là dạng vai "không đàng hoàng".

    Trước đây, mỗi khi xem phim tôi đóng có cảnh nào âu yếm bạn diễn nam, bố cũng không thích và nói ngay cảm nhận với con gái. Bố nghĩ rằng những vai đó không diễn viên nào "thèm" nhận nên đạo diễn mới mời tôi. Khi nghe mẹ kể lại chuyện này tôi bật cười vì thấy yêu bố nhiều hơn. Ông thật dễ thương".

    Trong phim "Ông trùm" đang phát sóng, nữ diễn viên có nhiều cảnh tình cảm với Bình Minh và Khương Ngọc.

    Tham gia chương trình Chuyện đêm muộn với chủ đề Những nụ hôn trong phim, Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cảnh quay nhạy cảm với bạn diễn trên màn ảnh. Mở đầu câu chuyện Lan Phương chia sẻ, trong gần 10 năm gắn bó với nghiệp diễn xuất, cô từng vào nhiều dạng vai và thực hiện kha khá nụ hôn trên màn ảnh. Nữ diễn viên đánh giá, những nụ hôn trên phim rất cần thiết bởi nó thể hiện tình cảm, tính cách của nhân vật và khiến cho bộ phim sống động, mang lại cảm xúc cho người xem.

    Nữ diễn viên 8X cũng không ngần ngại thừa nhận, có khoảng thời gian, do bạn trai cũ không thích cô thân mật với đồng nghiệp trên phim nên cô thường phải trao đổi với đạo diễn để hạn chế việc này. Tuy nhiên, gần đây, Lan Phương muốn nổi loạn, khám phá và thử làm những việc chưa từng thực hiện. Và có một lần, cô hôn thật trên màn ảnh, dù cảm xúc hoàn toàn không giống như hai người đang yêu nhau.

    Lan Phương thực hiện nụ hôn với Bình Minh trong phim Cô dâu đại chiến 2.

    Lan Phương và thời gian "sexy nổi loạn", đường tình chông gai cùng "dàn trai Tây"

    Là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, đạt được nhiều thành công. Tài năng là thế song đường tình duyên của Lan Phương dường như quá đỗi trắc trở. Mong rằng trong tương lai, nữ diễn viên sẽ lấy lại được cân bằng cuộc sống và tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

    Nữ diễn viên lan Phương từng có thời gian gây ấn tượng với dư luận khi thay đổi hoàn toàn phong cách. Cô gợi cảm, quyến rũ hơn và thử làm những điều mà trước đây cô không dám hoặc không thích.

    Lan Phương và bạn trai luật sư người Brunei.
    Lan Phương bên bạn trai ngoại quốc.
    Lan Phương từng nhiều lần bị chỉ trích vì gu ăn mặc quá nổi loạn.


    Theo Nguoiduatin.vn

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-phuong-gap-rac-roi-voi-bo-khi-dong-canh-nong-a112147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.