+Aa-
    Zalo

    Làm rõ thông tin nữ sinh ở An Giang đi thi lớp 10 rồi không về nhà

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo ngành chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc nữ sinh ở TP. Châu Đốc đi thi vào lớp 10 công lập, nhưng gia đình không thấy về.

    Ngày 8/6, mạng xã hội lan truyền bài đăng của một phụ huynh tìm giúp con gái đi thi tuyển sinh lớp 10 tại một trường chuyên trên địa bàn TP.Châu Đốc nhưng sau đó không trở về nhà. Bài đăng kèm theo hình ảnh nữ sinh mặc lễ phục tốt nghiệp nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận quan tâm. 

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, bà T.L. (mẹ của nữ sinh trên) cho biết, 4 ngày liên tục gia đình bà vô cùng bất an và lo lắng khi vẫn chưa nhận được thông tin của con gái. 

    Gia đình nữ sinh đăng bài tìm con sau khi đi thi tuyển sinh lớp 10 tại trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa (TP Châu Đốc) nhưng không về nhà. Ảnh: Tiền Phong

    Gia đình nữ sinh đăng bài tìm con sau khi đi thi tuyển sinh lớp 10 tại trường THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa (TP Châu Đốc) nhưng không về nhà. Ảnh: Tiền Phong

    "Hiện tại gia đình đã làm các thủ tục, tờ trình gửi cho công an", bà L. nói. 

    Trước đó, trường THCS Nguyễn Trãi, TP.Châu Đốc ( tỉnh An Giang ), đã có báo cáo về việc học sinh của trường sau khi thi xong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại Hội đồng thi THPT Chuyên Thủ Khoa Nghĩa, TP.Châu Đốc nhưng không về nhà từ ngày 4/6.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 7/6, UBND tỉnh An Giang đã có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND TP. Châu Đốc xác minh, làm rõ thông tin 1 học sinh Trường THCS Nguyễn Trãi (TP. Châu Đốc) đi thi lớp 10 công lập nhưng không trở về nhà.

    Theo đó, Công an tỉnh An Giang được giao chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ vụ việc nêu trên.

    Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện/thị xã/thành phố được yêu cầu chỉ đạo các cơ sở giáo dục tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới, theo Tiền Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-thong-tin-nu-sinh-o-an-giang-i-thi-lop-10-roi-khong-ve-nha-a432141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan