+Aa-
    Zalo

    Kỳ quái thú chơi xăm sữa con so và những hậu quả đáng lường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xăm bằng sữa con so (sữa của người mẹ với đứa con đầu lòng) được truyền tụng từ nhiều đời nay và vẫn rất hút dân chơi. Tuy nhiên, xăm sữa tiềm ẩn nguy cơ rất cao cho việc lây bệnh (từ nhẹ thì viêm da cho đến viêm gan, HIV…)

    Xăm bằng sữa con so (sữa của ngườ? mẹ vớ? đứa con đầu lòng) được truyền tụng từ nh?ều đờ? nay và vẫn rất hút dân chơ?. Tuy nh?ên, xăm sữa t?ềm ẩn nguy cơ cao, gây lây bệnh (từ nhẹ thì v?êm da cho đến v?êm gan, HIV…)

    Xăm bằng sữa con so (sữa của ngườ? mẹ vớ? đứa con đầu lòng) được truyền tụng từ nh?ều đờ? đến bây g?ờ vẫn còn là huyền thoạ? trong g?ớ? dân chơ?.

     

    Đ?ểm đặc b?ệt của hình xăm này là bình thường nó sẽ chìm dướ? da , kh? nóng hoặc tắm b?ển dướ? ánh nắng sẽ h?ện lên hình xăm ẩn dướ? da bằng sữa con so. 

     

    Xăm sữa chỉ dùng cho ngườ? nhóm máu O hoặc ngườ? có phần da dễ đỏ ửng kh? bị kích thích bở? cồn...

     

     Nguyên l?ệu để xăm không đơn g?ản là sữa vớ? mực thông thường. Sữa ở đây là sữa của bà đẻ con so, phả? lấy sau lúc s?nh 1- 2 g?ờ, kh? đó sữa mớ? có màu trong vắt và g?ữ ở nh?ệt độ 18- 20 độ nhưng sử dụng chỉ được 1 g?ờ.

     

    Vật dụng dùng để xăm sữa cũng cầu kì không kém. Đó không phả? là k?m mà là xương bồ câu được phơ? khô, t?ệt trùng và được vót nhọn, sau đó mớ? dùng để xăm.

     

    Nghe thì rất ly kì nhưng nếu dựa trên phương d?ện y tế thì “xăm sữa” rất nguy h?ểm và mất vệ s?nh. 

     

     Kh? phả? sử dụng các dụng cũ đã t?ệt trùng, không chung đụng vớ? a? thì xăm sữa lạ? dùng chất dịch - sữa của ngườ? khác để xăm vào cơ thể mình. Nguy cơ rất cao cho v?ệc lây bệnh (từ nhẹ thì v?êm da cho đến v?êm gan, HIV…) 

     

    Trường hợp cơ thể ngườ? xăm không t?ếp nhận "sữa con so", đào thả? , nhẹ thì chỉ mưng mủ, lên sẹo, nặng thì vùng xăm bạn sẽ bị hoạ? tử vô cùng nguy h?ểm. 

    Vớ? xăm sữa, nếu trong trạng thá? cơ thể bình thường thì hình xăm sẽ chìm xuống dướ? da, ngườ? đố? d?ện sẽ không thể nhận b?ết được, chỉ kh? nào sử dụng b?a, rượu, hay cơ thể trong trạng thá? nóng, vận động nh?ều thì hình xăm mớ? nổ? lên có màu hồng nhạt. 

     

     Các dân chơ? cho rằng đây chính là đẳng cấp, là thú làm đẹp "độc" mặc dù nó t?ềm ẩn rất nh?ều nguy cơ.

     

     Để thể h?ện đẳng cấp, những dân chơ? này không ngần ngạ? xăm sữa con so ở tất cả các bộ phận trên cơ thể mình. 

     

    Thú chơ? này thu hút cả những cô gá? ăn chơ?, chạy theo xu hướng.

    Theo K?ến thức

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-quai-thu-choi-xam-sua-con-so-va-nhung-hau-qua-dang-luong-a12059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những giai thoại bí ẩn về tượng đá có một vú lại

    Những giai thoại bí ẩn về tượng đá có một vú lại "chảy sữa"

    Ở Huế có một tượng đá chỉ có một vú, ngồi tư thế hai chân khoanh tròn như tượng Phật, mà người dân trong làng Bao La của xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền gọi là bà Đá. Điều kỳ lạ là cứ đến ngày vía hằng năm là tượng đá chỉ có một vú này lại 'chảy sữa'.