+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee và đoàn phim Yong Pal đến Đà Nẵng vào tháng 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay sau khi bộ phim Yong Pal kết thúc, đoàn làm phim sẽ lên đường đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng ở phim trường.

    (ĐSPL) – Ngay sau khi bộ phim Yong Pal kết thúc, đoàn làm phim sẽ lên đường đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng ở phim trường.

    [mecloud]u5bUJFSjBD[/mecloud]

    Sau khi đóng máy vào ngày 1/10 tới, đoàn làm phim Yong Pal sẽ có chuyến du lịch nghỉ dưỡng, xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng và cũng là để tự thưởng cho thành công vang dội mà bộ phim này đạt được.


    Theo tin tức từ tạp chí Sports Chosun đưa tin thì thành phố biển Đà Nẵng của Việt Nam được chọn làm địa điểm cho 5 ngày xả hơi của đoàn làm phim.

    Các diễn viên chính trong phim như Kim Tae Hee, Joo Won, Jo Hyun Jae và các nhân viên sẽ góp mặt trong chuyến du lịch này. Như vậy, các fan của Yong Pal và fan của “Nữ hoàng sắc đẹp” Kim Tae Hee cùng với nam diễn viên điển trai Joo Won sẽ được gặp thần tượng trong thời gian tới ở Đà Nẵng.


    Đà Nẵng là địa điểm được rất nhiều sao Hàn biết tới và chọn làm nơi du lịch. Vào hồi tháng 3 vừa qua, gia đình Haha (Running Man) cũng đến Việt Nam nghỉ mát tại đây. Nữ diễn viên Han Hyo Joo, Hwang Jung Eum (Kill Me, Heal Me), Won Bin cũng đến đây để chụp ảnh thời trang...


    Yong Pal là bộ phim đang gây sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam với chỉ số rating vượt quá 20\% , mang lại doanh thu khủng cho nhà đài. Bộ phim từng gây chú ý với khán giả Việt khi Kim Tae Hee được nhận cát xê khủng 750 triệu đồng mỗi tập chỉ để ngủ.

    Có thể nói, Yong Pal là bộ phim thành công nhất trong năm nay của đài SBS, khẳng định sức hút của "ông hoàng rating" Joo Won cùng với người đẹp xứ sở Kim Chi. Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã giữ vững vị trí số 1 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Đây cũng là bộ phim thành công nhất của Kim Tae Hee trong năm 2015.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ARaK92IC8v[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-va-doan-phim-yong-pal-den-da-nang-vao-thang-10-a111259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.