+Aa-
    Zalo

    Kim Soo Hyun vinh dự nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam diễn viên Kim Soo Hyun được vinh danh với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 27.

    (ĐSPL) – Nam diễn viên Kim Soo Hyun được vinh danh với giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 27.

    Cùng với bộ phim truyền hình "Vì sao đưa anh tới" trở thành một hiện tượng khắp Châu Á, Kim Soo Hyun cũng nhờ màn thể hiện xuất sắc trong vai giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon mà vươn lên thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất của làng giải trí Hàn Quốc.

    Kim Soo Hyun vinh dự nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất Châu Á

    Kim Soo Hyun tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo.

    Phát biểu về giải thưởng này, Kim Soo Hyun cho biết, "Tôi rất vinh dự được nhận một giải thưởng đặc biệt như thế này. Tôi đã rất nỗ lực để thể hiện một Do Min Joon thật sống động và cảm thấy biết ơn vì mọi người đã yêu mến nhân vật này. Năm 2014 là một năm rất đặc biệt với tôi. Cảm ơn vì đã trao cho tôi giải thưởng cao quý này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với sự ủng hô và tình yêu mà các bạn dành cho tôi".

    Trước đó anh cũng đã giành giải Daesang tại Lễ trao giải phim truyền hình Hàn Quốc 2014 dành cho “Vì sao đưa anh tới” và những giải thưởng quan trọng khác với vai diễn trong bộ phim điện ảnh , "Secretly, Greatly".

    Kim Soo Hyun, sinh năm 1988, được biết tới và yêu mến nhờ vai diễn cậu bé quê mùa có giọng hát thiên thần Song Sam Dong trong Dream High. Kể từ đó tới nay anh đã tham gia nhiều bộ phim và đều được đánh giá cao về mặt diễn xuất.

    Liên hoan phim Quốc tế Tokyo là sự kiện thường niên diễn ra tại Nhật Bản, được diễn ra từ 23 tới 31/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-soo-hyun-vinh-du-nhan-giai-nam-dien-vien-xuat-sac-nhat-chau-a-a63164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan