+Aa-
    Zalo

    Kiện bạn trai vì không đưa ra sân bay, người phụ nữ nhận kết đắng

    (ĐS&PL) - Vụ kiện hi hữu này bắt nguồn từ việc người bạn trai từ chối đưa người phụ nữ đưa ra sân bay khiến cô bị lỡ mất chuyến bay quan trọng.

    New York Post đưa tin, một người phụ nữ giấu tên ở New Zealand, mới đây đã đâm đơn kiện bạn trai ra tòa sau khi anh này không chịu đưa cô đến sân bay theo yêu cầu. Kết quả là cô gái đã bị lỡ chuyến bay và buộc phải dời lịch vào ngày hôm sau.

    Cũng vì bỏ lỡ chuyến bay, người phụ nữ đã bỏ lỡ buổi hòa nhạc mà cô dự định tham dự. Cô vô cùng tức giận đến mức kiện bạn trai 6 năm của mình ra tòa và cố gắng yêu cầu anh ta bồi thường một phần số tiền mà cô đã chi ra cho máy bay và vé buổi hoa nhạc.

    Người phụ nữ kiện bạn trai vì không đưa cô ra sân bay nhưng nhận về cái kết không như ý. Ảnh: New York Post

    Người phụ nữ kiện bạn trai vì không đưa cô ra sân bay nhưng nhận về cái kết không như ý. Ảnh: New York Post

    Tên của cặp đôi này chưa được tiết lộ nhưng thông tin chi tiết về vụ việc đã được công bố vào ngày 20/6. Người phụ nữ cũng muốn được bồi thường vì bạn trai cô không ở nhà trong thời gian cô đi vắng để chăm sóc cún cưng của cô mặc dù đây là điều mà anh này đã đồng ý làm trước đó.

    Người phụ nữ khẳng định rằng thỏa thuận của họ được cấu thành như một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý và đang tìm cách được thanh toán chi phí đi lại cũng như chi phí đưa những chú cún cưng của cô đi chăm sóc.

    Tuy nhiên, người hòa giải tại tòa án khu vực cho biết trong một tuyên bố rằng “các cặp đôi, bạn bè và đồng nghiệp đưa ra các thỏa thuận xã hội nhưng chúng khó có khả năng có hiệu lực về mặt pháp lý trừ khi các bên thực hiện một số hành động thể hiện ý định rằng họ sẽ bị ràng buộc bởi những lời hứa của mình”.

    “Khi bạn bè không giữ lời hứa, người kia có thể phải gánh chịu hậu quả về tài chính nhưng có thể họ không thể bù đắp được sự mất mát đó. Các cặp đôi, bạn bè và đồng nghiệp đưa ra các thỏa thuận xã hội, nhưng khó có khả năng chúng có thể được thực thi về mặt pháp lý”, người này cho cho biết.

    Theo người hòa giải của tòa án, những lời hứa được đưa ra trong mối quan hệ không có tính chất hợp đồng và bác bỏ đơn kiên cũng như yêu cầu hòa giải của của người phụ nữ. Trong khi đó, vì sự việc hi hữu này mà cô và bạn trai hiện đã chia tay.

    Theo New York Post

       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kien-ban-trai-vi-khong-ua-ra-san-bay-nguoi-phu-nu-nhan-ket-ang-a436741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan