+Aa-
    Zalo

    Kết thúc đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội, BLACKPINK lập tức ra sân bay trở về Hàn Quốc

    (ĐS&PL) - Sau khi hoàn thành 2 đêm diễn BORN PINK tại Hà Nội, 4 thành viên BLACKPINK được hộ tống ra sân bay về Hàn Quốc ngay trong đêm.

    Cụ thể, vào lúc 22h ngày 30/7, bảng hiển thị các chuyến bay "xuất ngoại" từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) có chuyến bay mang số hiệu EK2662 đến sân bay Quốc tế Gimpo (Hàn Quốc) khởi hành lúc 23h45.

    Rosé, Jisoo, Jennie và Lisa sau đó cũng đã có mặt ở sân bay để trở về Hàn Quốc. Dù vừa biểu diễn và di chuyển quãng đường khá dài nhưng các thành viên "Hắc Hường" vẫn giữ được vẻ tươi tắn và rạng rỡ. Rosé còn đặc biệt thân thiện, vẫy tay để chào những người hâm mộ luôn ủng hộ cô tại Việt Nam.

    ket thuc dem dien thu 2 tai ha noi blackpink lap tuc ra san bay tro ve han quoc11
    Cả bốn cô nàng trở về Hàn sau hai đêm diễn bùng nổ. Ảnh: Kênh 14

    Sau chuyến bay dài ba cô nàng gồm Rosé, Jisoo, Jennie đều đã hạ cánh an toàn ở Hàn Quốc.

    Hai buổi biểu diễn vào ngày 29-30/7 của BlackPink tại Hà Nội đều có chung một kịch bản sân khấu, được khen về chất lượng hình ảnh, âm thanh "đã tai, đã mắt".

    Nhóm "đốt cháy" sân khấu cùng hơn 60.000 khán giả với hơn 20 bài hát, từ những ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm như: How you like that, Whistle, Pretty savage, Kill this love, Lovesick girls, Playing with fire, Boombayah... đến từng tiết mục solo. Nhờ vậy, người hâm mộ có cơ hội tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc, trải nghiệm khó quên.

    Trong suốt hai đêm diễn, 4 cô gái liên tục "chiều lòng" người hâm mộ bằng những màn giao lưu bằng tiếng Việt, đội nón lá, nhảy See tình... Nhóm cũng hé lộ đã được thưởng thức bánh mỳ, phở, đồng thời khen ngợi ẩm thực Việt Nam "rất ngon".

    Rosé đặc biệt thích món phở và miêu tả động tác "húp đến giọt nước cuối cùng" khi thưởng thức món ăn nổi tiếng này.

    ket thuc dem dien thu 2 tai ha noi blackpink lap tuc ra san bay tro ve han quoc12
    Cả ba cô nàng vẫn tràn đầy năng lượng sau lịch trình dày đặc. Ảnh: Newsen

    Ngoài ra, BlackPink còn cho biết đã nhìn thấy các xe bus chào đón nhóm tới Hà Nội do cộng đồng Blink Việt (tên người hâm mộ nhóm Blackpink) thực hiện những ngày qua.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-thuc-dem-dien-thu-2-tai-ha-noi-blackpink-lap-tuc-ra-san-bay-tro-ve-han-quoc-a584847.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan