+Aa-
    Zalo

    Kẻ trộm "lương thiện" nhất quả đất, để lại tiền khi thấy chủ nhà quá nghèo

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện không có gì đáng giá để lấy, hắn nhìn vào camera giám sát với vẻ thất vọng và bực tức, như thể đang trách móc chủ nhà quá nghèo.

    Vụ đột nhập hài hước vừa xảy ra tại bang Telangana, miền Nam Ấn Độ. Một tên trộm phá cửa, đột nhập một nhà trọ. Sau khi phát hiện không có gì đáng giá để lấy, hắn nhìn vào camera giám sát với vẻ thất vọng và bực tức, như thể đang trách móc chủ nhà quá nghèo. Cuối cùng, hắn để lại 20 rupee (khoảng 6.000 đồng) trước khi rời đi.

    Theo những hình ảnh được camera giám sát của khách sạn ghi lại, tên trộm đeo mặt nạ, cầm gậy đột nhập vào khách sạn. Hắn bắt đầu lục soát khắp nơi và cố gắng tìm thứ gì có giá trị. Không lâu sau, tên trộm đã nhận ra đây là một khách sạn trống trơn.

    Ban đầu tên trộm "bảo hộ" rất cẩn thận bằng cách đội mũ, đeo mặt nạ và găng tay, nhưng một lúc sau khi thấy không thể trộm nổi cái gì. Quá bực bội, tên trộm nhìn thẳng vào camera giám sát và mỉa mai người chủ khách sạn rằng: "Không có lấy một đồng rupee nào, thật đáng nể".

    Cuối cùng, có lẽ vì muốn giữ nguyên tắc "không trộm không về", hắn lấy một lon nước giải khát từ tủ lạnh. Nhưng khi chuẩn bị rời khỏi, tên trộm quay lại, mở ví và để lại tờ 20 rupee rồi mới bỏ ra khỏi nhà.

    Tờ Times of India đưa tin vụ đột nhập xảy ra hôm 18/7 nhưng sự việc chỉ mới được phát hiện khi nhân viên khách sạn tình cờ xem được những hình ảnh từ camera giám sát. Ngay sau đó, phía khách sạn đã trình báo sự việc với cảnh sát.

    Cảnh sát Maheswaram nghi ngờ tên trộm có thể là một người trong khu vực đã từng phạm tội. Các cuộc điều tra tiếp theo vẫn đang được tiến hành.

    Đây không phải là trường hợp duy nhất cảnh nghèo của chủ nhà khiến đạo chích cũng phải thương hại. Năm 2023, cũng tại New Delhi, Ấn Độ, nhà một kỹ sư về hưu 80 tuổi bị trộm đột nhập khi ông đi thăm con trai. Khi trở về, ông phát hiện cửa bị phá nhưng không mất gì, thậm chí còn thấy một tờ 500 rupee (khoảng 150.000 đồng) trên sàn gần cửa.

    Clip ghi lại cảnh tên trộm "mất tiền" kể trên đang lan truyền mạnh khiến nhiều cư dân mạng Ấn Độ bật cười, đa số đều cho rằng đây quả thật là một tên trộm có lương tâm.

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ke-trom-luong-thien-nhat-qua-at-e-lai-tien-khi-thay-chu-nha-qua-ngheo-a453348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan