+Aa-
    Zalo

    Justin Bieber bội thu, Sơn Tùng "trắng tay" tại EMA 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Justin Bieber đại thắng, giành 5/6 giải thưởng tại EMA 2015. Còn Trương Lương Dĩnh đến từ Trung Quốc đã giành giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á.

    (ĐSPL) - Justin Bieber đại thắng, giành 5/6 giải thưởng tại EMA 2015. Còn Trương Lương Dĩnh đến từ Trung Quốc đã vượt qua Sơn Tùng và 3 đại diện khác giành giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á.

    [mecloud]SgvDyIFR6t[/mecloud]

    Lễ trao giải EMA 2015 (MTV Europe Music Awards) đã diễn ra vào 2h sáng nay (26/10, theo giờ Việt Nam) tại Milan, Italy với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trên thế giới.

    Theo đó, trong lễ trao giải năm nay, nam ca sĩ Justin Bieber là ngôi sao tỏa sáng nhất. Anh bội thu tại EMA 2015 khi giành 5/6 giải thưởng: Nam nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ khu vực Bắc Mỹ xuất sắc, Sản phẩm hợp tác xuất sắc, Cộng đồng fan lớn nhất và Nghệ sĩ có hình ảnh đẹp nhất.

    Justin Bieber đại thắng tại EMA 2015 với 5 giải thưởng.

    Với 5 giải thưởng giành được tại EMA 2015, Justin Bieber  đã nâng tổng số giải thưởng lên thành 18 và phá kỉ lục của rapper Eminem, trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều giải thưởng nhất tại Lễ trao giải EMA.

    Ngoài ra, Lễ trao giải còn xướng tên cho các nghệ sĩ khác như Ca khúc hay nhất thuộc về Taylor Swift với Kendrick Lamar, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất thuộc về Rihanna, Nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc - One Direction, Màn trình diễn trực tiếp xuất sắc gọi tên Ed Sheeran, …

    Nicki Minaj, Macklemore và Ryan Lewis, Marco Mengoni, Shawn Mendes cũng là những cái tên được gọi tên khi chiến thắng ở các đề cử khác.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh - Jane Zhang đến từ Trung Quốc đã thắng trong vòng bình chọn Châu Á vượt qua các đại diện ở khu vực như BTS, Dempagumi.inc, Châu Kiệt Luân, Sơn Tùng M- TP giành giải “Best Worldwide Act".

    Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á.

    Mặc dù trượt giải nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Châu Á nhưng Sơn Tùng đã là niềm vinh dự của Việt Nam khi giành giải nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Vậy là sau Mỹ Tâm, Sơn Tùng tiếp tục mang tự hào cho Việt Nam khi là nghệ sĩ thứ 2 trong 3 năm tham gia EMA được vinh danh tại giải thưởng khu vực Đông Nam Á (Best South-East Asia Act).

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]iypUcUUCpZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/justin-bieber-boi-thu-son-tung-trang-tay-tai-ema-2015-a116562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.