+Aa-
    Zalo

    Hy hữu: Vào siêu thị mua sắm, giáo viên bị trộm mất 53 bài thi của sinh viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc vào siêu thị mua sắm, cô giáo đã bị kẻ gian cậy cốp xe máy, lấy trộm 53 bài thi của sinh viên.

    Trong lúc vào siêu thị mua sắm, cô giáo đã bị kẻ gian cậy cốp xe máy, lấy trộm 53 bài thi của sinh viên.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, ngày 13/4, Trường Cao đẳng Cần Thơ xác nhận việc một giảng viên của trường mang bài thi của sinh viên về nhà chấm đã bị trộm lấy mất.

    Báo Gia đình Việt Nam cũng đưa tin, trước đó, ngày 8/3, cô Võ Nữ Thu Hằng nhận 53 bài thi kết thúc học phần môn “Sự phát triển thể chất trẻ em”, đã rọc phách của lớp Cao đẳng mầm non khóa 41. Sau đó, cô Hằng mang xấp bài thi này để trong cốp xe để mang về nhà chấm. Tuy nhiên, trên đường đi cô giáo đã ghé vào một siêu thị Big C để mua sắm. Khi trở ra, cô phát hiện toàn bộ số bài thi trong cốp xe bị kẻ gian lấy mất.

    Trường Cao đẳng Cần Thơ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

    Ngay sau khi phát hiện, vụ việc được phía siêu thị lập biên bản, cô giáo cũng trình báo với Phòng Đào tạo và Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cần Thơ. Đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và cô Hằng đã có buổi gặp gỡ với các sinh viên bị mất bài kiểm tra để thông báo và xin lỗi về vụ việc.

    Đến ngày 7/4, theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, các sinh viên lớp Cao đẳng Mầm non khóa 41 được nhà trường tổ chức cho thi lại môn học bị mất bài thi cùng với các sinh viên khóa 39

    Trước khi thi, các em được giáo viên ôn tập lại một buổi, đồng thời việc xử lý giáo viên làm mất bài thi cũng đang được xem xét. Đây là vụ việc mất bài thi được cho là hi hữu, lần đầu xảy ra tại trường này.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hy-huu-vao-sieu-thi-mua-sam-giao-vien-bi-trom-mat-53-bai-thi-cua-sinh-vien-a187241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan