+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Hiểu Minh bị nghi sắp hói đầu sớm giữa tin đồn ly hôn Angelababy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh trong show truyền hình đã gây ra nhiều nghi vấn với người hâm mộ.

    Hình ảnh mái tóc của Huỳnh Hiểu Minh trong show truyền hình đã gây ra nhiều nghi vấn với người hâm mộ.

    Huỳnh Hiểu Minh vừa xuất hiện trong show Nhà hàng Trung Hoa 3 với kiểu tóc vuốt ngược nam tính, lịch lãm gây sự chú ý với khán giả theo dõi.

    Nhiều người nhận xét, phần chân tóc của nam diễn viên có dấu hiệu thưa hơn phần trên và dường như anh đã bị rụng tóc khá nhiều.

    Mái tóc bất thường của Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý.

    Đáng chú ý, còn có khán giả bình luận dưới video của chương trình rằng Huỳnh Hiểu Minh đã đội tóc giả. Trong cùng một show nhưng phần viền chân tóc có sự khác biệt rõ ràng. Trong khi một số khác cho rằng với biểu hiện phần gáy đầu ít tóc, có thể nam diễn viên đã áp dụng phương thức lấy tóc ở phần này để cấy lên phần đỉnh đầu.

    Huỳnh Hiểu Minh vốn được ca ngợi với nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi 42. Tuy vậy, với dấu hiệu rụng tóc sớm như vậy, nhiều người hâm mộ sợ rằng nam tài tử sẽ đối mặt với nguy cơ hói đầu. Hiển nhiên, vẻ đẹp trai của Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nếu như điều này xảy ra.

    Trong khoảng thời gian này, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục đối mặt với tin đồn ly hôn Angelababy. Tin đồn xuất phát từ động thái nhỏ nhưng gây chú ý của Sina - trang truyền thông hàng đầu Hoa ngữ.

    Theo đó, trang Weibo của Sina dành cho các show truyền hình công bố dàn nghệ sĩ tham gia đêm hội Trung Thu của đài CCTV đã nhiều lần thay đổi danh xưng cho Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

    Huỳnh Hiểu Minh - Angelabay liên tục bị đồn ly hôn.

    Cụ thể, lần đầu vào lúc 15h30 ngày hôm qua 26/8, Sina để là "Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Baby", sau đó đến 16:02, Sina đổi thành "Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh" (tên thật của Baby là Dương Dĩnh).

    Đến nửa đêm (0h22 ngày 27/8), Sina tiếp tục đổi thành "Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh", và chỉ sau 1 phút, danh xưng đổi lần cuối thành "Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh" mà không có 2 chữ "vợ chồng".

    Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng, nếu gia đình Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vẫn yên ấm thì chuyện danh xưng đâu cần sửa đi sửa lại phức tạp đến vậy. Bên cạnh đó, tin đồn cặp đôi chia tay liên tục được dấy lên từ đầu năm 2019 đến nay nên hiện tại, dù hai nghệ sĩ có thừa nhận ly hôn thì công chúng cũng không mấy bất ngờ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-hieu-minh-bi-nghi-sap-hoi-dau-som-giua-tin-don-ly-hon-angelababy-a290517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan