+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế khoe căn hộ mới sang trọng ở trung tâm TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mặc dù mới xuống máy bay vẫn còn mệt nhưng Hồng Quế đã háo hức nhanh chóng về nhà và dành ra 4 tiếng tự tay lau chùi, sắp xếp, dọn dẹp căn nhà mới của mình.

    (ĐSPL)-  Mặc dù mới xuống máy bay và vẫn còn mệt nhưng Hồng Quế đã háo hức để trở về căn hộ mới và dành ra 4 tiếng để tự tay lau chùi, sắp xếp, dọn dẹp mọi thứ trong nhà.

    Người mẫu Hồng Quế hào hứng khoe căn hộ mới của mình trên trang cá nhân: “Vừa xuống máy bay là nhanh nhanh chóng chóng về nhà... Và rồi 4 tiếng bỏ ra,1 mình tự tay lau chùi không cần tới cô giúp việc, sắp xếp và dọn dẹp "căn nhà mới" này... Mệt tới mức thở không ra hơi nữa nhưng có một sự hài lòng không hề nhẹ chút nào! Hehe”.

    Căn hộ chung cư mới của Hồng Quế nằm ở tòa nhà Sailing Tower- được coi là khu trung tâm nhất thành phố Hồ chí Minh khi nó tọa lạc tại ngay khu trung tâm Quận 1.

    Căn hộ của được thiết kế sang trọng, lấy tông màu nâu- đỏ làm chủ đạo nhằm tạo không gian ấm cúng. Tường nhà được ốp bằng gỗ, nội tất trong phòng thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bộ ghế sofa màu đỏ làm điểm nhấn cho không gian luôn tươi mới, trẻ trung. Kệ để giày dép đặt gần với bàn ghế khá ngăn nắp và gọn gàng.

     
     Màu nâu- đỏ làm tông chủ đạo nổi bật phòng khách.
     

    Điều đặc biệt của phòng khách là có thể ngồi trên ghế sofa nhìn thành phố từ trên cao qua khung cửa kính rộng. Hoặc chủ nhân có thể nằm thoải mái trên chiếc ghế bành trắng đặt gần cửa sổ ngắm thành phố Sài Gòn lung linh về đêm. Có thể nói, đây là cách sắp xếp, thiết kế khá đẹp mắt và lý tưởng.  

     Hồng Quế có thể ngồi trên ghế sofa hoặc chiếc ghế bành đặt gần cửa sổ nhìn ngắm thành phố từ trên cao qua khung cửa kính rộng.

    Nhà bếp và phòng ăn được bày trí đơn giản, đẹp mắt. Tường cũng được ốp bằng gỗ và được trang trí bằng những bức tranh hoa sặc sỡ. Có lẽ vì mới chuyển đến, nên trong phòng vẫn còn khá nhiều đồ đạc nằm trong thùng carton chưa được sắp xếp, trưng bày ra. Hồng Quế vẫn phải gọi cơm hộp vì nhà bếp vẫn còn sơ sài, nhiều ngăn tủ còn trống.

     
     
     Nhà bếp vẫn còn sơ sài, nhiều tủ vẫn để trống.

    H.T

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-khoe-can-ho-moi-sang-trong-o-trung-tam-tp-hcm-a24023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan