+Aa-
    Zalo

    Học vấn đáng gờm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Từng đỗ trường đại học danh giá, luôn ưu tiên việc học

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, xuất sắc giành danh hiệu Đỗ Mỹ Linh còn có thành tích học tập cực xuất sắc khiến không ít fan sắc đẹp phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Nhắc đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (SN 1996), nhiều người cũng nhớ ngay đến cô gái duyên dáng, khéo léo và tài giỏi. Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

    hoc van dang gom cua hoa hau do my linh tung do truong dh danh gia luon uu tien viec hoc4
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

    Thành tích học tập của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Dù không có xuất thân nổi bật nhưng học vấn của Mỹ Linh luôn khiến người khác ngưỡng mộ. Cô thi đỗ vào trường ĐH Ngoại thương danh giá. Hoa hậu Việt Nam 2016 thi đại học được 21,75 điểm, theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương trong 4 năm. 

    Đây là một trong những trường đứng đầu cả nước về khối ngành kinh tế, với thế mạnh thương hiệu là đào tạo ngành kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế và quản trị kinh doanh. Người ta còn đặt cho ngôi trường này nhiều tên gọi nghe-thôi-đã-đỉnh như "Harvard Việt Nam", "Tiếng Anh đỉnh", "Lò đào tạo hoa hậu"... 

    hoc van dang gom cua hoa hau do my linh tung do truong dh danh gia luon uu tien viec hoc
    Không có xuất thân nổi bật nhưng học vấn của Mỹ Linh luôn khiến người khác ngưỡng mộ.

    Sau khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh vẫn tiếp tục theo đuổi việc học. Cô tốt nghiệp vào năm 2018 và nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ công chúng. Dù hoạt động showbiz tích cực, cô vẫn giữ được phong độ tốt để không phải bảo lưu việc học theo yêu cầu từ gia đình.

    Để chuyện học và hoạt động nghệ thuật cân đối, Đỗ Mỹ Linh phải thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM. Nàng hậu từng tâm sự, có những ngày cô phải bay vào TP.HCM buổi sáng, rồi đêm lại bay về Hà Nội để kịp hôm sau đi thi. Sự nỗ lực của nàng Hậu sinh năm 1996 khiến nhiều người phải nể phục. Mỹ Linh khiến nhiều người khâm phục không chỉ bởi nhan sắc hơn người mà cô còn là một cô gái tài năng với khả năng bắn tiếng Anh như gió.

    hoc van dang gom cua hoa hau do my linh tung do truong dh danh gia luon uu tien viec hoc2
    Đỗ Mỹ Linh được bạn bè ở trường, ở lớp yêu quý.

    Từ khi trở thành hoa hậu và bắt đầu tham gia hoạt động giải trí, Đỗ Mỹ Linh xây dựng hình ảnh an toàn, sống kín tiếng, không ồn ào. Cô đắt show quảng cáo, đi sự kiện và thường xuyên trình diễn trong những chương trình thời trang lớn. 

    Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô đang đảm nhận vị trí MC, BTV tại Phòng Tin tức - Ban Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng làm việc tại bản tin Tiêu dùng 24h của VTV.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-dang-gom-cua-hoa-hau-do-my-linh-tung-do-truong-dh-danh-gia-luon-uu-tien-viec-hoc-a611050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan