+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy ẩn ý bị chèn ép rời ghế nóng cuộc thi nhan sắc, Hương Giang nói gì?

    (ĐS&PL) - Hương Giang vừa có những chia sẻ thẳng thắn trên sóng livestream, sau khi Hoàng Thùy đăng tải bài viết ẩn ý bị chèn ép rời ghế nóng của một cuộc thi sắc đẹp.

    Báo Tiền Phong đưa tin tối 11/7, Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái chia sẻ việc nhận được lời mời làm ban giám khảo cuộc thi sắc đẹp, sau đó bị hủy vào phút chót. Ngay lập tức, bài đăng của Hoàng Thùy thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

    Theo nữ siêu mẫu, một hoa hậu chê cô không đủ năng lực ngồi ngang hàng chấm cuộc thi sắc đẹp, dù trước đó trợ lý của người này nói đã chốt danh sách ban giám khảo, trong đó có Hoàng Thùy.

    "Trả lời giúp tôi không đủ năng lực, đó là gì? Cô này đã thu hồi tin nhắn trong nhóm nội bộ (không có tôi) sau khi tôi đăng bài viết cho rằng cô ấy 'thơn thớt nói cười'", Hoàng Thùy viết.

    Phía dưới bài đăng, Hoàng Thùy tiếp tục mô tả người được nhắc đến, với một loạt chi tiết như "show chị làm thì mời tôi, chê tôi không có năng lực sao lại mời", "show người khác làm thì chị nói tôi không có năng lực".

    Mặc dù bài đăng không nêu đích danh người bị tố nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nhân vật được Hoàng Thùy nhắc tới là Hương Giang, sau khi xâu chuỗi loạt chi tiết ngoài đời như Hoàng Thùy gọi Hương Giang bằng chị, á hậu từng tham gia nhiều chương trình do Hương Giang sản xuất trong vai trò huấn luyện viên. Chưa kể, cô còn dùng biểu tượng liên quan đến cụm "nữ hoàng đạo lý", "báo công an"...

    Bài đăng của Hoàng Thùy không nêu đích danh người bị tố nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nhân vật được Hoàng Thùy nhắc tới là Hương Giang.

    Bài đăng của Hoàng Thùy không nêu đích danh người bị tố nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nhân vật được Hoàng Thùy nhắc tới là Hương Giang.

    Về vấn đề nói trên, Hương Giang mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn trên sóng livestream. Cụ thể, theo Đời Sống & Pháp Luật, nàng hậu gay gắt nêu ra 3 tiêu chí để có thể trở thành giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024.

    Hương Giang cho biết người ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 đầu tiên phải nhận được sự đồng thuận của tất cả giám khảo khác. Phía nhà sản xuất không thể tự mời, tự chốt giám khảo mà không thông báo cho bất kỳ thành viên nào trong hội đồng giám khảo biết.

    Theo Hương Giang, tiêu chí thứ 2 của giám khảo Miss Universe Vietnam là phải có thái độ chuyên nghiệp trong công việc, không mang những vấn đề nội bộ chưa giải quyết rõ ràng lên mạng xã hội để gây bão dư luận.

    "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam, bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia. Đây là tiêu chí thứ 2", Hương Giang nói.

    Cuối cùng, Hương Giang cho hay việc một người nào đó có được chọn ngồi ghế giám khảo hay không còn phụ thuộc vào việc người đó có làm việc hợp rơ, hay có xích mích với ekip sản xuất hay không để tránh đôi bên khó chịu, ảnh hưởng bầu không khí chung.

    Cô bày tỏ: "Chương trình nào người ta thấy phù hợp người ta đã mời rồi. Còn chương trình nào người ta thấy có người, có ekip không phù hợp thì người ta sẽ không mời. Nếu ekip của Miss Universe Vietnam cảm thấy tôi có nhiều hiềm khích với cô Hương Giang này, chắc chắn Giang cũng sẽ không thể ngồi vào ghế giám khảo của cuộc thi".

    Đồng thời, Hương Giang cũng giải thích về việc bản thân được ngồi ghế giám khảo. Cụ thể, cô là nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024 và tất cả giám khảo đều đồng thuận để cô ngồi chấm thi. Ngoài ra, họ cảm thấy an toàn, tin cậy khi làm việc với Hương Giang.

    Trước đó, Dược sĩ Tiến – nhà sản xuất của Miss Universe Vietnam 2024 cũng đã lên tiếng, nhắc thẳng tên Hoàng Thùy. Trong bài đăng, Dược sĩ Tiến khẳng định anh là người từ chối chọn Hoàng Thùy làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

    Anh thẳng thắn cho biết nguyên nhân từ chối nữ người mẫu ngồi ghế giám khảo là: chủ tịch cuộc thi mời Hoàng Thùy nhưng chưa thông qua hội đồng là sai quy trình, nữ người mẫu bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ.

    Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến khẳng định việc từ chối cựu quán quân Vietnam's Next Top Model không xuất phát từ bất kỳ hiềm khích cá nhân.

    Dược sĩ Tiến cho rằng Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện không vừa ý lên mạng xã hội kể lể.

    Dược sĩ Tiến cho rằng Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện không vừa ý lên mạng xã hội kể lể.

    Trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng Hoàng Thùy thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện không vừa ý lên mạng xã hội kể lể, gây drama trái chiều cho cuộc thi và những người có liên quan. Anh tuyên bố sẽ không làm việc với Hoàng Thùy từ nay về sau nữa.

    Hiện tại, diễn biến của sự việc nói trên đang là chủ đề được bán tán khắp hội nhóm mạng xã hội. Có người nói họ hiểu tâm lý bức xúc của Hoàng Thùy, do trước đó cô được chính tổ chức Miss Universe Vietnam đề xuất làm giám khảo, sau đó bị từ chối.

    Một số khác lại cho rằng Dược sĩ Tiến đúng về lý. Anh có quyền từ chối vị trí giám khảo của bất kỳ ai nếu thấy không hợp lý bởi đây là thỏa thuận giữa hai bên. Mặt khác, Hoàng Thùy chưa ký hợp đồng làm giám khảo, vì vậy không thể gọi là tước quyền.

    Có khán giả lại bày tỏ, cách Hoàng Thùy úp mở trên mạng xã hội là chưa chuyên nghiệp. Trước đó, cô có nhiều bài viết dài tập, nói "sự thật showbiz" nhưng không nói rõ tên, gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-an-y-bi-chen-ep-roi-ghe-nong-cuoc-thi-nhan-sac-huong-giang-noi-gi-a444462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan