+Aa-
    Zalo

    Dược sĩ Tiến: Chủ nhà máy sản xuất mỹ phẩm, chi không dưới 50 tỷ để dấn thân vào showbiz

    (ĐS&PL) - Mặc dù xuất thân là dược sĩ nhưng Dược sĩ Tiến hay Phạm Minh Hữu Tiến không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt.

    Đêm 11/7, Dược sĩ Tiến gây chú ý khi chính thức lên tiếng về lý do anh thẳng thắn từ chối việc Á hậu Hoàng Thùy đảm nhận vị trí thành viên Ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Vậy Dược Sĩ Tiến là ai mà “quyền lực” tới vậy?

    Dược sĩ Tiến

    Dược sĩ Tiến

    Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, từng tốt nghiệp thủ khoa và được giữ làm giảng viên Đại học Y Dược Cần Thơ. Tuy nhiên, anh lên Sài Gòn lập nghiệp. Năm 2017, Hữu Tiến đăng quang Nam vương người Việt Thế giới ở Mỹ.

    Xuất thân là dược sĩ nhưng Hữu Tiến không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Vài năm gần đây, anh gây chú ý khi lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật và góp mặt ở một số chương trình, sự kiện showbiz.

    Năm 2017, anh được mời vào Hội Đồng Chuyên Môn Thẩm Mỹ của cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017”.

    Dược sĩ Tiến từng ngồi ghế "nóng" của: Siêu mẫu Việt Nam, The Tiffany Show, The Next Gentleman. Anh đóng chính loạt phim đam mỹ do bản thân đầu tư, sản xuất gồm Tiến Bromance, Tiến Bromance ngoại truyện (Double Daddy, Double Happy) Ước hẹn làng chài (Sea Him).

    Dược sĩ Tiến từng tốt nghiệp thủ khoa và được giữ làm giảng viên Đại học Y Dược Cần Thơ

    Dược sĩ Tiến từng tốt nghiệp thủ khoa và được giữ làm giảng viên Đại học Y Dược Cần Thơ

    Ngoài ra, Dược Sĩ Tiến còn sản xuất nhiều MV ca nhạc, web-drama hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Năm 2023, anh đầu tư làm phim điện ảnh đầu tay mang tên “Hạnh phúc máu”. Đây cũng là bộ phim gây “choáng” khi mời hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng, thực hiện 15 MV nhạc phim.

    Với bộ phim này, dược sĩ Tiến đã bỏ tới 50.000 USD để mời Trang Trần tham gia "Hạnh phúc máu". Tuy nhiên, thực tế thì số tiền này được chuyển đổi thành dự án thiện nguyện của Trang Trần với kinh phí 3 tỷ đồng để xây cầu.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, dược sĩ Tiến tiết lộ rằng đã chi không dưới 50 tỷ để dấn thân vào showbiz. "Nếu tôi chưa giàu thì có thể 10 năm nữa dược sĩ Tiến hôm nay mới xuất hiện", anh nói.

    Sắp tới, anh sẽ đồng hành cùng Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân trong siêu dự án âm nhạc mang tên "Tự Tâm Hòa Tâm" với vai trò NSX.

    Dược sĩ Tiến tiết lộ rằng đã chi không dưới 50 tỷ để dấn thân vào showbiz.

     Dược sĩ Tiến tiết lộ rằng đã chi không dưới 50 tỷ để dấn thân vào showbiz.

    Dược sĩ Tiến tâm sự, khi còn nhỏ, ba anh rất nghiêm khắc trong chuyện học của con. Chính điều này đã hình thành nên một nền nếp tự rèn luyện cho cậu bé Phạm Minh Hữu Tiến. Bên cạnh đó, Tiến cũng mến thầm một cô bạn học giỏi, và anh tự nhủ phải nỗ lực cố gắng vươn lên để có thể đuổi kịp người bạn đó. Nhà sản xuất phim chia sẻ, siêng năng chính là chìa khóa để anh có thể học tốt, dù là ở nhà trường hay trong lĩnh vực mà mình đam mê.

    Trước thắc mắc dược sĩ Tiến làm gì mà có nhiều tiền để đầu tư cho các dự án như vậy, anh chia sẻ: "Ba tôi là kỹ sư thiết kế ô tô, trước đây làm cho hãng xe lớn và bây giờ thì ông về hưu, làm tại nhà. Mẹ tôi là giáo viên dạy nghề trong trung tâm thẩm mỹ. Nghề dược sĩ của tôi cũng từ mẹ mà ra. Vì lúc đầu mẹ mơ ước tôi làm bác sĩ, đi theo con đường bác sĩ thẩm mỹ. Nhưng cuối cùng, tôi làm dược sĩ để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp cho từng làn da người Việt Nam.

    Khoảng 10 năm trước, Việt Nam chưa có nhiều hãng mỹ phẩm, chủ yếu sử dụng của nước ngoài. May mắn là đến hiện tại tôi đã xây dựng được nhà máy sản xuất mỹ phẩm riêng, không cần thuê đất, toàn bộ vốn của nhà máy là của tôi làm ra hết. Tôi tự chủ sản xuất được một số nhãn dược mỹ phẩm nội địa cho các bạn sinh viên, học sinh với giá tốt. Đây là thu nhập chính của tôi".

    Theo Dược sĩ Tiến, siêng năng chính là chìa khóa để anh có thể học tốt.

    Theo Dược sĩ Tiến, siêng năng chính là chìa khóa để anh có thể học tốt.

    Dược sĩ Tiến chưa bao giờ để những kiến thức về y dược của mình bị ngủ quên. Anh được biết đến rộng rãi nhờ các lớp học quy mô lớn về hóa học mỹ phẩm hay da liễu học thẩm mỹ được anh tổ chức rộng khắp cả Bắc, Trung, Nam với số lượng học viên mỗi lớp lên đến 200-300 người. Nhờ khả năng diễn giải vấn đề một cách lưu loát đơn giản và dễ hiểu, cũng như khối lượng lớn thông tin hữu ích và thực tiễn trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp sau mỗi khóa học, anh luôn tạo được ấn tượng tốt với học viên. Nhờ vậy mà tên tuổi của anh được lan truyền trong giới spa – thẩm mỹ viện với hình ảnh một người thầy đứng trên bục giảng đầy đam mê, luôn hào hứng chia sẻ kiến thức làm đẹp cho học viên mà không cần bất kỳ giáo trình hay bài giảng trình chiếu nào.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-si-tien-chu-nha-may-san-xuat-my-pham-chi-khong-duoi-50-ty-e-dan-than-vao-showbiz-a444430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan