+Aa-
    Zalo

    Dược Sĩ Tiến nói thẳng lý do từ chối Hoàng Thuỳ ngồi ghế nóng

    (ĐS&PL) - Dược sĩ Tiến mới đây đã nêu 3 lý do từ chối Hoàng Thùy làm giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024.

    Báo Thanh Niên đưa tin, Hoàng Thùy mới đây đăng tải bài viết trên trang cá nhân, ẩn ý về việc từng được ngỏ lời mời làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Mặc dù đã được mời họp, gửi lịch trình cuộc thi nhưng sau đó ban tổ chức lại "gạch tên" cô vì một thành viên trong hội đồng giám khảo cho rằng cô không đủ năng lực ngồi cùng.

    Không ít người cho rằng cuộc thi mà Hoàng Thùy nhắc đến là Miss Universe Vietnam 2024 do theo hình ảnh mà cô đăng tải, lịch trình casting là ngày 12/7, trùng với lịch của cuộc thi Dược sĩ Tiến đang đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Bên cạnh đó, nhân vật được Hoàng Thùy nhắc đến cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Hoa hậu Hương Giang và bàn tán xôn xao.

    Dược sĩ Tiến xác nhận chính anh là người thẳng thắn từ chối vị trí thành viên ban giám khảo của Hoàng Thùy ở Miss Universe Vietnam 2024.

    Dược sĩ Tiến xác nhận chính anh là người thẳng thắn từ chối vị trí thành viên ban giám khảo của Hoàng Thùy ở Miss Universe Vietnam 2024.

    Trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Dược sĩ Tiến xác nhận mình là người thẳng thắn từ chối vị trí thành viên ban giám khảo của Hoàng Thùy ở Miss Universe Vietnam 2024.

    Dược sĩ Tiến giải thích rằng, nhằm đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho cuộc thi, anh và Hương Giang đã yêu cầu tổ chức Miss Universe Vietnam thống nhất quy trình làm việc, trong đó có quy định từng thành viên trong ban giám khảo chính thức phải được thông qua và thống nhất bởi cả 2 bên.

    Bởi vậy, theo Dược sĩ Tiến, "việc chủ tịch đề xuất một cái tên trong ban giám khảo và tôi không đồng ý cũng là một quy trình hợp lý và đúng đắn".

    "Chỉ khi sự phản đối của tôi là hợp lý thì mới được hội đồng thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng là không mời Hoàng Thuỳ làm giám khảo. Tôi khẳng định tôi không hề làm sai quy trình hay có bất cứ động thái lạm quyền nào trong việc từ chối vị trí của Hoàng Thùy", anh nói thêm.

    Dược sĩ Tiến cũng khẳng định trước giờ hoàn toàn không có xích mích hay hiềm khích cá nhân với Hoàng Thùy. Về cơ bản, anh và nữ siêu mẫu cũng không có bất cứ cạnh tranh nào về mặt lợi ích.

    Dược sĩ Tiến thẳng thắn: “Nên nếu nói tôi muốn chèn ép hay triệt đường Thùy, cơ bản tới hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ ra lý do để làm việc đó”.

    Hơn nữa, Hoàng Thùy còn chuẩn bị tham gia vào chương trình The Next Gentleman được Dược sĩ Tiến đầu tư. Anh cho rằng bản thân có thể xây dựng hình ảnh cho Hoàng Thùy để các chương trình của mình trở nên “hot hơn". Song ở cương vị nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024, Dược sĩ Tiến khẳng định phải làm đúng vai trò của mình.

    Nhắc đến nguyên nhân từ chối Hoàng Thùy làm giám khảo tại Miss Universe Vietnam, Dược sĩ Tiến nêu rõ: Chủ tịch cuộc thi mời nữ người mẫu nhưng chưa thông qua hội đồng nên mới chỉ là đề xuất chứ chưa có quyết định chính thức, Hoàng Thùy bị rất nhiều người từ chối làm việc cùng, mùa thi năm nay có sự góp mặt của nhiều thí sinh mà ở tầm của Hoàng Thùy chưa đủ trình để chấm họ.

    Trong tâm thư dài của mình, Dược sĩ Tiến cũng bức xúc cho rằng chuyện có việc gì không vừa ý lại đem lên mạng xã hội kể lể, chia thành từng phần lôi kéo cư dân mạng như Hoàng Thùy, đó là hành vi thiếu chuyên nghiệp.

    Hiện tại, diễn biến vụ việc nói trên đang là chủ đề được bán tán khắp hội nhóm trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/duoc-si-tien-noi-thang-ly-do-tu-choi-hoang-thuy-ngoi-ghe-nong-a444398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan