+Aa-
    Zalo

    Hoàng Bách kể kỷ niệm thời đi học, tiết lộ Mỹ Tâm - Hiền Thục từng "hot nhất trường"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập mới nhất của Du hành ký ức, nam nhạc sĩ Hoàng Bách tiết lộ thời đi học, có hai bạn nữ "hot nhất ở trường" là Mỹ Tâm và Hiền Thục.

    Chương trình Du hành ký ức tập mới nhất lên sóng với sự tham gia của khách mời ca-nhạc sĩ Hoàng Bách. Trong chương trình này, Hoàng Bách và MC Quyền Linh đã cùng nhau ngồi uống trà đá vỉa hè trước cổng trường Nhạc viện và ôn lại nhiều kỷ niệm.

    hoang bach ke ky niem thoi di hoc tiet lo my tam hien thuc tung hot nhat truong1 copy
    MC Quyền Linh (trái) và khách mời Hoàng Bách. 

    Đặc biệt, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Hoàng Bách tiết lộ anh thường xuyên nắm tay Mỹ Tâm và Hiền Thục. Nam nhạc sĩ kể: "Tôi học 8 năm Nhạc viện chuyên ngành thổi kèn trong dàn nhạc giao hưởng nhưng lại thích hát và hay hát bắt cặp với các bạn nữ trong các buổi giao lưu.

    Hồi đó, có hai bạn nữ hot nhất trong trường là Mỹ Tâm và Hiền Thục. Hai bạn này đều học cùng lớp văn hóa với tôi. Mỹ Tâm học dưới tôi một lớp. Về lớp nhạc thì cả ba chúng tôi học chung.

    Hiền Thục vốn đã nổi tiếng từ bé còn Mỹ Tâm cũng mới bắt đầu nổi tiếng, tên tuổi đang lên. Tôi đều được hát cặp với hai bạn này. Tôi được nắm tay Mỹ Tâm đi trên con đường này suốt, anh em chúng tôi chơi với nhau vui vẻ lắm.

    Ngày ấy, tôi thường ôm đàn ghi ta ngoài quán nước hát song ca bài Trái tim không ngủ yên với Mỹ Tâm. Tôi hát một câu rồi Mỹ Tâm lại hát một câu.

    Tôi vẫn nhớ một kỷ niệm với Mỹ Tâm và Hiền Thục. Hôm ấy, ba chúng tôi đi hát giao lưu ở trường Bùi Thị Xuân và tôi cũng ôm đàn hát bài Trái tim không ngủ yên này".

    hoang-bach-ke-ky-niem-thoi-di-hoc-tiet-lo-my-tam-hien-thuc-tung-hot-nhat-truong.mp4

    Tiếp đó, Hoàng Bách cùng Quyền Linh vào thăm Nhạc viện Sài Gòn. Hoàng Bách nói: "Những bạn học cùng tôi ngày xưa giờ đều là thầy cô giáo, giảng viên cả rồi. Nếu tôi có ở lại trường cũng không dạy được, tính tôi hợp với đi diễn, không làm thầy cô giáo được".

    Hoàng Bách dẫn Quyền Linh đi tham quan khắp trường rồi vào lại căn phòng mình từng học cách đây hơn 20 năm. Trong phòng học có cả cô giáo từng dạy Hoàng Bách ngày xưa.

    hoang bach ke ky niem thoi di hoc tiet lo my tam hien thuc tung hot nhat truong2 copy
    Hoàng Bách cùng Quyền Linh vào thăm trường Nhạc viện Sài Gòn.

    Hoàng Bách thấy trong phòng có một cây đàn piano, liền vào đánh và hát để trả bài cho cô giáo như ngày xưa. Anh nói: "Ngày xưa học trò chúng tôi ít được ngồi đây đánh đàn lắm, phải đợi thầy cô đi rồi mới giành nhau đánh".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: MCV Network 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-bach-ke-ky-niem-thoi-di-hoc-tiet-lo-my-tam-hien-thuc-tung-hot-nhat-truong-a532363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan