+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh, Trấn Thành hội ngộ trong “Người bí ẩn” mùa 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hoài Linh, Trấn Thành cùng Việt Hương tiếp tục là những nhân vật giữ vai trò chủ đạo trong “Người bí ẩn” mùa thứ 2.

    (ĐSPL) – Hoài Linh, Trấn Thành cùng Việt Hương tiếp tục là những nhân vật giữ vai trò chủ đạo trong “Người bí ẩn” mùa thứ 2.

    Sau thành công ngoài mong đợi của mùa đầu tiên, chương trình “Người bí ẩn” mùa thứ 2 tiếp tục lên sóng với nhiều nét đổi mới. BTC chương trình “Người bí ẩn” tự tin sẽ mang đến khán giả hâm mộ những tiếng cười và những bài học nhân văn sâu sắc từ chương trình.

    Ở mùa 2 này, Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC, Hoài Linh lại “song kiếm hợp bích” cùng Việt Hương trên hàng ghế chủ nhà trong chương trình. Họ hứa hẹn tiếp tục mang đến những pha "chặt chém" thú vị bên cạnh nhiều giây phút lắng đọng cho khán giả.

    Hoài Linh, Trấn Thành tiếp tục hội ngộ trong "Người bí ẩn 2015".

    Trong buổi gặp gỡ báo giới chiều qua (12/3), Hoài Linh và Trấn Thành liên tục "tung hứng", mang đên nhiều tiếng cười cho khách mời tham dự.

    Để tránh sự nhàm chán với khán giả, chương trình “Người Bí Ẩn” mùa 2 cũng sẽ thiết kế sân khấu mới hoàn toàn. Ở mỗi số phát sóng đều bao gồm 1 tiết mục mở màn được thực hiện bởi hai nghệ sỹ đội nhà, có thể xem như đặc sản của Người Bí Ẩn; sau đó là 5 vòng thi để tìm ra 5 người bí ẩn và đội chơi thắng cuộc.

    Theo đó, dàn khách mới "khủng" sẽ góp mặt trong chương trình gồm có: Thanh Hằng, Minh Hằng, Thủy Tiên, hoa hậu Kỳ Duyên, Ngô Kiến Huy, Xuân Lan, Hoàng Oanh...

    Tập đầu tiên của Người bí ẩn mùa thứ 2 sẽ phát sóng trên kênh HTV7 vào ngày 15/3 tới đây.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-tran-thanh-hoi-ngo-trong-nguoi-bi-an-mua-2-a87236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan