+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh ngồi xe máy, đi dép lê đến dự sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một buổi họp báo ra mắt phim, Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh giản dị quần tây, áo sơ mi đơn giản và mang dép lê như phong cách thường ngày.

    (ĐSPL) - Trong một buổi họp báo ra mắt phim, Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện với hình ảnh giản dị quần tây, áo sơ mi đơn giản và mang dép lê như phong cách thường ngày.

    Chiều 3/1, danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi đến dự họp báo ra mắt phim Rừng xanh kỳ lạ do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đồng đạo diễn với hình ảnh giản dị. Anh đến địa điểm tổ chức sự kiện bằng xe máy. NSƯT Hoài Linh mặc quần tây, áo sơ mi đơn giản và mang dép lê như phong cách thường ngày.


    Hoài Linh xuất hiện khá sớm tại họp báo. Đây là dịp hiếm hoi danh hài tham dự buổi giao lưu nhờ mối thân tình với nhà sản xuất.


    Rừng xanh kỳ lạ là dự án thứ 2 của nam diễn viên sau bộ phim đầu tay Yêu là phải xài chiêu, công chiếu vào dịp Tết 2016.

    Trong buổi họp báo, Hoài Linh chia sẻ đây là vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của anh. Thoát khỏi vai diễn hài, lần này anh phải hóa thân thành người rừng không biết nói tiếng người nên phải tập trung diễn xuất bằng ánh mắt. Ngoài ra, anh còn đích thân thực hiện phần lớn các cảnh quay hành động.

    Sau họp báo, Hoài Linh vội lên xe máy ra về.

    [poll3]513[/poll3]

    Danh hài luôn gây thiện cảm với mọi người ở tính cách chân thành, lối ăn mặc giản dị đậm chất nông dân. Nam nghệ sĩ thường xuyên ngồi xe máy đi ghi hình cho các chương trình.


    Dù mặc trang phục nào, anh cũng luôn trung thành với đôi dép xỏ ngón vì tính tiện lợi của nó. Phía sau sân khấu, Hoài Linh giản dị hết sức như những hình ảnh dưới đây.


    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-ngoi-xe-may-di-dep-le-den-du-su-kien-a177035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan