+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi áo dài 2014: Top18 diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top 18 Hoa khôi áo dài diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trong đêm biểu diễn trực tiếp tối qua 5/11.

    (ĐSPL) - Top 18 Hoa khôi áo dài diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trong đêm biểu diễn trực tiếp tối qua 5/11.

    Đêm biểu diễn trực tiếp thứ ba của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế vừa chính thức khép lại với màn trình diễn nóng bỏng cùng những sải bước tự tin của 18 người đẹp trong trang phục bikini. Cùng rơi vào top nguy hiểm và đối đầu với nhau bằng câu hỏi ứng xử để thuyết phục Ban giám khảo, Nguyễn Thị Ngọc Phi đã có phần thể hiện nổi bật hơn, đồng nghĩa với việc Huỳnh Thị Tú Uyên đã trở thành cái tên đầu tiên phải rời khỏi Lâu đài sắc đẹp. Lan Khuê, Lệ Quyên và Thúy Vân giữ vững phong độ từ tuần trước và tiếp tục vững vàng với 3 vị trí dẫn đầu.

    Với chủ đề là “Vẻ đẹp hình thể và sức khỏe dinh dưỡng”, tuần lễ thứ hai trong Lâu đài sắc đẹp đem đến cho các thí sinh và khán giả những bài học bổ ích, lý thú về việc chăm sóc và giữ gìn vóc dáng bằng sự kết hợp của việc tập luyện thể dục cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

     
     Ban giám khảo và 18 người đẹp.

    Cùng với sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia, sự nỗ lực hết mình của Top 18 đã đem đến cho đêm Liveshow thứ 3 một diện mạo mới – trẻ trung, sôi nổi và nóng bỏng với những đường cong từ 18 cô gái xinh đẹp, trẻ trung. So với những shoot hình áo tắm đầu tiên trong vòng chung khảo hay các bước đi còn nhiều lóng ngóng, vụng về ở các đêm thi đầu tiên, các người đẹp của Top 18 được đánh giá là có nhiều tiến bộ về cả kĩ thuật trình diễn lẫn sự tự tin tỏa sáng, làm chủ sân khấu.

    Tiết mục biểu diễn bikini của Top 18 trong đêm Liveshow 3 được dàn dựng bởi Giám đốc sáng tạo Henri Hubert lấy cảm hứng từ một mùa hè rực rỡ với vẻ đẹp nóng bỏng của 18 cô gái trẻ trung, quyến rũ.

    Theo chuyên gia người Pháp Henri Hubert: “Trong phần trình diễn bikini mà tôi dàn dựng cho Top 18, tôi muốn thể hiện một hình ảnh trẻ trung, tươi mới và khác biệt so với các phần thi áo tắm đơn thuần trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Biểu diễn với trang phục áo tắm là một trong những phần thi cơ bản nhất và góp phần quyết định rất nhiều trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nhưng thông thường không phải là thế mạnh của các người đẹp Việt.

    Lý do là chúng ta chưa biết cách để tạo nên những dấu ấn riêng bằng các sải bước tự tin, thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi sáng kết hợp cùng các động tác hình thể, biểu cảm gương mặt sống động. Trong phần trình diễn này, tôi muốn các cô gái của mình hiện lên sinh động hơn, cởi mở hơn, phóng khoáng hơn và có nhiều không gian để kết nối với khán giả, với ban giám khảo nhiều hơn”.

     Ban giám khảo.

    Trong phần trình diễn áo tắm, 18 cô gái được chia thành 6 nhóm, mỗi nhóm gồm 3 người đẹp cùng một loại phụ kiện khác nhau như: áo vest, nón, kính mát, khăn…Với phần biểu diễn này, các người đẹp thể hiện sự tương tác cùng nhau trên sân khấu và mỗi người mang đến một dấu ấn riêng với các động tác biểu cảm tự do, đa dạng.

    Sự “lột xác” ngoạn mục của các người đẹp Top 18 đã khiến nữgiám khảo Trương Ngọc Ánh thực sự bất ngờ khi trở lại sau một tuần vắng mặt trên ghế nóng: “Hôm nay phải nói là Trương Ngọc Ánh rất là ngỡ ngàng bởi vì các em đã tiến bộ hơn rất rất nhiều, các em thực sự toả sáng sau một tuần gặp lại. Và Ngọc Ánh thực sự rất là thích màn trình diễn này bởi vì nó mang lại một không khí tươi vui và làm cho người ta cảm thấy rất sảng khoái. Các em đẹp quá! Kể cả những thí sinh mà trước đây tôi nghĩ các em còn thiếu nhiều kinh nghiệm trên sân khấu thì hôm nay các em đã có rất nhiều tiến bộ”.

    Chuyên gia giải phóng hình thể Arthur Endaya đến từ Philippines – người đã theo sát quá trình tập luyện của các ứng viên trong tuần vừa qua cũng chia sẻ sự bất ngờ và vui sướng khi nhìn thấy các ứng viên có nhiều tiến bộ trong đêm thi thứ ba: “Thật sự tôi không thể tưởng tượng được sự thay đổi các bạn trong suốt một tuần vừa qua. Xin được chúc mừng tất cả các bạn”.

    Là vị chuyên gia đã đồng hành cùng 18 người đẹp trong việc kiểm soát cân nặng, số đo hình thể và xây dựng một chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý để có được vóc dáng chuẩn mực nhất, Chuyên gia Y khoa – Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Ngọc An Pha cũng góp mặt trên ghế nóng và bày tỏ niềm tự hào với sự tỏa sáng của các người đẹp với phần trình diễn bikini: “Hôm nay tôi ngồi đây có một vai trò khác so với thường ngày là hướng dẫn các bạn. Điều đầu tiên tôi cảm nhận được hết sức thú vị, có thể nói là hết sức bất ngờ. Các bạn hôm nay quá đẹp, rất đẹp so với những buổi học thường ngày”. 

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật ngắm vẻ đẹp của Top 18 Hoa khôi áo dài khi diện trang phục bikini:

     Trái sang phải: Anh Thư - Tú Uyên - Ngọc Phi.
     Diệu Ngọc - Quế Chi - Hà Chiêu.
     Kim Duyên - Vũ Thị Ngọc - Thu Thủy.
     Kim Ngân - Thúy Vân - Thanh Tuyền.
     Lệ Quyên - Văn Thị Vân - Lan Khuê.
     Thanh Nhàn - Ngọc Dung - Diana Nguyễn.
     Các người đẹp khoe đường cong nóng bỏng.

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-ao-dai-2014-top18-dien-bikini-khoe-duong-cong-nong-bong-a67729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa khôi áo dài 2014: BTC cài cắm người vào hàng ngũ thí sinh

    Hoa khôi áo dài 2014: BTC cài cắm người vào hàng ngũ thí sinh

    (ĐSPL) - Thực chất thí sinh Hà Chiêu là người của BTC cài cắm vào hàng ngũ thí sinh nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cho cuộc thi, đồng thời tạo nên những tình huống để 17 thí sinh còn lại có thể bộc lộ cá tính và khả năng ứng xử trước các tình huống của mình.