Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    HLV Thụy Sỹ tìm ra cách "bắt chết" Messi, hạ gục Argentina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong buổi họp báo trước trận đấu với Argentina tại vòng 1/8 World Cup 2014, Ottmar Hitzfeld, “thuyền trưởng” của đội tuyển Thụy Sỹ tuyên bố đã tìm ra kế hoạch khóa chặt siêu sao Lionel Messi.

    (ĐSPL) – Trong buổi họp báo trước trận đấu với Argentina tại vòng 1/8 World Cup 2014, Ottmar Hitzfeld, “thuyền trưởng” của đội tuyển Thụy Sỹ tuyên bố đã tìm ra kế hoạch khóa chặt siêu sao Lionel Messi.
    Dù bị đánh giá là chiếu dưới trong cuộc đối đầu với đội bóng Nam Mỹ nhưng nhà cầm quân Ottmar Hitzfeld của đội tuyển Thụy Sỹ tỏ ra rất tự tin về một chiến thắng. Ông chia sẻ rằng mình đã có kế sách vô hiệu hóa sự nguy hiểm của trọng pháo số 1 của Argentina trong cuộc đối đầu sắp tới.
     Ottmar Hitzfeld đã tìm ra cách ngăn cản Messi?
    "Làm cách nào để khóa chặt Messi? Tôi sẽ chỉ cho mọi người thấy trong trận đối đầu với Argentina. Tôi và ban huấn luyện đã dự tính con đường vào tứ kết của đội. Bởi thế, tôi không nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Thụy Sỹ", chiến lược gia lão làng người Đức chia sẻ trước báo giới.
    Theo đánh giá của thầy phù thủy 65 tuổi Messi là mũi nhọn rất khó kìm tỏa với việc đã ghi 4 bàn thắng trong 3 trận đấu tại vòng bảng nhưng không hề tỏ ra lo lắng. "Tôi nghĩ rằng bất cứ hàng phòng ngự nào cũng gặp khó khăn khi đối đầu với Messi. Và đó là vấn đề cần giải quyết. Vào được đến vòng 16 đội đã là một kỳ tích của chúng tôi, nhưng Thụy Sỹ chưa muốn dừng lại. Chúng tôi hoàn toàn có thể vào đến trận đấu cuối cùng nếu thi đấu tốt”, ông thầy sẽ chia tay sự nghiệp huấn luyện viên tiếp lời.
    Clip trận thắng 3-0 của Thụy Sỹ trước Honduras
    Theo nhận định của Hitzfeld, đội tuyển Thụy Sỹ hiện tại  không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt giống như khi từng thua chính Argentina 1-3 trong trận đấu giao hữu năm 2012. "Thụy Sĩ đã mạnh mẽ hơn rất nhiều cách đây 2 năm. Chúng tôi đã có một lối chơi khác, chiến thuật khác và chúng tôi sẽ sử dụng sự khác biệt để đối đầu với Argentina".
    Nhận xét về người đồng đội Shaqirim người được mệnh danh là Messi Thụy Sỹ, đội trưởng Gokhan Inler đã dành những lời có cánh cho ngôi sao đang chơi bóng cho Bayern. "Shaqiri là một cầu thủ quan trọng với Thụy Sĩ. Anh ấy không cao nhưng rất nhanh nhạy và linh hoạt. Shaqiri sẽ nhận được mọi sự hỗ trợ cần thiết từ tuyến tiền vệ để tỏa sáng", Inler nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-thuy-sy-tim-ra-cach-bat-chet-messi-ha-guc-argentina-a39072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan