Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Fan Mexico cầu hôn bạn gái trên khán đài ở trận thua Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nam CĐV của đội tuyển Mexico đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái của mình ngay khi đang theo dõi trên khán đài sân Estádio Castelão tại vòng 1/8.

    (ĐSPL) – Một nam CĐV của đội tuyển Mexico đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn bạn gái của mình ngay khi đang theo dõi trên khán đài sân Estadio Castelao tại vòng 1/8 World Cup 2014 mới đây.
    Hành động táo bạo và lãng mạn nói trên diễn ra ngay sau khi tiền đạo Giovani dos Santos giúp đội bóng Trung Mỹ vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 48 trong cuộc đối đầu với Hà Lan từ pha dứt điểm quyết đoán và hiểm hóc bên ngoài vòng cấm. Do quá phấn khích trước niềm vui mà đội nhà vừa giành được, đồng thời tin vào chiến thắng chung cuộc, một nam CĐV của đội bóng này đã nghĩ ra một cách thức đặc biệt để ghi nhận khi đang ngồi trên khán đài sân Estadio Castelao, Fortaleza, Brazil nơi diễn ra trận đấu.
     CĐV Mexico cầu hôn bạn gái trên khán đài khi đội nhà dẫn bàn...
    Cụ thể anh chàng mặc áo truyền thống của Mexico đã rút chiếc hộp đựng nhẫn được chuẩn bị sẵn và nói lời cầu hôn người tình ngồi kế bên. Sau một thoáng ngượng ngùng, cô nàng cũng gật đầu đồng ý trong sự phấn khích của các fan hâm mộ đội nhà.
     Nhưng tiu ngỉu khi Mexcico thua ngược 1-2 trước Hà Lan.
    Tuy nhiên niềm vui và khoảnh khắc lãng mạn của đôi uyên ương người Mexico và các CĐV khác chẳng được trọn vẹn. Bởi Wesley Sneijder và Huntelaar lần lượt lập công ở những phút cuối trận để giúp đội bóng đến từ châu Âu giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.
    Xem clip trận Mexico thua Hà Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-mexico-cau-hon-ban-gai-tren-khan-dai-o-tran-thua-ha-lan-a39053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan