Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với Thụy Sĩ 23h (1/7)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thụy Sĩ không may mắn khi phải đối đầu với Argentina, đối thủ mà họ chưa từng thắng được trong lịch sử.

    (ĐSPL) - Thụy Sĩ không may mắn khi phải đối đầu với Argentina, đối thủ mà họ chưa từng thắng được trong lịch sử.
    Đức - Algeria được dự đoán là cặp đấu chênh lệch nhất vòng 16 đội. Thế nhưng để có được tấm vé đi tiếp, Đức cũng phải mất tới 120 phút thi đấu. Tương tự, các đại gia khác như Brazil, Hà Lan hay Pháp cũng phải toát mồ hôi hột trước những đối thủ được đánh giá là dưới cơ như Chile, Mexico và Nigeria để giành quyền đi tiếp.
    Dự đoán tỷ số trận Argentina đấu với ThụySĩ 23h ngày 1
    Argentina đấu với Thụy Sỹ.
    Argentina được đánh giá cao hơn Thụy Sĩ rất nhiều nhưng họ hoàn toàn có thể rơi vào tình cảnh giống như cá ông lớn khác. Thầy trò HLV Sabella cũng đã lường trước tình hình. Chính vì vậy, trong những buổi tập gần đây, Argentina còn chuẩn bị cả tới tình huống phải định đoát số phận trên chấn 11m. HLV Sabella liên tục cho Lionel Messi, Gonzalo Higuain, Ezequiel Lavezzi, Di Maria, Javier Mascherano, Martin Demichelis tập sút phạt cùng thủ thành Sergio Romero.
    Tại vòng bảng, Argentina có được 6 bàn thắng, trong đó có tới 4 bàn đến từ chân Messi. Điều này chứng tỏ Argentina phụ thuộc rất lớn vào cầu thủ của Barcelona. Điều này là nguy hiểm bởi nếu Messi bị bắt chết hay xuống phong độ, Argentina sẽ gặp khó khăn. E ngại điều đó xảy ra, trong những ngày qua HLV Sabella đã phải đâu đầu tìm cách giải bài toàn phụ thuộc bàn thắng vào Messi.
    Theo tiết lộ trợ lý Claudio Gugnali, HLV Sabella đã quyết định sẽ dùng Lavezzi chơi cặp cùng Messi trên hàng công. "Từ đầu World Cup Lavezzi thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Đây là cơ hội tuyệt vời để Lavezzi thể hiện và tôi tin cậu ta sẽ biếtcách để nắm bắt.Lavezzi là cầu thủ tuyệt vời, lại đang ở phong độ cao", Claudio Gugnali chia sẻ.
    Ở CLB PSG, Lavezzi thường xuyên đá bên cánh, hoặc được kéo xuống đá như một tiền vệ. Chính vì vậy, khi dùng Lavezzi, chắc chắn HLV Sabella sẽ có chút sự thay đổi trong sơ đồ chiến thuật.
    Ở phía bên kia chiến tuyến, Thụy Sĩ gặp khó khăn về mặt lực lượng. HLV Ottmar Hitzfeld mất sự phục vụ của Steve von Bergen do chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Pháp. Ngoài ra, Mario Gavranovic cũng dính chấn thương đầu gối khá nặng trong buổi tập hôm thứ bảy vừa qua, khả năng ra sân là rất mong manh.
    Tiếng nói lịch sử cũng đang chống lại Thụy Sĩ. Đội bóng này trong lịch sử chưa bao giờ thắng được Argentina, họ thua 4, hòa 2 trong 6 lần đối đầu.
    Đội hình dự kiến:
    Argentina: Romero; Garay, Zabaleta, Rojo, Fernandez; Gago, Di Maria, Mascherano; Lavezzi, Higuain, Messi. 
    Thụy Sĩ: Benaglio; Lichtsteiner, Rodriguez, Djourou, Schaer; Inler, Xhaka, Shaqiri, Behrami; Mehmedi, Drmic. 
    Dự đoán: Argentina 2-0 Thụy Sĩ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-argentina-dau-voi-thuy-si-23h-17-a38985.html
    HLV Colombia buông lời hăm dọa Brazil

    HLV Colombia buông lời hăm dọa Brazil

    (ĐSPL) - Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2014, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia chia sẻ rằng, đội bóng của ông không chỉ có mỗi James Rodriguez, người đã ghi 5 bàn thắng cho đến thời điểm này.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Colombia buông lời hăm dọa Brazil

    HLV Colombia buông lời hăm dọa Brazil

    (ĐSPL) - Trước cuộc đối đầu với chủ nhà Brazil tại vòng tứ kết World Cup 2014, HLV Jose Pekerman của đội tuyển Colombia chia sẻ rằng, đội bóng của ông không chỉ có mỗi James Rodriguez, người đã ghi 5 bàn thắng cho đến thời điểm này.