Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Bỉ đấu với Mỹ 3h ngày 2/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cuộc đấu giữa đội tuyển Bỉ và Mỹ là màn thư hùng của hai đội bóng sở hữu những nét khác biệt. Tỏa sáng cá nhân đấu với sức mạnh tập thể.

    (ĐSPL) – Cuộc đấu giữa đội tuyển Bỉ và Mỹ là màn thư hùng của hai đội bóng sở hữu những nét khác biệt. Trong khi Mỹ thẳng tiến nhờ lối chơi tập thể gắn kết thì đối thủ của họ lại lọt vào vòng 1/8 từ sự tỏa sáng cá nhân.
    Với dàn cầu thủ chất lượng cao đang thi đấu tại các giải hàng đầu châu âu trải dài trên cả 3 tuyến từ đội hình chính đến dự bị, đội tuyển Bỉ được đánh giá là ẩn số khó lường tại World Cup 2014. Ở vị trí thủ môn, họ có Thibaut Courtois, Simon Mignolet, các trung vệ Jan Vertonghen, Vincent Kompany, Thomas Vermaelen, Toby Alderweildren, các tiền vệ Axel Witsel, Moussa Dembele, Eden Hazard, Marouane Fellaini, Kevin de Bruyne, Dries Mertens… Trên hàng công, họ cũng có Romelu Lukaku, một trong những chân sút triển vọng tại Premier League.
     Bỉ đấu với Mỹ, ai sẽ thắng?
    Tuy nhiên sau 3 trận đã đấu tại vòng bảng với Nga, Algeria và Hàn Quốc, các học trò của HLV Marc Wilmots vẫn chưa cho thấy bóng dáng của một nhà vô địch khi các ngôi sao vẫn chưa có sự gắn kết chặt chẽ trong lối chơi tập thể. Những chiến thắng của Quỷ đỏ vẫn dựa vào sự tỏa sáng của những cá nhân. Thiếu đi các pha phối hợp thanh thoát, thay vào đó là một hình ảnh nặng nề và có phần bế tắc. Cả 3 chiến thắng của Quỷ đỏ trên đất Brazil đều diễn ra theo một kịch bản. Họ chiến đấu hết sức vất vả và phải đợi tới thời gian cuối trận mới có được bàn thắng.
    Trong khi đó đội bóng xứ cờ hoa dù không sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng nhưng lại tìm được sự hài hòa bằng sức mạnh tập thể. Sự khó chịu mà đoàn quân dưới quyền HLV Jurgen Klinsmann mang lại cho những đối thủ là điều dễ dàng nhận thấy.
    Video trận Mỹ đấu với Bồ Đào Nha
    Trong cuộc đối đầu với Mỹ tại vòng 1/8, Bỉ vẫn sẽ phải chông chờ vào khoảnh khắc thăng hoa của những siêu sao. Tuy nhiên Mỹ có đủ kinh nghiệm để khắc chế điều này. Trước trận đấu sống còn, đội bóng xứ cờ hoa chào đón sự trở lại của Jozy Altidore sau chấn thương. Điều đó có nghĩa là sức mạnh hỏa lực của ĐT Mỹ sẽ càng đáng sợ hơn. Điểm nóng của trận đấu nằm ở hai cánh, nơi cả hai đội có những nhân tố gây đột biến cao.
    Con số thống kê
    Bỉ: Steven Defour bị treo giò. Anthony Vanden Borre chấn thương. Khả năng ra sân của Vincent Kompany và Thomas Vermaelen còn bỏ ngỏ.
    Mỹ: Có lực lượng mạnh nhất.
    Kể từ năm 1930, hai đội chưa chạm trán nhau trong một kỳ World Cup. 
    4/5 trận vừa qua của ĐT Bỉ kết thúc với 2 bàn trở xuống. 8/14 trận gần đây của ĐT Mỹ cũng diễn ra tình trạng tương tự.
    Trong 5 trận vừa qua của ĐT Bỉ, có 3 trận không xuất hiện bàn thắng ở hiệp 1. ĐT Mỹ cũng không ghi bàn trong 45 phút đầu ở 5/6 trận đấu chính thức gần đây.
    4/5 trận gần đây của ĐT Bỉ lẻ bàn thắng. 4/5 trận gần đây của Mỹ cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2.
    Đội hình dự kiến: 
    Mỹ: Tim Howard; Fabian Johnson, Matt Besler, Geoff Cameron, DaMarcus Beasley; Kyle Beckerman, Michael Bradley, Jermaine Jones, Graham Zusi, Alejandro Bedoya; Clint Dempsey 
    Bỉ: Courtois; Alderweireld, Kompany, Buyten, Vertonghen; Witsel, Fellaini; Mertens, Bruyne, Hazard; Origi. 
    Dự đoán: Bỉ đấu với Mỹ: 2-1
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-bi-dau-voi-my-3h-ngay-27-a39014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan