+Aa-
    Zalo

    Hé lộ số tiền "khủng" cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào bị bão lũ

    (ĐS&PL) - Trước những thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 của đồng bào các tỉnh phía Bắc, cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã cùng chung tay ủng hộ.

    Sáng 16/9, Ban Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã có bài đăng thông báo: Cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP ủng hộ số tiền 236 triệu đồng gửi tới đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

    Theo đó, trước những thiệt hại nặng nề bởi cơn bão số 3 của đồng bào các tỉnh phía Bắc, cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã cùng chung tay ủng hộ với mong muốn thông qua Ban Cứu trợ Trung ương - Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ chuyển tới tận tay đồng bào đang gặp khó khăn bởi bão lũ.

    Hé lộ số tiền "khủng" cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào bị bão lũ - 1

     

    Cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào bị bão lũ. Ảnh: MTTQ Việt Nam

    Cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP ủng hộ đồng bào bị bão lũ. Ảnh: MTTQ Việt Nam

    Nhiều năm qua, Sơn Tùng M-TP luôn được coi là một hiện tượng tại V-Pop. Tại đó, anh là nghệ sĩ tiệm cận nhất với các ngôi sao âm nhạc trên thế giới, khi có cộng đồng người hâm mộ đông đảo, trung thành, các phong cách, phát ngôn ảnh hưởng và trở thành xu hướng.

    Sơn Tùng M-TP còn là nam ca sĩ nắm giữ kỷ lục "Ca sĩ Việt có nhiều MV vượt mốc 100 triệu nhất Vpop". Cụ thể, hiện tại anh đang có đến 9 sản phẩm đạt cột mốc này như: Em của ngày hôm qua; Chúng ta không thuộc về nhau; Buông đôi tay nhau ra... Cùng với đó, anh nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, bao gồm một giải thưởng Âm nhạc Cống hiến, một giải Âm nhạc châu Âu của MTV, một giải Mnet Asian Music Awards, bảy giải Làn Sóng Xanh và được xếp vào danh sách 30 Under 30 của tạp chí Forbes Vietnam. Sơn Tùng M-TP cũng đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt vào năm bảng xếp hạng chính thức thuộc tạp chí Billboard.

    Tại nền tảng YouTube, Sơn Tùng còn là ca sĩ đầu tiên của Vpop đạt tổng 1 tỉ lượt xem trên YouTube cho các sản phẩm. Anh còn có MV đạt top 1 trending YouTube trong thời gian ngắn nhất (khoảng 6 tiếng) và ca khúc đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất YouTube tại Việt Nam với 15 ngày 18 tiếng 9 phút với MV "Hãy trao cho anh".

    Sơn Tùng M-TP

    Sơn Tùng M-TP

    Sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất nhì giới giải trí, Sơn Tùng M-TP dù từng chịu không ít sự hồ nghi, có những thời điểm gây tranh cãi trong hơn chục năm ca hát, tuy nhiên nam ca sĩ lại ghi điểm nhờ cách ứng xử tinh tế.

    Sơn Tùng M-TP nổi tiếng là ca sĩ chiều người hâm mộ. Anh luôn dành thời gian tâm tình, chia sẻ cùng fan ở mỗi lần biểu diễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/he-lo-so-tien-khung-cong-ong-nguoi-ham-mo-son-tung-m-tp-ung-ho-ong-bao-bi-bao-lu-a465285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan