+Aa-
    Zalo

    Hé lộ nam diễn viên thu nhập 2.000 tỷ đồng trong một năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là một đô vật nổi tiếng trước khi trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh rộng, Dwayne Johnson trở thành nam diễn viên có mức thu nhập cao nhất năm.

    Từng là một đô vật nổi tiếng trước khi trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh rộng, Dwayne Johnson trở thành nam diễn viên có mức thu nhập cao nhất năm.

    Dwayne Johnson có một người vợ trẻ xinh đẹp trải qua mối tình hơn 10 năm đáng ngưỡng mộ.

    Theo thống kê của Forbes, tính từ 1/6/2018 đến 1/6/2019, Dwayne Johnson đã kiếm được 89.4 triệu USD (Tương đương 2.000 tỷ đồng). Đó là chưa kể đến thù lao anh nhận được từ bom tấn 'Fast & Furious: Hobbs&Shaw' mới ra rạp đầu tháng 8.

    Dwayne Johnson được trả mức thù lao cao nhất, 23.5 triệu USD cho vai diễn trong phim 'Jumanji: The Next Level' sắp ra mắt. Chưa kể nam diễn viên 47 tuổi còn nhận 15% doanh thu từ loạt phim này, trong đó có 'Jumanji: Welcome to the Jungle', phim đến nay đã thu về 962.1 triệu USD trên toàn cầu. Dwayne Johnson còn nhận 700 ngàn USD cho mỗi tập phim Ballers trên HBO và thu nhập 6 con số từ thương hiệu quần áo, giày dép và tai nghe hợp tác với Under Armour.

    Dwayne Johnson trong 'Fast & Furious: Hobbs&Shaw'. 

    The Rock nói bí quyết thành công tại Hollywood của anh là quan tâm tới cảm xúc khán giả. "Bạn phải đặt họ lên hàng đầu. Hãy tự hỏi khán giả muốn gì và viết kịch bản tốt nhất dựa trên điều đó. Bộ phim sẽ thành công nếu khán giả xem xong về nhà với tâm trạng hạnh phúc", Dwayne nói với Forbes.

    Các diễn viên thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel chiếm năm suất trong danh sách của Forbes. Thành Long (Jackie Chan) và ngôi sao Bollywood Akshay Kumar là hai người không thuộc Hollywood có mặt trong danh sách.

    Dwayne "The Rock" Johnson sinh năm 1972, anh từng là một đô vật nổi tiếng trước khi trở thành ngôi sao đình đám trên màn ảnh rộng với hàng loạt siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Xác ướp trở lại, Điệp viên 86: Nhiệm vụ bất khả thi, Cuộc đua đến núi phù thủy, Siêu cớm tranh tài, Jumanji: Trò chơi kỳ ảo, Tòa tháp chọc trời… Đặc biệt, Dwayne 'The Rock' Johnson được yêu thích hơn cả nhờ vai diễn Luke Hobbs trong loạt phim hành động đình đám Fast & Furious.

    10 nam diễn viên kiếm tiền giỏi nhất năm qua:

    1. Dwayne Johnson: 89,4 triệu USD

    2. Chris Hemsworth: 76,4 triệu USD

    3. Robert Downey Jr.: 66 triệu USD

    4. Akshay Kumar: 65 triệu USD

    5. Thành Long: 58 triệu USD

    6. Bradley Cooper: 57 triệu USD (đồng hạng)

    6. Adam Sandler: 57 triệu USD (đồng hạng)

    8. Chris Evans: 43,5 triệu USD

    9. Paul Rudd: 41 triệu USD

    10. Will Smith: 35 triệu USD

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-nam-dien-vien-thu-nhap-2000-ty-dong-trong-mot-nam-a289924.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan