+Aa-
    Zalo

    Hàng chục trẻ mầm non bỗng nhiên ói liên tục sau khi đi học về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi học về, hàng chục trẻ đang học tại trường Mầm non Trường Xuân bỗng nhiên có biểu hiện sốt, ói...

    Sau khi đi học về, hàng chục trẻ đang học tại trường Mầm non Trường Xuân bỗng nhiên có biểu hiện sốt, ói...

    Một cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười - Ảnh: Người lao động

    Theo Người lao động, tới sáng 10/11, ngành y tế ở huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) vẫn đang điều tra dịch tễ học, lấy mẫu thực hiện các xét nghiệm cần thiết liên quan đến việc hàng chục trẻ mầm non nghi bị ngộ độc thực phẩm.

    Trước đó, vào ngày 7 và 8/11, hàng chục trẻ đang học tại trường Mầm non Trường Xuân (xã Trường Xuân, huyện Tháp Mười) vắng học. Qua tìm hiểu được biết, nguyên nhân là bởi các bé đang học tại trường có dấu hiệu bị sốt, ói,.. nên giáo viên và phụ huynh đưa các cháu đến cơ sở y tế để điều trị.

    Tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười có khoảng 10 trường hợp trẻ từ các ấp 5A, 6B, 6A; ấp 6, Kênh Hội của xã Trường Xuân đang điều trị.

    Chị T.T.B.T. (mẹ cháu P.B.T.; ngụ ấp 6A, xã Trường Xuân), cho biết sau khi đi học về, tới tối bé ói liên tục, tiêu chảy, sốt, tiêu chảy...

    Thực hiện chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, chiều 9/11, sở Y tế tỉnh cử đoàn công tác gồm: Chi cục An toàn thực phẩm, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm Y tế huyện Tháp Mười đến trường Mầm non Trường Xuân để điều tra dịch tễ học, lấy mẫu thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

    Cùng với đó đoàn công tác cũng đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười lấy các mẫu bệnh phẩm của các bệnh nhân đang điều trị để điều tra các dấu hiệu nghi ngờ bị ngộ độc thực phẩm.

    Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Minh Tâm – Phó Giám đốc cùng thành viên các phòng chuyên môn trực thuộc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp đã đến Trường Mầm non Trường Xuân để làm việc với ban giám hiệu nhà trường. Đoàn cũng đã đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười thăm hỏi phụ huynh và các em học sinh đang điều trị tại bệnh viện.

    Trước đó, Công lý đưa tin, sáng ngày 27/9, nhiều học sinh tiểu học ở Hải Dương cũng phải nhập viện với biểu hiện đau đầu, buôn nôn nghi là ngộ độc thực phẩm.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-chuc-tre-mam-non-bong-nhien-oi-lien-tuc-sau-khi-di-hoc-ve-a300272.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan